Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Tổng Thanh tra Chính phủ: Nhiều vụ kiện kéo dài 30 năm

Tổng Thanh tra Chính phủ: Nhiều vụ kiện kéo dài 30 năm

Đó là thông tin từ Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh trong chương trình "Dân hỏi-Bộ trưởng trả lời", phát sóng trên VTV ngày 21/9.


Tổng Thanh tra Chính phủ: Nhiều vụ kiện kéo dài 30 năm - 1


Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh


Một cán bộ lão thành đã nghỉ hưu gửi thư đến chương trình như sau: “Vừa qua báo chí có đưa tin về 2 cuộc tiếp dân của Tổng Thanh tra Chính phủ cùng đại diện TP. Hà Nội và Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên. Tôi đọc báo, nghe đài có thấy nói các ông còn phải ăn bánh mì để tiếp dân. Tuy nhiên, trong thực tế vẫn còn nhiều đơn thư bức xúc của người dân thì liệu các ông có ăn bánh mì liên tục mà tiếp dân được hay không?”.


Tổng thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh: Luật Tiếp công dân quy định Thủ trưởng các cơ quan Nhà nước, các cấp phải dành thời gian ít nhất 1 ngày/tháng tiếp công dân.


Lần đầu tiên, tôi cùng Bộ trưởng Chủ nhiệm, Văn phòng Chính phủ tổ chức tiếp công dân. Chúng tôi cũng tập trung tiếp nhiều vụ việc và giải quyết đạt hiệu quả. Buổi trưa dành 30 phút nghỉ trưa ăn bánh mì là có thật.


Hôm đó, chúng tôi đã tiếp, giải quyết 6 vụ việc. Trong 1 tháng có 1 vụ được giải quyết dứt điểm; 5 vụ còn lại thì 3 vụ đã thành lập đoàn thanh tra, 2 vụ được giao cho UBND TP. Hà Nội trực tiếp kiểm tra, rà soát và giải quyết.


Chúng tôi đánh giá việc tiếp dân là hiệu quả, vì vậy, chúng tôi yêu cầu Thủ trưởng cơ quan Nhà nước các cấp, Chủ tịch UBND các cấp phải thực hiện đúng Luật Tiếp công dân, ít ngày 1 ngày/tháng tiếp công dân.


Xin chuyển đến Tổng Thanh tra hồ sơ của ông Vũ Đình Cường, ở TPHCM, một người khiếu kiện từ năm 1998 đến nay, tức là đã 16 năm đeo đuổi một vụ kiện. Thưa Tổng Thanh tra, những trường hợp như thế này thì cơ quan nào chịu trách nhiệm giải quyết và trả lời cho họ?


Tổng thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh: Thời gian qua, việc rà soát giải quyết khiếu nại tố cáo tồn đọng kéo dài, chúng tôi đã ghi nhận có nhiều trường hợp kéo dài tới 30 năm.


Vụ việc 16 năm chưa được thụ lý, giải quyết, trước hết cần xem xét trách nhiệm của cấp có thẩm quyền, nếu không thực hiện sẽ coi như có khuyết điểm. Nhưng về phía người dân cũng phải xem đã khiếu kiện có đúng thẩm quyền, đúng trách nhiệm giải quyết của cơ quan Nhà nước, hay là khiếu nại không đúng thẩm quyền, vượt cấp với hy vọng khiếu nại càng cao giải quyết càng nhanh. Điều này không đúng quy định của pháp luật.


Cho nên cả hai phía đều phải xem xét. Cơ quan Nhà nước có khuyết điểm thì phải sửa, phải thực hiện thụ lý vụ việc, giải quyết đúng thẩm quyền. Nếu người dân khiếu nại tố cáo chưa đúng thì phải làm theo quy định của pháp luật.


Một người dân phản ánh rằng, cách đây 3 năm, đã nhận thư trả lời của cơ quan chức năng về việc tiếp nhận hồ sơ và chuyển đi, nhưng đến nay không nhận được thêm thông tin nào nữa. Người dân hỏi: Tháng 4/2011, tôi có nhận được Công văn số 2051 của Vụ xử lý đơn thư, Văn phòng Chính phủ. Đến nay, công văn đã được 3 năm nhưng vẫn chưa được giải quyết. Tôi xin hỏi công văn ấy có được giải quyết hay không. Vậy với những trường hợp như thế này, Tổng Thanh tra có thể cho biết công dân nên hành xử như thế nào?


Tổng thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh: Luật Tiếp công dân quy định các cơ quan Nhà nước khi nhận đơn của công dân nếu không đúng thẩm quyền giải quyết thì có quyền hướng dẫn, giải thích và chuyển đơn.


Cụ thể, vụ chức năng của Văn phòng Chính phủ đã chuyển cho một cơ quan Nhà nước nên chúng tôi nghĩ rằng cần xem xét trách nhiệm của cơ quan chuyển đơn phải theo dõi, trả lời cho công dân; thứ hai là cơ quan nhận được đơn chuyển đến theo quy định trong 10 ngày phải trả lời trực tiếp hoặc bằng văn bản cho công dân về việc giải quyết ra sao.


Trong trường hợp này và tình hình chung, việc chuyển đơn đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết là hoàn toàn phù hợp, đúng thẩm quyền, trách nhiệm, nhưng cơ quan chuyển đơn phải theo dõi, thông báo kịp thời cho công dân. Cơ quan được nhận đơn chuyển đến thì cũng phải trả lời công dân theo quy định của luật; đồng thời chuyển đến cơ quan có thẩm quyền thụ lý vụ việc để giải quyết cho công dân.


Xin trân trọng cảm ơn ông!



Xem thêm chủ đề: trong thanh tra chinh phu, thanh tra chinh phu, dan hoi bo trunog tra loi, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét