Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Đạn định vị, vũ khí hữu hiệu mới của cảnh sát Mỹ

Đạn định vị, vũ khí hữu hiệu mới của cảnh sát Mỹ

Người dân ở Mỹ không xa lạ gì với những cảnh xe cảnh sát rượt đuổi xe nghi phạm đầy nghẹt thở trên đường phố, và những màn đuổi bắt tốc độ cao này thường có nguy cơ gây ra tai nạn cho chính cảnh sát và dân thường rất cao. Tuy nhiên giờ đây cảnh sát Mỹ đã có một phương pháp mới để tóm xe vi phạm an toàn hơn, đó là bắn những viên đạn định vị vào xe đối tượng.


Công nghệ mới này giúp cảnh sát giảm thiểu đáng kể những cuộc rượt đuổi đầy nguy hiểm và có thể không hiệu quả trên đường phố.


Tất cả những gì cảnh sát phải làm là nhấn một chiếc nút bên trong xe tuần tra, một khẩu súng đặc biệt sẽ xuất hiện bên dưới lưới tản nhiệt phía trước của xe và bắn ra một viên đạn có gắn thiết bị định vị GPS dính vào đuôi của chiếc xe nghi phạm phía trước.


Đạn định vị, vũ khí hữu hiệu mới của cảnh sát Mỹ - 1


Viên đạn định vị dính vào đuôi xe nghi phạm


Cảnh sát giao thông tuần tra Tim Sieleman cho biết anh đã áp dụng công nghệ có tên là Starchase này trong một cuộc truy đuổi ở phía tây Iowa hồi tuần trước. Viên cảnh sát này kể: “Viên đạn găm ngay vào đuôi xe nghi phạm và bắt đầu gửi tín hiệu về. Chúng tôi dừng lại và theo dõi tín hiệu của chiếc xe tiến vào Omaha.”


Sieleman cho biết: “Sau khi nghi phạm nghĩ rằng cảnh sát đã bỏ cuộc, hắn ta tiếp tục đi với tốc độ bình thường và hòa vào dòng xe cộ đang lưu thông trên đường, chắc mẩm rằng mình sẽ không bị phát hiện nữa.” Tuy nhiên hắn đã bị một chốt kiểm soát chặn lại và bắt giữ nhanh chóng.


Hiện cảnh sát ở Iowa mới chỉ có một xe tuần tra được trang bị công nghệ này, bởi mỗi thiết bị có giá tới 5000 USD, và mỗi phát đạn có chi phí lên tới 500 USD. Tuy nhiên lực lượng cảnh sát ở đây đang có kế hoạch trang bị thêm súng bắn đạn định vị cho 5 chiếc xe nữa.


Đạn định vị, vũ khí hữu hiệu mới của cảnh sát Mỹ - 2


Súng bắn đạn định vị được lắp đặt phía trước xe tuần tra


Tuy nhiên trung sĩ Jason Halifax thuộc sở cảnh sát Des Moines lại tỏ ra nghi ngờ về tính hiệu quả của loại súng bắn đạn định vị này ở trong các thành phố lớn, nơi xe tuần tra của cảnh sát khó có thể tiếp cận đủ gần với xe nghi phạm giữa đường phố đông đúc để bắn được loại đạn này như ở trên đường cao tốc.


Loại súng bắn đạn định vị này cũng đặt ra một vấn đề nữa về tính pháp lý, đó là nếu cảnh sát mất dấu xe nghi phạm và sau đó tìm thấy nhờ đạn định vị, họ sẽ dựa vào căn cứ nào để xác định người cầm lái lúc bị phát hiện và nghi phạm là một.



Xem thêm chủ đề:Dan dinh vi, dinh vi GPS, canh sat My, ruot duoi, xe nghi pham, cong nghe Starchase, dan dinh, tin hieu GPS, xe tuan tra, canh sat giao thong, truy duoi toi pham, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét