Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Nhật tự chế máy bay cảnh báo sớm hiện đại đề phòng TQ

Nhật tự chế máy bay cảnh báo sớm hiện đại đề phòng TQ

Ngày 21/9, tờ Yomiuri Shimbun của Nhật Bản cho hay Bộ Quốc phòng nước này sẽ bắt đầu nghiên cứu sản xuất chiếc máy bay cảnh báo sớm đầu tiên nhằm mục đích tăng cường khả năng trinh sát để phát hiện các vụ xâm nhập không phận Nhật Bản.


Nhật tự chế máy bay cảnh báo sớm hiện đại đề phòng TQ - 1


Bản thiết kế máy bay cảnh báo sớm tự chế của quân đội Nhật Bản


Động thái này được coi là một nỗ lực nhằm tăng khả năng sẵn sáng chiến đấu của quân đội Nhật Bản nhằm đối phó với môi trường an ninh ngày càng khốc liệt tại các vùng biển, vùng trời xung quanh nước này, trong bối cảnh tranh chấp lãnh thổ giữa Nhật Bản và Trung Quốc đang rất quyết liệt.


Theo tờ Yomiuri, quân đội Nhật Bản sẽ có chiếc máy bay cảnh báo sớm tự sản xuất đầu tiên vào giữa thập niên 2020 để thay thế cho mẫu máy bay cảnh báo sớm đã cũ kỹ do Mỹ sản xuất.


Máy bay cảnh báo sớm đường không (AEW) được trang bị một radar lớn phía trên thân, cho phép nó có thể giám sát được các khu vực nằm ngoài phạm vi hoạt động của các trạm radar mặt đất.


Khi máy bay lạ xâm nhập không phận Nhật Bản bị AEW phát hiện, nó sẽ gửi tín hiệu báo động để chiến đấu cơ của không quân cất cánh ngăn chặn.


Nhật tự chế máy bay cảnh báo sớm hiện đại đề phòng TQ - 2


Máy bay cảnh báo sớm E-2C Hawkeye do Mỹ sản xuất trong quân đội Nhật Bản


Quân đội Nhật Bản hiện có 13 chiếc máy bay cảnh báo sớm E-2C do Mỹ sản xuất để thực hiện nhiệm vụ quan sát và trinh sát cùng với máy bay kiểm soát hệ thống và cảnh báo đường không E-767.


Tuy nhiên đội máy bay E-2C này đang ngày càng cũ kỹ và cần được thay thế càng sớm càng tốt, bởi vậy việc tìm một loại máy bay “kế nhiệm” là nhiệm vụ cấp thiết của quân đội Nhật Bản.


Hiện Bộ Quốc phòng Nhật đang lên kế hoạch đề nghị chính phủ cấp 80 triệu yên cho năm tài khóa tới đây để chế tạo một loại AEW nội địa, và mẫu đầu tiên sẽ được ra mắt vào năm sau.


Chiếc máy bay này có phần thân dựa trên mẫu máy bay tuần tra chống ngầm P-1 và được trang bị radar tự sản xuất trong nước tương tự như công nghệ sản xuất các trạm radar mặt đất.


Nhật tự chế máy bay cảnh báo sớm hiện đại đề phòng TQ - 3


Máy bay E-2C của Nhật hoạt động trên đảo Guam


Kế hoạch này được đưa ra một cách quyết liệt trong bối cảnh chiến đấu cơ của Nhật Bản đã phải cất cánh hơn 800 lần trong năm qua để ngăn chặn máy bay quân sự nước ngoài xâm nhập.


Hồi tháng 11 năm ngoái, Trung Quốc đã đơn phương tuyên bố thiết lập khu vực nhận diện phòng không trên biển Hoa Đông, bao trùm của nhóm đảo Senkaku do Nhật Bản kiểm soát.


Đến tháng Năm và tháng Sáu vừa rồi, nhiều chiến đấu cơ Trung Quốc đã thường xuyên áp sát máy bay tuần tra Nhật trên biển Hoa Đông, và sau đó khiêu khích, đe dọa máy bay Mỹ trên Biển Đông hồi tháng Tám.


Những sự cố như trên đã khiến quân đội Nhật Bản ngày càng coi trọng vai trò của máy bay cảnh báo sớm. Loại máy bay được trang bị công nghệ radar hiện đại này sẽ giúp quân đội Nhật Bản cải thiện khả năng sẵn sàng chiến đấu mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí để mua sắm vũ khí trang bị của nước ngoài.



Xem thêm chủ đề: Quan doi nhat ban, may bay canh bao som duong khong, tranh chap chu quyen, bien hoa dong, khong quan, chien dau co, ngan chan, xam nhap, may bay la, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét