Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Vụ lật cầu treo: Ngày nào Thủ tướng cũng hỏi

Vụ lật cầu treo: Ngày nào Thủ tướng cũng hỏi

Trả lời câu hỏi của phóng viên về vụ lật cầu treo ở Lai Châu làm 8 người chết, 38 người bị thương tại cuộc họp báo thường kỳ chiều 28/2, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Nguyễn Văn Nên bày tỏ: “Vụ lật cầu treo ở Lai Châu là câu chuyện buồn của chúng ta”.


“Ngày nào Chính phủ cũng dành rất nhiều thời gian để nói về chuyện này. Thủ tướng hỏi cặn kẽ sự việc, nguyên nhân...”.


Ngay tại cuộc họp báo của Chính phủ ngày 28/2, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng giải thích do quá trình thi công, thay vì phải dùng ốc lại dùng phương án hàn.


Vụ lật cầu treo: Ngày nào Thủ tướng cũng hỏi - 1


Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên (Ảnh: Giaothongvantai.com.vn)


Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên, đó là “nguyên nhân lâm sàng”. Còn quy trình xây dựng cây cầu, cơ quan thiết kế, thẩm định, thi công đã được các cơ quan chức năng làm khá rõ. Nhưng hiện nay chưa có báo cáo cụ thể.


Ông Nguyễn Văn Nên cho biết: “Vụ lật cầu treo được Thủ tướng quan tâm đặc biệt”. Vụ việc này cũng đang được điều tra ráo riết để có kết luận cuối cùng, từ đó đưa ra hướng khắc phục.


Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP nói tiếp: “Làm sao để kịp thời phát hiện kẽ hở trong quá trình quản lý? Thậm chí, người ta nói, phải làm tín hiệu trên cầu để người dân bước tới thấy báo động khi quá trọng tải. Có nghĩa là bằng mọi giá phải bảo đảm an toàn đi lại của người dân”.


Cũng tại cuộc họp báo, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên trả lời câu hỏi của PV về quan điểm của Thủ tướng giữ nguyên cầu Long Biên.









Sáng 28/2, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kết luận: “Tổng thống, Thủ tướng Pháp khi sang đây họ cũng mong muốn mình giữ nguyên cầu Long Biên giữ nguyên rồi có gì họ sẽ tài trợ. Chúng ta chỗ nào tốt nhất, hay nhất thì làm thôi, giờ đừng bàn dỡ cầu Long Biên nữa.



Cụ thể, sau khi có thông tin Bộ GTVT và Thành phố Hà Nội đang tính toán xây một cầu đường sắt mới ngay tại vị trí cầu Long Biên hiện tại, nhiều chuyên gia và dư luận không đồng tình. Nguyên do bởi cầu Long Biên, công trình được xây dựng từ những năm cuối của thế kỷ 19, được cho là một trong những biểu tượng và là công trình lịch sử có giá trị.


Bộ trưởng, Chủ nhiệm Nguyễn Văn Nên cho biết, trong cuộc họp Chính phủ đã có ý nhiều kiến trao đổi. Cuối cùng khi tập hợp hết các thông tin góp ý, kể cả góp ý của tư vấn chuyên gia, Chính phủ sẽ nghe lần cuối cùng để xem xét các vấn đề trước khi quyết định. Tinh thần chung sẽ lắng nghe một cách cầu thị.









Ngày 24/2, tại bản Chu Va 6, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, đã xảy ra sự cố lật cầu treo, khiến 8 người chết, 38 người bị thương.


Chiều 28/2, Bộ Giao thông Vận tải đã chính thức ra thông cáo báo chí về vụ việc này. Thông cáo cho hay, nguyên nhân sơ bộ về sự cố là đứt ắc neo tăng đơ tại đầu neo cáp ở đầu cầu hướng bản Chu Va 8, dẫn đến mất khả năng chịu lực của cáp làm lật mặt cầu. Hiện bộ phận ắc neo tăng đơ bị đứt đang được cơ quan chức năng thu giữ làm tang vật để giám định phục vụ điều tra nguyên nhân sự cố.




Xem thêm chủ đề:tin moi nhat vu sap cau o lai chau, nan nhan vu sap cau, cau dut cap o lai chau, 8 nguoi chet trong dam tang, sap cau treo o lai chau, sap cau o lai chau, sap cau treo 8 nguoi chet, cau treo, lai chau, doan dua tang, bao, tin tuc, tin tuc 24h, tin nhanh, tin moi, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét