Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Ấn Độ: Chú vẹt vạch mặt kẻ sát hại bà chủ

Ấn Độ: Chú vẹt vạch mặt kẻ sát hại bà chủ

Ngày 27/2, một chú vẹt ở Ấn Độ đã lập nên chiến công lớn sau khi giúp đỡ cảnh sát vạch mặt tên sát nhân đã giết hại chủ nhân của mình.


Hôm 20/2, ông Vijay Sharma, phóng viên của tờ Hindi ở Agra, bang Uttar Pradesh đi làm về và phát hiện vợ mình là bà Neelam Sharma cùng chú chó nuôi trong nhà đã bị sát hại, còn ngôi nhà cũng bị lục tung và bị lấy đi nhiều đồ trang sức cùng tiền bạc.


Con vật sống sót duy nhất trong nhà sau biến cố này là chú vẹt Hercule, tuy nhiên con chim này cũng trở nên ủ rũ và câm lặng sau khi chứng kiến tội ác kinh hoàng đó.


Ấn Độ: Chú vẹt vạch mặt kẻ sát hại bà chủ - 1


Vụ án mạng xảy ra ở Agar, bang Uttar Pradesh


Cảnh sát không thể tìm ra bất cứ một manh mối nào để truy tìm thủ phạm, và khi vụ án tưởng chừng như bế tắc thì chú vẹt Hercule đã bất ngờ lập chiến công.


Ông Sharma nhận thấy chú vẹt Hercule trở nên kích động rồi đập cánh loạn xạ và kêu gào ầm ĩ mỗi khi người cháu Ashutosh Goswami tới ngôi nhà của ông sau khi vụ án mạng xảy ra. Nó chỉ yên lặng và bình tĩnh trở lại sau khi Ashutosh rời khỏi nhà ông.


Ông cũng để ý thấy rằng mỗi lần ông trò chuyện với mọi người mà nhắc đến cái tên Ashutosh thì con vẹt lại gào lên. Ông Sharma cảm thấy nghi ngờ, và ông quyết định kiểm tra lại bằng cách nói ra nhiều cái tên khác nhau trước mặt con vẹt, nhưng nó không có bất cứ một biểu hiện nào, ngoại trừ cái tên Ashutosh.


Ông Sharma đã gọi cho cảnh sát để thông báo về nghi ngờ của mình. Cảnh sát ngay lập tức triệu tập Ashutosh và kiểm tra điện thoại di động của hắn. Ngoài ra họ còn phát hiện trên cánh tay tên này có một vết cắn của con chó trong nhà ông Sharma, và họ có đủ căn cứ để khởi tố Ashutosh về tội giết người.


Ấn Độ: Chú vẹt vạch mặt kẻ sát hại bà chủ - 2


Chú vẹt đã giúp cảnh sát vạch mặt tên sát nhân (Ảnh minh họa)


Khai với cảnh sát, Ashutosh cho biết hắn cùng một tên đồng phạm đã tới nhà người bác của mình với ý định trộm cắp tài sản. Tuy nhiên khi bị bà bác phát hiện ra, chúng quyết định dùng dao đâm chết bà vì sợ bị bà này tố cáo với cảnh sát. Chúng đã lục soát và cướp tiền, vàng trong nhà trước khi bỏ đi.


Ashutosh cũng thừa nhận là hắn đã giết con chó nuôi trong nhà vì sợ rằng cảnh sát có thể dùng con chó này để đánh hơi ra thủ phạm, nhưng hắn không ngờ rằng con vẹt trên tường mới là chìa khóa để cảnh sát vạch mặt hắn.


Trả lời báo chí, ông Sharma cho biết cảnh sát đã nói với ông rằng kẻ sát nhân phải là người quen biết với gia đình, bởi hắn biết rất rõ đường đi lối lại trong nhà. Ông nói: “Tôi chắc chắn rằng con vẹt Hercule đã chứng kiến vụ án mạng. Chính nhờ nó mà cảnh sát đã tìm ra kẻ đã sát hại vợ tôi.”



Xem thêm chủ đề:Chu vet pha an, ke sat nhan, dieu tra, pha an, vet hercules, trom cap tai san, giet nguoi, dong pham, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét