Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Thủ tướng Libya bị bắt cóc ngay giữa thủ đô

Thủ tướng Libya bị bắt cóc ngay giữa thủ đô

Ngày 10/20, chính phủ Libya cho biết Thủ tướng Ali Zeidan vừa bị các tay súng bắt cóc ngay tại một khách sạn ở thủ đô Tripoli của nước này, và các quan chức chính phủ nghi ngờ đây là hành động trả đũa cho cuộc đột kích của lực lượng đặc nhiệm Mỹ bắt đi một thủ lĩnh của al-Qaeda ở Tripoli hồi cuối tuần qua.


Vụ bắt cóc Thủ tướng Zeidan phản ánh những yếu kém của chính phủ Libya đang bị các phe nhóm phiến quân thao túng, trong đó có nhiều nhóm chiến binh Hồi giáo. Các nhóm vũ trang ở Libya rất tức giận với vụ đặc nhiệm Mỹ đột nhập bắt giữ Abu Anas al-Libi và tố cáo chính phủ nước này che giấu hoặc “bật đèn xanh” cho vụ đột kích này.


Thủ tướng Libya bị bắt cóc ngay giữa thủ đô - 1


Thủ tướng Libya Ali Zeidan


Một minh chứng cho tình trạng hỗn loạn ở Libya là vụ Thủ tướng Zeidan bị bắt đi được các nguồn thông tin khác nhau mô tả là “bị bắt giữ” hoặc bị “bắt cóc”.


Nguyên nhân của sự khác biệt này là do các nhóm vũ trang đã luồn sâu vào trong cơ cấu quyền lực rời rạc của Libya. Nhiều người Libya phục vụ trong các cơ quan an ninh thuộc cảnh sát và quân đội, nhưng lòng trung thành của họ lại dành cho các chỉ huy vũ trang của mình hơn là với chính phủ, và họ thường xuyên đe dọa các quan chức chính phủ.


Các chiến binh ở Libya xuất thân từ các lữ đoàn vũ trang từng chiến đấu trong cuộc nổi dậy lật đổ Moammar Gadhafi vào năm 2011 và thường được mô tả là các “nhà cách mạng”.


Thông báo trên website chính thức của chính phủ Libya cho biết Thủ tướng Zeidan bị một “nhóm vũ trang cách mạng” thuộc cơ quan an ninh có tên gọi là Ủy ban Chống Tội phạm bắt đi “tới một địa điểm không rõ vì những lý do không rõ”. Chính phủ Libya đã tổ chức một cuộc họp khẩn vào sáng nay do Phó Thủ tướng Abdel-Salam al-Qadi chủ trì.


Thủ tướng Libya bị bắt cóc ngay giữa thủ đô - 2


Hệ thống chính quyền Libya đang bị các nhóm vũ trang kiểm soát


Trong khi đó, một quan chức của Ủy ban Chống Tội phạm cho biết ông Zeidan đã bị bắt giữ với các cáo buộc gây tổn hại an ninh quốc gia và tham nhũng. Tuy nhiên cơ quan công tố nước này cho biết họ không ban hành lệnh bắt giữ nào đối với Thủ tướng Zeidan.


Một quan chức chính phủ giấu tên vì sợ bị trả thù cho hay các tay súng đã đột nhập vào một khách sạn ở trung tâm Tripoli, nơi ông Zeidan đang ở và bắt cóc ông cùng với 2 cận vệ. Hai cận vệ này bị đánh đập nhưng sau đó được thả ra.


Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Jen Psaki cho biết: “Chúng tôi đang xem xét thông tin này và liên hệ chặt chẽ với các quan chức cấp cao Mỹ và Libya tại hiện trường.”


Vụ bắt cóc ông Zeidan diễn ra chỉ vài giờ sau khi ông đến gặp người thân trong gia đình Abu Anas al-Libi, nghi phạm al-Qaeda bị đặc nhiệm Mỹ bắt đi và hiện đang bị thẩm vấn trên một chiếc tàu chiến của Mỹ.



Xem thêm chủ đề:Thu tuong Libya bi bat coc, phien quan, nhom vu trang, chinh phu libya, uy ban chong toi pham, phe phai vu trang, an ninh, bat coc, thu do, al-Qaeda, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét