Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Video: Dân yêu cầu cán bộ công an về phường

Video: Dân yêu cầu cán bộ công an về phường

Mấy ngày qua, trên mạng Internet xuất hiện video "Người dân mời công an về phường làm việc". Người đưa video lên mạng cho biết, sự việc xảy ra tại Bến xe Giáp Bát (Hà Nội) ngày 20/7 vừa qua.


Đoạn video thể hiện một người đàn ông đi ô tô bị một cán bộ công an chặn lại vì cho rằng vi phạm giao thông - không thắt dây an toàn. Cán bộ này yêu cầu người đàn ông xuất trình giấy tờ để kiểm tra nhưng người đàn ông không đồng ý.


Theo người đàn ông, cán bộ công an này không mang biển tên, phù hiệu, nên không đủ tư cách kiểm tra, xử phạt người vi phạm giao thông.


Người đàn ông chỉ vào viên cảnh sát không có biển tên và nói: "Tôi biết đây là ai mà xuất trình giấy tờ... Chắc gì đã phải công an. Giả danh công an cướp của tôi thì sao... Chắc gì đã là thượng úy. Không khéo lại là ông xe ôm."


Người đàn ông đã yêu cầu cán bộ công an này về phường giải quyết. Cán bộ công an này đã gọi điện cho đồng nghiệp đến hỗ trợ. Khi đó, ngoài cán bộ công an nói trên còn có cả lực lượng dân phòng đứng dẹp trật tự. Nhiều người dân cũng đứng xung quanh theo dõi. Thời điểm trên, đoạn đường này đang rất đông người qua lại.


Video: Dân yêu cầu cán bộ công an về phường - 1


Người đàn ông không chịu xuất trình giấy tờ và yêu cầu cán bộ công an về phường giải quyết.


Người đàn ông cứ nhắc đi nhắc lại chuyện viên cảnh sát không đeo biển tên, phù hiệu. Ông ta còn đặt câu hỏi: "Tại sao tôi yêu cầu về phường mà không dám về?"


Một lúc sau, một cán bộ công an khác mang đầy đủ biển tên, phù hiệu đến. Cán bộ này yêu cầu người đàn ông xuất trình giấy tờ. Ông ta vẫn không đồng ý.


Người đàn ông bỏ qua yêu cầu của cán bộ mới đến mà cứ xoáy vào mỗi việc không đeo biển tên của cán bộ cũ. Thậm chí cán bộ mới, tên là Lưu, xác nhận rằng, người kia chính xác là công an nhưng người đàn ông vẫn không chịu.


Ông ta tiếp tục: "Đi về phường!" - Lời yêu cầu được nhắc đi nhắc lại hàng chục lần.


Danh tính của cán bộ công an trong video được xác định là thượng úy Trần Hoài Sơn (cảnh sát trật tự thuộc Công an phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).


Người đàn ông đôi co với thượng úy Sơn là Phạm Văn Việt (38 tuổi, quê huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Chiếc xe ô tô ông này đi mang BKS 29A-756.28.


Trả lời chúng tôi, trung tá Nguyễn Mạnh Cường (Trưởng Công an phường Thịnh Liệt) cho biết, cơ quan này đã nắm được thông tin này và hiện đang làm rõ vụ việc.


Trung tá Cường cho hay, sau một lúc có thái độ không chấp hành, tài xế Việt đã xuất trình bằng lái xe. Những cán bộ công an trên đã lập biên bản nhưng ông này không ký vào mà chỉ để lại chiếc bằng lái xe rồi bỏ đi.


Theo ông Cường, lúc đó đường có quá đông người qua lại, các cán bộ công an chỉ giữ lại giấy tờ và để cho ông ta lái xe ra khỏi hiện trường. Hiện cơ quan này đang tạm giữ chiếc bằng lái xe và tiếp tục xác minh cụ thể vụ việc để xử lý.


Cũng theo vị lãnh đạo công an phường, thượng úy Sơn không đeo biển tên vì bị hỏng và đang làm thủ tục cấp lại. Chiều hôm đó là ca trực của thượng úy Sơn, lại không có người thay thế nên cán bộ này vẫn phải ra làm nhiệm vụ.


Trung tá Cường cho rằng, tài xế đã cố tình bắt bẻ, chống đối.


“Chúng tôi buộc phải cử một cán bộ đang làm nhiệm vụ nơi khác đến hỗ trợ. Anh này đang phải mang đầy đủ biển hiệu nhưng tài xế vẫn không chấp hành.” – Ông trưởng công an phường nói.


Trung tá Cường cho biết, sự việc cũng đã được báo cáo lên Công an quận Hoàng Mai để hỗ trợ giải quyết vụ việc.



Xem thêm chủ đề: cong an bi bat be, yeu cau cong an ve phuong, can bo cong an bi yeu cau ve phuong, tin tuc 24h, tin nhanh, tin hot, bao, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét