Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

TQ: Phi công dùng trực thăng mở nắp chai bia

TQ: Phi công dùng trực thăng mở nắp chai bia

Các phi công lái máy bay trực thăng ở Trung Quốc vừa tham dự một cuộc thi rất kỳ thú nhưng cũng không kém phần khó khăn, đó là dùng những chiếc trực thăng của họ để... mở nắp chai bia gắn trên cột sắt nhằm thể hiện kỹ năng điều khiển máy bay của mình.


Trong thử thách này, các phi công phải điều khiển một dụng cụ mở nắp được gắn vào càng trực thăng của mình để mở nắp chai bia gắn cố định trên đỉnh cột sắt mà không làm vỡ chai bia.


TQ: Phi công dùng trực thăng mở nắp chai bia - 1


Chiếc trực thăng đang tìm cách mở nắp chai bia gắn trên cột


Trong cuộc thi được tổ chức trong khuôn khổ giải thi đấu Trực thăng Trung Quốc kéo dài 3 ngày này, các phi công tham dự có 8 phút để mở lần lượt 5 nắp chai bia được xếp thành một hàng.


Để làm được điều này, phi công phải cho trực thăng treo lơ lửng sát mặt đất và di chuyển một cách khéo léo và tinh tế để mở nắp chai bia mà không làm vỡ. Mỗi chai bia được mở nguyên vẹn sẽ đem về cho phi công 40 điểm.


Phi công Wang Xuefei cho biết: “Cuộc thi này chủ yếu thử thách khả năng điều khiển trực thăng của phi công. Chúng tôi phải đưa dụng cụ mở nắp tới càng gần chai bia càng tốt.”


Hình ảnh Wang Xuefei điều khiển chiếc trực thăng của mình mở nắp chai bia:


Tuy nhiên thật không may là viên phi công trong đoạn clip trên đã không đoạt giải nhất trong cuộc thi này vì các giám khảo cho rằng chai bia mà anh mở bị vỡ miệng nên không được tính điểm.


TQ: Phi công dùng trực thăng mở nắp chai bia - 2


Miệng của chai bia bị vỡ nên phi công không được tính điểm


TQ: Phi công dùng trực thăng mở nắp chai bia - 3


Giám khảo gắn một chai bia khác lên cột sắt


Nhà vô địch của cuộc thi mở bia bằng trực thăng năm nay là phi công Zhang Zhiqiang, người đã mở được 3 trong số 5 chai bia trong 8 phút thi đấu và ghi được tổng cộng 120 điểm.



Xem thêm chủ đề:Dung truc thang mo bia, cuoc thi dieu khien truc thang, phi cong lai may bay truc thang, dung cu mo bia, chai bia gan tren cot sat, giai dau, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét