Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Nữ hộ sinh chống tiêu cực: Khởi tố trạm trưởng

Nữ hộ sinh chống tiêu cực: Khởi tố trạm trưởng

Sáng 10/10, thượng tá Nguyễn Quang Minh, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình đã ký quyết định khởi tố vụ án “Tham ô tài sản” xảy ra tại Trạm y tế thị trấn Hà Lam. Đồng thời chuyển Viện KSND cùng cấp phê chuẩn lệnh khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Đức Đạo, nguyên Trưởng Trạm y tế thị trấn Hà Lam về hành vi “Tham ô tài sản”.


Theo thượng tá Nguyễn Quang Minh, ngoài việc khởi tố ông Đạo về hành vi tham ô tài sản, cơ quan điều tra đang xem xét hành vi làm giả giấy tờ, chữ ký, con dấu và sẽ có hướng xử lý tiếp theo.


Cùng ngày, bà Dương Thị Thu Thủy, người có đơn tố cáo tiêu cực xảy ra tại Trạm y tế thị trấn Hà Lam đã nhận được thông báo của cơ quan điều tra về kết quả giải quyết đơn thư tố giác tội phạm. Thông báo này cũng cho biết, cơ quan điều tra đã kiểm tra, xác minh đơn tố cáo và căn cứ các quy định pháp luật, CQĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Đức Đạo.


Trước đó, chị Dương Thị Thu Thủy, có đơn tố cáo ông Nguyễn Đức Đạo, Trưởng Trạm y tế thị trấn Hà Lam có hành vi tiêu cực trong quản lý tài chính, như: thu và sử dụng kinh phí tại trạm y tế thị trấn Hà Lam không đúng nguyên tắc, tự ý làm và cấp giấy chứng nhận tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho các hộ kinh doanh, sản xuất không đúng theo quy định; vi phạm về thực hiện chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình.


Nữ hộ sinh chống tiêu cực: Khởi tố trạm trưởng - 1


Nữ hộ sinh Dương Thị Thu Thủy, từ chối lên nhận quyết định khen thưởng của giám đốc Trung tâm Y tế huyện Thăng Bình hôm 3/9


Kết quả thanh tra, ông Đạo để ngoài sổ sách nguồn kinh phí khám sức khỏe học sinh cho các trường qua các năm 2012, 2013 hơn 68 triệu đồng; để ngoài sổ sách ngân sách được cấp qua các năm 2011, 2012 hơn 15 triệu đồng; để ngoài sổ sách phí thu được từ tập huấn qua các năm 2011, 2013 là hơn 11 triệu đồng.


Đặc biệt, ông Đạo báo cáo khống số lượng người tham gia tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm lên đến 147 người, nhưng thực chất ông Mai Văn Mười, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Thăng Bình chỉ ký có 17 giấy chứng nhận tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm cho người tham gia tập huấn. Ông Nguyễn Đức Đạo đã tự ý scan 130 cái giấy chứng nhận tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm cấp cho các hộ sản xuất, kinh doanh mà không xin ý kiến của giám đốc trung tâm y tế là sai nguyên tắc.


Sau khi có kết luận thanh tra, Trung tâm Y tế huyện Thăng Bình đã kỷ luật cách chức, chuyển công tác đối với ông Đạo, đồng thời buộc ông này phải nộp lại số tiền sai phạm hơn 92 triệu đồng.


Đến ngày 3/9, Trung tâm Y tế huyện Thăng Bình tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng cho nữ hộ sinh Dương Thị Thu Thủy nhưng chị Thủy từ chối nhận quyết định khen thưởng, với lý do những nội dung tố cáo của chị còn bỏ sót và có dấu hiệu bao che.


Trước vụ việc này, Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Nam đã vào cuộc điều tra để làm rõ những nội dung tố cáo tiêu cực của nữ hộ sinh Dương Thị Thu Thủy với ông Nguyễn Đức Đạo và dấu hiệu bao che, trù dập người tố cáo đối với chị.



Xem thêm chủ đề:nu ho sinh tu choi nhan khen thuong, nu ho sinh, tieu cuc tai benh vien, trung tam y te, tieu cuc tai trung tam y te, to cao tieu cuc o benh vien, tin tuc, tin nhanh, tin hot, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét