Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Sập bờ kè bê tông, 4 người bị đè chết

Sập bờ kè bê tông, 4 người bị đè chết

Sập bờ kè bê tông, 4 người bị đè chết

Đưa nạn nhân đi cấp cứu



Thứ Năm, ngày 10/10/2013 16:00 PM (GMT+7)


Khoảng 14 giờ ngày 9/10, một bờ kè bê tông nặng khoảng hơn một tấn tại công trình xây dựng Nhà máy cán bột keo giấy (xã Nam Sơn, Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh) bất ngờ đổ sập, đè chết 4 người, 2 người bị thương.



Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày





Các nạn nhân thiệt mạng gồm: Phạm Văn Thái (SN 1959), Vũ Văn Tân (SN 1957), Lê Văn Lích (SN 1969), Phạm Văn Song (SN 1992).


Hai người bị thương là Lê Văn Dôn (SN 1973), Phạm Văn Cương (SN 1973). Cả 6 nạn nhân đều quê ở Tiên Lãng, Hải Phòng và đang tạm trú tại xã Đồng Rui, huyện Tiên Yên.


Chiều ngày 10/10, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Minh Sơn, PCT UBND huyện Ba Chẽ cho biết:


Vào thời điểm, trên có 12 công nhân đang thực hiện việc xây dựng hố móng lắp đặt máy băm dăm gỗ tại công trình tại thôn Cái Gian (xã Nam Sơn, Ba Chẽ) do ông Phạm Văn Bông (trú tại xã Đồng Rui, huyện Tiên Yên) làm chủ thì bất ngờ đất đá và bờ kè phía sau hố móng đổ xuống, đè lên 6 người.


Sập bờ kè bê tông, 4 người bị đè chết - 1


Lực lượng chức năng đưa người đi cấp cứu (ảnh Nguyễn Văn Thưởng)


Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhóm công nhân và người dân đã nhanh chóng đào bới để đưa các nạn nhân ra.


Tuy nhiên, do bị các khối bê tông lớn đè lên nên có 2 người tử vongn tại chỗ, 2 người tắt thở trên đường đi cấp cứu, 2 người đã thoát khỏi nguy kịch nhưng bị thương rất nặng, được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh điều trị.


Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng huyện Ba Chẽ, Tiên Yên đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý nhanh chóng các thủ tục cần thiết để đưa 4 nạn nhân về nhà an táng và cứu chữa cho 2 nạn nhân bị thương. Đồng thời yêu cầu cơ quan công an khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.


Chia sẻ mất mát với các nạn nhân, tỉnh Quảng Ninh đã hỗ trợ 6 triệu đồng/người thiệt mạng, 3 triệu đồng/người bị thương. Huyện Ba Chẽ và Tiên Yên cùng hỗ trợ 4 triệu đồng/người thiệt mạng, 2 triệu đồng/người bị thương.



Xem thêm chủ đề:sap bo ke, sap bo ke chet nguoi, sap bo ke quang ninh, sap bo ke de chet nguoi, de chet nguoi, tai nan, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét