Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Thủ tướng Úc: Sẽ tìm kiếm MH370 “vô thời hạn”

Thủ tướng Úc: Sẽ tìm kiếm MH370 “vô thời hạn”

Ngày 31/3, Thủ tướng Úc Tony Abbott tuyên bố rằng chiến dịch tìm kiếm máy bay MH370 mất tích sẽ được tiến hành vô thời hạn, bất chấp việc nước này đang phải chi ra khoản kinh phí khổng lồ để tìm cách giải mã bí ẩn lớn nhất của ngành hàng không thế giới.


Phát biểu tại căn cứ không quân Pearce hôm nay, ông Abbott khẳng định: “Tất nhiên tôi sẽ không giới hạn thời gian cho chiến dịch tìm kiếm. Chúng tôi vẫn có khả năng tiếp tục tìm kiếm, và sẽ tiếp tục tìm kiếm trong thời gian tới.”


Thủ tướng Úc: Sẽ tìm kiếm MH370 “vô thời hạn” - 1


Thủ tướng Úc Tony Abbott: Tìm kiếm MH370 không có thời hạn


Ông Abbott cho biết cường độ tìm kiếm và tính chất quan trọng của chiến dịch đang ngày càng tăng lên chứ không hề giảm đi, khi cuộc tìm kiếm đã bước sang ngày thứ 24, và pin của hộp đen máy bay chỉ còn vài ngày nữa là cạn kiệt.


Hiện có tổng cộng 20 máy bay và tàu thuyền đang quần thảo trên vùng biển phía tây nam nước Úc để tìm kiếm chiếc Boeing 777 mất tích.


Tuyên bố của ông Abbott được đưa ra trong bối cảnh không quân Úc vừa phát hiện được nhiều vật thể màu cam sáng trong khu vực tìm kiếm, tuy nhiên họ vẫn chưa rõ các vật thể này có liên quan tới MH370 hay không. Phần thân của MH370 có các màu chủ đạo là trắng, đỏ, vàng, xanh và xám.


Cũng trong chuyến thăm tới căn cứ không quân Pearce, Thủ tướng Abbott đã ca ngợi lực lượng tìm kiếm MH370 và tuyên bố rằng họ là những “bộ óc vĩ đại nhất trên thế giới”. Tuy nhiên ông cũng phải thừa nhận rằng ngay cả khi tìm thấy xác máy bay, nhà chức trách vẫn chỉ có thể dựa vào việc “suy đoán”.


Thủ tướng Úc: Sẽ tìm kiếm MH370 “vô thời hạn” - 2


Không quân Úc tham gia tìm kiếm MH370


Ông nói: “Tất cả những tinh hoa công nghệ mà chúng ta có hiện nay đề đang được sử dụng, thế nên nếu bí ẩn này có thể giải mã được thì chúng ta sẽ giải mã nó. Nhưng tôi không hề muốn coi nhẹ mức độ khó khăn của công việc này.”


Hôm qua, hải quân Úc đã điều chiếc tàu chiến duy nhất của họ được trang bị thiết bị dò tín hiệu hộp đen tới tham gia chiến dịch tìm kiếm MH370.


Tàu Ocean Shield sẽ chạy đua với thời gian để truy tìm dấu vết của chiếc hộp đen ghi lại những dữ liệu tối quan trọng của máy bay trước khi pin hộp đen cạn kiệt trong 6 ngày tới.


Theo các chuyên gia, sau ngày 7/4 tới đây, về mặt lý thuyết hộp đen MH370 sẽ hết pin, và nếu nó còn tiếp tục phát tín hiệu thì tín hiệu đó cũng rất yếu, khiến cuộc tìm kiếm càng trở nên khó khăn hơn bội phần.


Tàu Ocean Shield được trang bị thiết bị Dò Tín hiệu Ping (TPL-25) và một thiết bị tự hành dưới nước Bluefin-21 do hải quân Mỹ cung cấp. TPL-25 có phạm vi dò tín hiệu khoảng 2 km và sẽ được tàu Ocean Shield kéo theo dưới mặt nước với vận tốc 5 km/h. Với tốc độ này, tàu Ocean Shield chỉ có thể dò tìm trong phạm vi chưa đầy 150 km vuông một ngày.


Thủ tướng Úc: Sẽ tìm kiếm MH370 “vô thời hạn” - 3


Tàu Ocean Shield nhập cuộc tìm kiếm MH370


Trong khi đó, Bluefin-21là một thiết bị lặn không người lái được điều khiển từ xa và trang bị camera độ phân giải cao cùng thiết bị thủy âm chủ động để có thể dò tìm xác máy bay dưới biển. Tuy nhiên thiết bị này chỉ có thể dò tìm được dưới đáy biển với vận tốc 2 hải lý một giờ, và chỉ có thể dò được tín hiệu ở phạm vi 1 dặm.


Hiện diện tích khu vực tìm kiếm trên biển vẫn rộng tới 319.000 km vuông, gần bằng diện tích của cả nước Ba Lan. Điều quan trọng hiện nay là lực lượng cứu hộ phải thu hẹp hơn nữa diện tích tìm kiếm để các thiết bị dò tìm hiện đại có thể phát huy tác dụng.


Về phần mình, quyền Bộ trưởng Giao thông Malaysia Hishammuddin Hussein đã cam kết sẽ không từ bỏ chiến dịch tìm kiếm ngay cả khi hộp đen hết pin và ngừng phát tín hiệu.



Xem thêm chủ đề:mh370 roi xuong bien, may bay mat tich roi xuong an do duong, hop den MH370, tim kiem hop den, may bay mh370 mat tich, manh vo may bay mh 370, mh 370, pin lithium ion, tim may bay malaysia o uc, phat hien may bay mat tich, mh370 het nhien lieu, tim kiem may bay malaysia, may bay mat tich, may bay malaysia roi, tin hieu may may mh370, may bay mat tich, may bay malaysia, tin tuc, tin tuc 24h, tin nhanh, tin hot, tin moi, tin nong, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét