Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Chu Vĩnh Khang làm gì trước khi bị bắt?

Chu Vĩnh Khang làm gì trước khi bị bắt?

Ngày 30/3, Reuters dẫn lời 2 nguồn tin giấu tên cho biết nhà chức trách Trung Quốc đã tịch thu toàn bộ tài sản trị giá tới 90 tỉ tệ (14,5 tỉ USD) của gia tộc Chu Vĩnh Khang, cựu Bộ trưởng Công an Trung Quốc, đồng thời bắt giữ, thẩm vấn hơn 300 họ hàng, đồng minh, tay chân và nhân viên của cựu “trùm an ninh” khét tiếng này.


Giá trị của số tài sản bị tịch thu và quy mô số nghi phạm xung quanh Chu Vĩnh Khang bị bắt giữ, thẩm vấn trong cuộc điều tra này dường như chứng tỏ rằng chiến dịch “đả hổ” chống tham nhũng của Chủ tịch Tập Cận Bình đã bắt đầu động tới cấp cao nhất.


Chu Vĩnh Khang làm gì trước khi bị bắt? - 1


Chu Vĩnh Khang lúc còn đương chức


Các nguồn tin thân cận với cuộc điều tra Chu Vĩnh Khang đã tiết lộ về những ngày tháng tự do cuối cùng của vị cựu trùm an ninh này trước khi ông bị các điều tra viên đưa ra khỏi nhà từ hồi tháng 12 năm ngoái.


Theo tạp chí Yazhou Zhoukan của Hong Kong, Chu Vĩnh Khang đã bị giam lỏng tại nhà từ hồi năm ngoái và đã bị tước bỏ mọi đặc quyền đặc lợi.


Tạp chí này cho biết ông Chu đã bị rơi vào tầm ngắm của các điều tra viên ngay từ trước khi xuất hiện trước công chúng lần cuối cùng vào ngày 1/10 tại một buổi họp mặt cựu sinh viên do Đại học Dầu khí Bắc Kinh tổ chức.


Theo tạp chí Yazhou Zhoukan, những lo lắng thực sự của Chu Vĩnh Khang bắt đầu từ mùa hè năm ngoái, khi ông nhận được thông tin thư mời tới dự hội nghị lãnh đạo đảng Cộng sản Trung Quốc ở Bắc Đới Hà bị hủy bỏ. Cũng giống như nhiều thành viên Bộ Chính trị đã nghỉ hưu khác, Chu Vĩnh Khang cũng có một căn hộ nghỉ dưỡng ở thành phố ven biển này. Ngôi nhà nghỉ dưỡng của ông ở Bắc Đới Hà được cho là nằm rất gần nhà của cựu Chủ tịch Hồ Cẩm Đào.


Tạp chí Yazhou Zhoukan cho biết sau khi biết tin này, Chu Vĩnh Khang đã bắt đầu hoảng sợ và tìm cách liên lạc với cựu Chủ tịch Giang Trạch Dân nhưng không thành công vì ông Giang cố tình không nghe điện thoại của Chu.


Đến tháng 9 năm ngoái, Chu Vĩnh Khang đã nhận được một cuộc gọi từ ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng đồng thời là người bạn học Wu Yi để hỏi về việc ông có dự buổi họp mặt tại trường hay không. Cảm nhận được rằng mình đang bị điều tra, Chu Vĩnh Khang đã đích thân gọi điện cho Chủ tịch Tập Cận Bình và nhận được câu trả lời lạnh nhạt: “Ông cứ tự quyết định đi.”


Cuộc gọi này đã khiến Chu nghĩ rằng có thể mình không gặp quá nhiều rắc rối như vẫn tưởng, và ông đã quyết định đến tham dự sự kiện này. Tuy nhiên kể từ đó Chu Vĩnh Khang không còn thấy xuất hiện trước công chúng nữa.


Yazhou Zhoukan cũng xác nhận thông tin rằng Li Zhanshu, Chánh Văn phòng Trung ương đảng đã tới nhà Chu Vĩnh Khang vào hôm 1/12 năm ngoái. Một số thông tin cho biết trong chuyến thăm này, ông Li đã thông báo với Chu Vĩnh Khang rằng ông ta sẽ bị giám sát 24/24, tuy nhiên tờ Yazhou Zhoukan lại nói rằng Chu đã bị Li và các điều tra viên áp giải ra khỏi nhà.


Đến lúc này, cơ quan điều tra chống tham nhũng Trung Quốc đã sẵn sàng tuyên bố các tội trạng tham nhũng của Chu Vĩnh Khang, tuy nhiên Chủ tịch Tập Cận Bình đã quyết định hoãn thời gian công bố sau khi được tin người chú Jang Song-taek của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un bị xử tử.


Chu Vĩnh Khang làm gì trước khi bị bắt? - 2


Chu Vĩnh Khang là một người ủng hộ nhiệt thành Bạc Hy Lai


Lý do của việc hoãn công bố thông tin bắt giữ Chu Vĩnh Khang là vì Tập Cận Bình lo ngại rằng việc hạ bệ Chu Vĩnh Khang vào thời điểm nhạy cảm đó sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến động cơ chính trị đằng sau vụ bắt giữ.


Tuy nhiên, số phận của Chu cũng đã được định đoạt ngay sau đó, và câu hỏi duy nhất bây giờ là khi nào cáo trạng chính thức sẽ được đưa ra. Nhiều tay chân tòng phạm của Chu đã bị cơ quan điều tra bắt giữ trong năm vừa qua, trong đó có Chủ nhiệm Ủy ban Giám sát và Quản lý Tài sản Nhà nước Jiang Jiemin, Phó Thị trưởng Hải Nam Ji Wenlin cùng nhiều quan chức cấp cao khác.


Các con trai và con dâu của Chu Vĩnh Khang cũng bị điều tra về tội tham nhũng, và báo chí Trung Quốc cũng đã rầm rộ đưa tin về việc khối tài sản khổng lồ của gia tộc họ Chu bị tịch thu.


Ông Wang Qishan, Chủ tịch Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương được cho là đã tuyên bố với bạn bè rằng chính Chủ tịch Tập Cận Bình đã ký lệnh điều tra toàn bộ tay chân thân tín của Chu Vĩnh Khang.


Dấu hiệu rõ ràng nhất về sự sụp đổ của Chu Vĩnh Khang xảy ra vào đầu tháng Ba, khi người phát ngôn Chính hiệp Trung Quốc từ chối xác nhận việc ông Chu bị điều tra nhưng lại đưa ra một lời ám chỉ: “Việc chúng tôi điều tra và trừng phạt nghiêm khắc các đảng viên và cán bộ, kể cả các quan chức cấp cao, chứng tỏ chúng tôi không nói suông. Tôi chỉ có thể nói được như thế thôi. Các bạn biết ý tôi là gì rồi.”


Trong này hôm sau, khi được đề nghị giải thích rõ hơn, người này chỉ nói một cách đơn giản: “Nếu các bạn không hiểu được ý của tôi thì tôi cũng không thể giúp được gì.”


Một nguồn tin thân cận với giới lãnh đạo Trung Quốc cho biết ông Chu đã từ chối hợp tác với các điều tra viên và khăng khăng cho rằng ông ta là nạn nhân của một vụ đấu đá quyền lực. Nguồn tin này cho biết: “Chu Vĩnh Khang rất cứng rắn và cho rằng đây là một vụ đấu đá chính trị.”


Từ năm 2007 đến 2012, Chu Vĩnh Khang là ủy viên thường trực Bộ Chính trị, một địa vị vốn được ngầm hiểu là sự cho phép ông ta được hưởng quyền miễn trừ truy tố. Chu cũng từng là Chủ tịch Ủy ban Chính trị và Lập pháp Trung ương, cơ quan phụ trách toàn bộ lực lượng an ninh và hành pháp của Trung Quốc.


Trước khi trở thành ủy viên thường trực Bộ Chính trị, Chu Vĩnh Khang là một quan chức trong ngành dầu khí. Sau khi Chu vào được Bộ Chính trị và được giao phụ trách lĩnh vực an ninh nội địa, có những lúc ngân sách dành cho công tác an ninh của Trung Quốc còn vượt xa cả ngân sách quốc phòng.









Hai nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho biết các công tố viên và cơ quan chống tham nhũng của đảng Cộng sản Trung Quốc đã đóng băng các tài khoản trị giá 37 tỉ tệ của Chu Vĩnh Khang, tịch thu các cổ phiếu, chứng khoán trong và ngoài nước với tổng giá trị lên tới 51 tỉ tệ sau khi khám nhà ông này ở Bắc Kinh, Thượng Hải và 5 tỉnh thành khác.


Cơ quan điều tra cũng đã tịch thu khoảng 300 căn hộ và biệt thự trị giá khoảng 1,7 tỉ tệ, nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại và cổ đại có giá trị khoảng 1 tỉ tệ và hơn 60 xe ô tô. Các món đồ quý giá khác cũng bị tịch thu bao gồm rượu quý, vàng, bạc và tiền mặt.


Các nguồn tin này cho hay các tài sản bị tịch thu này được họ hàng, tay chân thân tín của Chu đứng tên sở hữu, còn bản thân Chu Vĩnh Khang không trực tiếp đăng ký sở hữu chúng.


Tuy nhiên đến nay chính phủ Trung Quốc vẫn chưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về số phận của Chu Vĩnh Khang hay cáo trạng đối với ông này, và báo chí hiện vẫn chưa thể liên lạc được với ông Chu hay người nhà ông.




Xem thêm chủ đề:chu vinh khang, tich thu tai san cua chu vinh khang, cuu uy vien thuong vu bo chinh tri trung quoc, tham nhung o trung quoc, dang cong san trung quoc, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, tin nhanh, tin tuc 24h, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét