Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Xe tải mất lái, cuốn xe máy và người vào gầm

Xe tải mất lái, cuốn xe máy và người vào gầm

Lúc 9h ngày 10/10, xe tải BKS 60L-9628 do tài xế Chu Văn Dũng (26 tuổi, quê Nghệ An) do cố vượt đèn đỏ trên Quốc lộ 22 (đoạn ngã ba Bùi Môn, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM) nên đã tông và cuốn xe máy BKS 55Y8-7344 cùng một phụ nữ điều khiển vào gầm xe.


Chị Nguyễn Kim Ngân (22 tuổi), người vừa thoát chết trong vụ tai nạn, kể lại: “Vừa có tín hiện đèn xanh, tôi và rất nhiều người băng qua đường thì bỗng nghe tiếng "rầm, rầm". Chiếc xe tải lưu thông trên Quốc lộ 22 hướng từ Củ Chi về An Sương vượt đèn đỏ lao đến cuốn một phụ nữ cùng chiếc xe máy vào gầm và hướng về phía tôi. Tôi định vứt xe bỏ chạy nhưng không kịp. Chiếc xe tải lao tới tông vào đuôi xe máy của tôi, nhiều người lưu thông phía trước hoảng sợ tăng ga tháo chạy. Rất may, chiếc xe tải tông vào dải phân cách giữa đường nên mới dừng lại”.


Xe tải mất lái, cuốn xe máy và người vào gầm - 1


Xe tải mất lái, cuốn xe máy và người vào gầm - 2


Hiện trường vụ xe tải mất lái, tông vào xe máy khiến người phụ nữ nguy kịch


Sau vụ tai nạn, người dân buộc tài xế Dũng lui xe lại để đưa người phụ nữ kẹt dưới gầm ra ngoài đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Hóc Môn ngay lập tức có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.


Đến hơn 11h cùng ngày, các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn được chuyển đi nơi khác.



Xem thêm chủ đề:xe tai mat lai, xe tai gay tai nan, xe tai cuon xe may vao gam, nguy kich, tai nan giao thong, tai nan, hung than xe tai, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét