Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Ngày mai, chỉ một số quận ở HN cấp CMND mẫu mới

Ngày mai, chỉ một số quận ở HN cấp CMND mẫu mới

Theo kế hoạch, từ mai (1/4), TP. Hà Nội sẽ đồng loạt cấp CMND mẫu mới (12 chữ số) tại tất cả quận, huyện. Tuy nhiên, nhiều khả năng một số quận, huyện triển khai đúng dự kiến. Một số quận, huyện còn lại sẽ bắt đầu chậm hơn vài ngày.


Trả lời chúng tôi, Đại tá Vũ Xuân Dung (Cục trưởng Cục Cảnh sát đăng ký, quản lý cư trú và dữ liệu quốc gia về dân cư - Bộ Công an) cho biết, hiện tại, các quận, huyện của Hà Nội đã lắp đặt xong máy móc in ấn nhưng một số điểm chưa vận hành được.


"Máy móc một số nơi chưa đồng bộ được vào hệ thống chung." - Ông Dung nói.


Vì thế, theo ông Dung, máy móc ở quận, huyện nào đã vận hành tốt, ngày mai ở đó triển khai như bình thường. Các nơi khác sẽ khắc phục lỗi hệ thống và triển khai sau.


"Ngày mai, các quận huyện chưa cấp được CMND mẫu mới vẫn tiếp tục làm theo mẫu cũ. Khắc phục xong sẽ cấp mẫu mới." - Ông Cục trưởng cho hay.


Đại tá Dung cho biết, chiều nay, qua kiểm tra, máy móc một số quận như: Đống Đa, Hà Đông, Ba Đình,... đã vận hành tốt và vẫn triển khai cấp mẫu CMND mới đúng dự kiến.


Lãnh đạo Công an quận Đống Đa cũng xác nhận, việc cấp CMND mẫu mới trên địa bàn không có gì thay đổi so với kế hoạch của Công an TP. Hà Nội.


Việc cấp CMND mẫu mới ở Hà Nội được thí điểm từ khoảng 1 năm trước tại 2 quận Hoàng Mai và Tây Hồ. Đến nay, Công an TP. Hà Nội quyết định triển khai đồng bộ tất cả các quận huyện.


CMND mẫu mới là loại thẻ nhựa, ngoài phủ màng nhựa mỏng trong suốt, hai mặt in hoa văn màu xanh trắng nhạt. Nền mặt trước CMND có hình ảnh trống đồng, bản đồ Việt Nam, hoa sen và các hoa văn. Nền sau cũng in hoa văn. Quốc huy và ảnh công dân được in màu trực tiếp trên thẻ.


CMND mẫu mới có điều đặc biệt khác với kiểu cũ là mã số công dân gồm 12 chữ số. Mặt sau CMND có mã vạch 2 chiều. Trên CMND mẫu mới có thông tin họ tên khai sinh, họ tên gọi khác, ngày tháng năm sinh, giới tính, dân tộc, quê quán, nơi thường trú.


Trước đó, CMND mẫu mới được bổ sung thông tin họ tên cha mẹ và gây nhiều tranh cãi. Mới đây, Bộ Công an sửa đổi, bỏ thông tin này.



Xem thêm chủ đề:chung minh thu nhan dan 12 so, chung minh thu, cmtnd 12 so, mau cmnd moi, mau cmnd, chung minh nhan dan, chung minh thu, thu tuc hanh chinh, giay to hanh chinh, bang lai xe, so cmnd, tin tuc, tin tuc 24h, tin moi, bao, tin hay, tin hot, tin tuc





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét