Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Mỹ: Có bằng chứng Nga nã pháo vào Ukraine

Mỹ: Có bằng chứng Nga nã pháo vào Ukraine

Phát biểu trước phóng viên ngày 24/7, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ bà Marie Harf tuyên bố Washington có bằng chứng nhận được từ nguồn tin tình báo cho thấy Nga đã nã pháo qua biên giới vào miền đông Ukraine. Bà cho biết Mỹ sẽ không cung cấp thêm chi tiết để đảm bảo bí mật cho các nguồn tin và phương pháp thu thập tin tình báo.


Đại diện của Bộ Ngoại giao Mỹ cáo buộc Nga cũng có ý định “cung cấp các hệ thống phóng rocket đa nòng hạng nặng hơn và uy lực hơn” cho các tay súng ly khai ở miền đông Ukraine. Trước đó, Moscow đã phủ nhận chuyển các hệ thống phóng rocket vào Ukraine.


Các cáo buộc của Mỹ được đưa ra đúng 1 tuần sau khi máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị bắn rơi ở miền đông Ukraine. Tất cả 298 người trên máy bay đã thiệt mạng. Các nhóm điều tra quốc tế vẫn đang nỗ lực để tìm ra nguyên nhân khiến máy bay rơi.


Tuy nhiên, các nhóm điều tra đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận hiện trường máy bay rơi được kiểm soát bởi phe ly khai ở miền đông Ukraine, do giao tranh vẫn tiếp diễn tại khu vực này. Một số quan sát viên và nhân viên điều tra của Tổ chức an ninh và hợp tác châu Âu (OSCE) cho biết có sự khác nhau về báo cáo số thi thể còn lại tại hiện trường.


Thủ tướng Australia Tony Abbott đã đề nghị thành lập một lực lượng đa quốc gia để bảo vệ hiện trường. Lực lượng này bao gồm sự tham gia của các nước bị ảnh hưởng nặng nhất bởi thảm họa, như Australia, Hà Lan và Malaysia.


Bộ trưởng Ngoại giao Australia Julie Bishop và đồng cấp người Hà Lan Frans Timmermans đang có mặt tại Kiev để cố gắng đạt được một thỏa thuận với các nhà chức trách Ukraine cho phép một nhóm cảnh sát do Hà Lan đứng đầu tới hiện trường máy bay rơi.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét