Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Khởi tố vụ án học sinh lớp 9 bị đánh tử vong

Khởi tố vụ án học sinh lớp 9 bị đánh tử vong

Khởi tố vụ án học sinh lớp 9 bị đánh tử vong

Ông Tu Ngọc Hoài, ba của nạn nhân Tu Ngọc Thạch đau xót trước cái chết của con trai. Ảnh: Dân Việt



Thứ Tư, ngày 01/01/2014 18:28 PM (GMT+7)


Chiều 1/1/2014, Thượng tá Hồ Sơn, Trưởng Công an huyện Vạn Ninh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Vạn Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Tấn Khỏe (14 tuổi, trú tại thôn Hải Triều, xã Vạn Long, huyện Vạn Ninh) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.



Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày





Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 29/12/2013, em Tu Ngọc Thạch (14 tuổi, học sinh lớp 9 trường THPT Lương Thế Vinh, huyện Vạn Ninh; trú xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh) cùng một số bạn bè đi đến quán nước mía gần UBND xã Vạn Long uống nước.


Một lúc sau, Khỏe cùng nhóm thanh niên khác đi đến và đuổi đánh Thạch để giải quyết mâu thuẫn từ trước. Thạch bỏ chạy được một đoạn thì bị Khỏe đuổi kịp. Khỏe ném một chai nước thủy tinh trúng đầu, khiến Thạch ngã xuống đường. Thạch tiếp tục vùng dậy, tháo chạy.


Sau đó, Thạch cùng một số thanh niên quay lại quán nước mía tìm Khỏe để đánh. Nhận được thông tin, Công an xã Vạn Long đã có mặt tại hiện trường, đưa Thạch về trụ sở làm việc. Đến 19h cùng ngày, Thạch được gia đình bảo lãnh, đưa về nhà.


Khởi tố vụ án học sinh lớp 9 bị đánh tử vong - 1


Ông Tu Ngọc Hoài, ba của nạn nhân Tu Ngọc Thạch đau xót trước cái chết của con trai. Ảnh: Dân Việt


Tuy nhiên, đến rạng sáng 30/12/2013, thấy Thạch có biểu hiện ói mửa, ngất, nên gia đình đã nhanh chóng đưa em này đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vạn Ninh cấp cứu. Do bệnh quá nặng, Thạch đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh chữa trị. Đến 8h10 ngày 31/12/2013, sau ca mổ thì Thạch tử vong.


Cũng theo Công an huyện Vạn Ninh, sau khi nhận được tin Thạch tử vong, lấy cớ đón nạn nhân Thạch, khoảng 11h ngày 31/12/2013, nhiều người dân địa phương đã tụ tập trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Vạn Long, gây ách tắc giao thông nghiêm trọng. Sau nhiều giờ được lực lượng chức năng vận động, người dân mới rời khỏi quốc lộ.


Về việc em Tu Ngọc Thạch chỉ mới 14 tuổi nhưng khi bị đưa đến trụ sở công an làm việc lại không có người giám hộ, Thượng tá Hồ Sơn giải thích, vì khi phát hiện vụ việc nhóm thanh niên đánh nhau nên công an xã đã có mặt để ngăn chặn, không để xảy ra đánh lộn.


Trước thông tin Công an xã Vạn Long đánh người, Thượng tá Hồ Sơn khẳng định, hiện Công an huyện Vạn Ninh đang phối hợp với các cơ quan liên quan triệu tập số Công an viên xã Vạn Long. Nếu xác định số công an viên này đánh Tu Ngọc Thạch, thì tùy từng mức độ vi phạm, cơ quan điều tra sẽ khởi tố, xử lý nghiêm những công an viên này.



Xem thêm chủ đề:tu vong sau khi lam viec voi cong an, khoi to vu an, chan thuong so nao, bi thuong o don cong an, cong an xa, chet bat thuong o don cong an, chet bat thuong, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét