Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Thầy giáo đột tử trước ngày coi thi tốt nghiệp

Thầy giáo đột tử trước ngày coi thi tốt nghiệp

Trong ngôi nhà cấp 4 cũ kĩ mà diện tích chưa đầy 100m2 nằm sâu trong thôn, bà Nguyễn Thị Lợi (55 tuổi), mẹ của thầy giáo Thành chết lặng khi nhìn thấy quan tài đưa thi thể người con trai của mình trở về.


Lén lau vội dòng nước mắt đang chảy dài trên gò má, bà Nguyễn Thị Hậu (54 tuổi), hàng xóm ở gần ngậm ngùi: "Niềm vui sau bao năm trời tảo tần nuôi con khôn lớn và trưởng thành nên người chưa được bao lâu, thì giờ bà Lợi đã phải gánh chịu nỗi đau đớn quá lớn thế này".


Thầy giáo đột tử trước ngày coi thi tốt nghiệp - 1


Chị Lũy ngã quị trước nỗi đau mất chồng


Theo lời người dân thì thầy giáo Thành là con trai đầu của bà Lợi, mấy chục năm qua kinh tế gia đình của bà Lợi vô cùng khốn khó.


Thương cho hoàn cảnh mẹ góa con thơ của bà Lợi, suốt một thời gian dài không ít lần hàng xóm láng giềng người cho gạo, mắm... để bà Lợi nuôi con.


Và có lẽ niềm vui lớn nhất trong cuộc đời của bà mẹ tảo tần này là thấy đứa con đầu của mình chăm chỉ học hành, rồi đỗ đại học và trở thành thầy giáo dạy học ở trường huyện.


Thế nhưng niềm vui đó của bà Lợi chỉ "tày gang" khi nhận được hung tin con trai mình bị đột tử khi vừa vào đất liền để tham gia coi thi kì thi tốt nghiệp THPT.


Thầy giáo đột tử trước ngày coi thi tốt nghiệp - 2


Cháu Huy quá nhỏ để cảm nhận được nỗi đau mất cha


Theo lời người thân của gia đình kể lại thì trước đó thực hiện theo sự phân công, thầy Thành cùng vợ là Lương Thị Lũy (26 tuổi) đã vào đất liền để chuẩn bị coi thi kì thi TN THPT tại Hội đồng thi trường THPT Vạn Tường, huyện Bình Sơn.


Thầy giáo đột tử trước ngày coi thi tốt nghiệp - 3


Học sinh của trường THPT Lý Sơn đã khóc trước sự ra đi đột ngột của thầy Thành


Vào khoảng 22 giờ, ngày 31/5, trong lúc ở nhà vợ tại xã Bình Khương, cùng huyện thì thầy Thành bất ngờ lên cơn nhồi máu cơ tim và tử vong ngay sau đó. Thầy Huỳnh Long, Hiệu Phó Trường THPT Lý Sơn cho biết: Thầy Thành về nhận công tác tại trường từ năm học 2009, rồi lập gia đình với cô Lũy cũng là giáo viên của trường cách đây khoảng 3 năm. Vợ chồng thầy Thành sống cùng với mẹ, hiện có 1 con trai 14 tháng tuổi là bé Nguyễn Gia Huy.


Trong quá trình dạy học tại đây, với bản tính hiền lành và hòa đồng với mọi người nên thầy Thành luôn được đồng nghiệp và học sinh yêu mến, nể trọng. Em Nguyễn Thị Hoa, học sinh của trường nghẹn ngào: "Tin thầy Thành mất đột ngột làm tụi em quá bất ngờ".


Với kinh tế gia đình chật vật như hiện nay, thì sự ra đi đột ngột của thầy Thành, trụ cột chính của gia đình, một lần nữa gánh nặng mưu sinh , nuôi nấng con thơ đè nặng lên đôi vai của mẹ già và người vợ trẻ.



Xem thêm chủ đề: thay giao dot tu, thay giao dot tu truoc ngay thi, thi tot nghiep, dot tu truoc ngay thi tot nghiep, tin tuc 24h, tin nhanh, tin hot, bao, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét