Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Mỹ công khai ủng hộ Philippines kiện TQ

Mỹ công khai ủng hộ Philippines kiện TQ

Ngày 30/3, Mỹ đã bày tỏ sự ủng hộ đối với việc Philippines nộp đơn lên tòa án trọng tài quốc tế kiện “đường chín đoạn” của Trung Quốc trên Biển Đông.


Trong tuyên bố đưa ra sau khi Philippines nộp hồ sơ, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Marie Harf đã ca ngợi phương thức tìm cách giải quyết tranh chấp chủ quyền với Trung Quốc của Philippines thông qua biện pháp hòa bình.


Bà Harf nhấn mạnh: “Mỹ tái khẳng định sự ủng hộ đối với các biện pháp hòa bình nhằm giải quyết tranh chấp biển đảo mà không sợ bất cứ hình thức trả thù nào, kể cả đe dọa hay cưỡng ép.”


Mỹ công khai ủng hộ Philippines kiện TQ - 1


Cảnh sát biển Trung Quốc tìm cách ngăn cản tàu tiếp tế Philippines trên Biển Đông. (Ảnh: AFP)


Bộ Ngoại giao Mỹ tuyên bố: “Tất cả các quốc gia cần tôn trọng quyền của các thành viên tham gia ký Công ước quốc tế về Luật Biển, trong đó có Philippines và tham gia vào cơ chế giải quyết tranh chấp được quy định trong Công ước quốc tế về Luật Biển.”


Mỹ cũng hy vọng rằng hồ sơ do phía Philippines đệ trình sẽ cung cấp nền tảng pháp lý vững chắc hơn đối với vấn đề tranh chấp theo các quy định của luật biển quốc tế.


Hôm Chủ nhật, Philippines đã đệ trình đơn Kiến nghị lên Tòa án Quốc tế về Luật biển bất chấp những sức ép từ phía Trung Quốc đòi Manila phải từ bỏ nỗ lực này.


Ngoại trưởng Philippines Albert del Rosario phát biểu: “Với những chứng cứ vững chắc, mục đích cuối cùng của đơn Kiến nghị này là vì lợi ích quốc gia của chúng tôi, giúp xác định những gì thuộc về chúng tôi một cách hợp pháp. Đó cũng là để đảm bảo tương lai cho con cháu chúng tôi, đảm bảo quyền tự do hàng hải trên biển, giữ gìn hòa bình, an ninh và ổn định trong khu vực.”


Động thái này của Philippines được đưa ra sau khi tàu tiếp tế của họ bị 2 tàu Cảnh sát biển Trung Quốc ngăn cản không cho tiếp cận với căn cứ thủy quân lục chiến của Philippines tại bãi Cỏ Mây (thuộc chủ quyền của Việt Nam – PV).


Trước đó, ông del Rosario cũng nhấn mạnh rằng việc phân xử của trọng tài quốc tế sẽ làm rõ quyền đánh cá và các nguồn lợi khác của Philippines trong vùng đặc quyền kinh tế của mình cũng như quyền thực thi pháp luật trong các khu vực đó.


Mỹ công khai ủng hộ Philippines kiện TQ - 2


Cảnh sát biển Trung Quốc yêu cầu tàu Philippines chuyển hướng. (Ảnh: AP)


Mặc dù Trung Quốc kiên quyết không tham gia vào vụ kiện này, tuy nhiên Manila vẫn hy vọng tòa án sẽ đưa ra quyết định có lợi cho họ trong thời gian sớm nhất có thể.


Ông Francis Jardaleza, luật sư đại diện cho chính phủ Philippines tham gia vụ kiện này cho biết: “Vấn đề là điều gì sẽ xảy ra nếu Philippines có được phán quyết có lợi? Philippines vẫn luôn cho rằng phán quyết có lợi là một phán quyết mà Trung Quốc buộc phải chấp nhận và thực thi về mặt pháp lý với tư cách là một thành viên trong cộng đồng quốc tế.”


Các chuyên gia cho rằng phán quyết của Tòa Trọng tài Thường trực trong vụ kiện này có thể là tiền đề để các quốc gia khác tiếp tục kiện “đường chín đoạn” của Trung Quốc. Tuy nhiên, mặc dù phán quyết này có tính ràng buộc về pháp lý nhưng sẽ không có cơ quan nào thuộc Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển đứng ra giám sát việc thi hành các quyết định đó.


Video tàu cảnh sát biển Trung Quốc và tàu tiếp tế Philippines "quần nhau" trên Biển Đông:



Xem thêm chủ đề:Tranh chap bien dong, toa an quoc te, toa trong tai thuong truc, cong uoc lien hop quoc ve luat bien, bo ngoai giao my, vu luc, dung do o bien dong, tau cho binh linh philippines, tau tuan duyen cua trung quoc, tau trung quoc, bien dong, tin tuc, tin nhanh, tin hot, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét