Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Kinh dị: Người đàn ông bẩn nhất châu Âu

Kinh dị: Người đàn ông bẩn nhất châu Âu

Người đàn ông 58 tuổi Ludvik Dolezal được coi là người bẩn nhất châu Âu, bởi một lẽ đơn giản, ông này chỉ thích ngủ trong những đống tro nóng đầy bẩn thỉu.


Người đàn ông vô gia cư sống ở nước Áo này sẵn sàng đốt hết mọi thứ mà ông ta tìm thấy để tạo thành một chiếc “giường” toàn tro trước khi chui vào đó để ngủ. Ông thậm chí còn đốt cả chiếc đệm và chiếc chăn nhồi lông của mình để tạo thành một chiếc giường tro nóng hoàn hảo.


Kinh dị: Người đàn ông bẩn nhất châu Âu - 1


Người đàn ông được coi là bẩn nhất châu Âu


Với khuôn mặt luôn bám đầy ghét và lấm lem tro bụi, ông Dolezal khiến người qua đường liên tưởng đến những nhân vật ma quỷ trong truyện cổ tích khiến trẻ con sợ hãi.


Ông cho biết: “Một năm trước, tôi quyết định bỏ việc. Kể từ đó, tôi sống ở đây cùng chiếc giường ấm áp này. Hàng đêm, tôi vùi mình vào đống tro để giữ ấm trong khi ngủ, và nó khiến tôi trở nên bẩn thỉu như thế này.”


Kinh dị: Người đàn ông bẩn nhất châu Âu - 2


Ông Dolezal sống trong một nhà kho bỏ hoang


Ông này tự hào khoe: “Trước đây tôi cũng có mọi thứ, áo khoác, ủng, đệm, và thậm chí cả chăn lông. Thế nhưng tôi đem đốt hết vì không còn gì để giữ cho ngọn lửa cháy tiếp cả.”


Thứ tài sản duy nhất mà ông có hiện nay là một chiếc radio cũ, và ông đã phải cố gắng kiềm chế lắm mới không đốt nó thành tro.


Những người xung quanh thấy hoàn cảnh tội nghiệp của ông Dolezal đã mang đến cho ông một số lốp xe cũ, và ông cũng đem ra đốt sạch để giữ cho ngọn lửa trong túp lều của mình cháy suốt cả ngày.


Kinh dị: Người đàn ông bẩn nhất châu Âu - 3


Ông có sở thích đốt tất cả mọi thứ để giữ ấm


Ông Dolezal trú ngụ trong một nhà kho bỏ hoang, và những người xung quanh nói rằng ông bị một chứng rối loạn tâm thần khiến ông luôn yêu thích lửa và tro bụi. Bất chấp mùa đông lạnh giá ở làng Novy Bydzov, ông vẫn chỉ mặc một chiếc áo lông cừu đã chuyển sang màu đen kịt vì ám khói.


Ông cho biết thêm: “Tôi đã đốt hết những cành củi kiếm được từ đám cây cối quanh đây. Khi hết củi, tôi vác rìu đi dỡ những căn lều xung quanh, thậm chí đốt cả lốp cao su mà không thấy khó chịu gì.”


Kinh dị: Người đàn ông bẩn nhất châu Âu - 4


Chiếc radio là tài sản duy nhất mà ông không đốt


Người đàn ông này hút tới một bao thuốc mỗi ngày, và vì hít quá nhiều khói lốp cao su nên ông gặp nhiều vấn đề về hô hấp. Ông chỉ thấy khá hơn mỗi khi hút thuốc.


Hiện nay ông Dolezal được chính phủ Séc trợ cấp 136 USD mỗi tháng, tuy nhiên các nhân viên xã hội vẫn phải rất cẩn thận không trao hết số tiền này cho ông một lúc vì sợ rằng ông sẽ đốt luôn.


Kinh dị: Người đàn ông bẩn nhất châu Âu - 5


Ông già tội nghiệp này sống bằng tiền trợ cấp của chính phủ Séc


Thay vào đó, họ đưa số tiền này cho một cửa hàng nơi ông Dolezal thường tới mua sắm thực phẩm mỗi ngày. Mỗi ngày, ông có thể tiêu khoảng 5 USD cho tất cả những nhu yếu phẩm cần thiết.



Xem thêm chủ đề: Nguoi ban nhat chau au, nguoi vo gia cu, cong hoa sec, dot lua, tai san, roi loan than kinh tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét