Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Cựu TT Yanukovych giục Nga can thiệp vào Ukraine

Cựu TT Yanukovych giục Nga can thiệp vào Ukraine

Ngày 28/2, cựu Tổng thống Ukraine Viktor Yanukovych đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trong một cuộc họp báo được tổ chức ở thành phố Rostov-on-Don thuộc Nga, kể từ khi ông này phải trốn chạy khỏi lệnh truy nã do Bộ Nội vụ Ukraine ban bố.


Trong buổi họp báo với sự tham gia của rất đông phóng viên quốc tế này, ông Yanukovych tuyên bố: “Tôi cho rằng Nga nên và có nghĩa vụ hành động, và với tính cách của một người như Vladimir Putin mà tôi biết, tôi rất ngạc nhiên khi thấy ông ấy kiềm chế và giữ im lặng đến vậy.”


Cựu TT Yanukovych giục Nga can thiệp vào Ukraine - 1


Cựu Tổng thống Yanukovych phát biểu trong cuộc họp báo


Trong suốt những ngày xảy ra biến cố ở Ukraine vừa qua, Tổng thống Nga Putin vẫn không đưa ra bất cứ phát biểu nào, mặc dù chính phủ lâm thời Ukraine vừa cáo buộc quân đội Nga “xâm lược” Crimea. Ông Yanukovych cho biết ông vẫn chưa gặp được tổng thống Nga, song họ đã nói chuyện qua điện thoại và Putin hứa sẽ gặp ông “khi nào có thể”.


Về việc các tay súng được cho là binh sĩ Nga bị cáo buộc kiểm soát sân bay ở thành phố Sevastopol thuộc Crimea và cắm cờ trên nóc tòa nhà quốc hội Crimea, ông Yanukovych cho rằng đó là “phản ứng tự nhiên đối với cuộc đảo chính trắng trợn ở Kiev”.


Ông Yanukovych cho rằng các bên không nên có hành động quân sự ở Crimea, song lại khẳng định Nga không nên “ngồi một xó mà không hành động”.


Cựu TT Yanukovych giục Nga can thiệp vào Ukraine - 2


Nhóm vũ trang không mang phù hiệu phong tỏa sân bay Sevastopol


Trong cuộc họp báo này, ông Yanukovych cũng tuyên bố rằng ông đã bị phương Tây “lừa gạt một cách tàn nhẫn”, và chính phương Tây đã để cho những “kẻ phát xít” lên nắm quyền ở Ukraine. Ông cho rằng ông không chạy trốn, và ông hiện vẫn đang là tổng thống hợp pháp của Ukraine.


Khi được hỏi về hành động tiếp theo của mình khi các đồng minh và bạn bè tin cậy nhất cũng đã bỏ chạy, ông Yanukovych nói: “Tôi không từ chức, tôi không bị truy tố, và tôi vẫn còn sống, điều đó có nghĩa rằng tôi vẫn là tổng thống.”


Ông Yanukovych không tiết lộ làm cách nào mà ông có thể đi được từ Ukraine sang Nga, và chỉ nói rằng ông được một số sĩ quan yêu nước giúp đỡ. Tuy nhiên ông phớt lờ câu hỏi về cáo buộc rửa tiền và các hành vi gây tranh cãi khác bằng những tiếng thở dài và sự im lặng.


Cựu TT Yanukovych giục Nga can thiệp vào Ukraine - 3


Binh sĩ Nga lập chốt kiểm soát bên ngoài căn cứ ở Sevastopol


Khi một phóng viên đứng lên đặt câu hỏi trực tiếp về khối tài sản kếch xù xa hoa sang trọng của ông, Yanunkovych cười lớn và nói rằng ông ta là chủ sở hữu hợp pháp của dinh thự đó và mới chỉ bắt tay vào việc cải tạo nó. Ông nói: “Tôi đã bỏ tiền túi ra để mua nó, tôi đã chi 3,2 triệu USD mua ngôi nhà đó.”


Kết thúc buổi họp báo, ông Yanukovych một lần nữa khẳng định rằng ông vẫn đang là tổng thống hợp hiến của Ukraine, đồng thời nhắn gởi một thông điệp tới những nhà cầm quyền ở Kiev: “Cái kết của các người là rất rõ ràng, nhân dân Ukraine sẽ không bao giờ chấp nhận để các ngươi nắm quyền. Hãy cút đi!”



Xem thêm chủ đề:Bao luc o ukraine, ban sung o ukraine, lenh ngung ban o ukraine, Bieu tinh o Ukraine, bat on o Ukraine, lan song bieu tinh o Ukraine, tong thong Ukraine, bao, tin nhanh, tin moi, tin tuc, tin tuc 24h, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét