Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á

Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á

Người dân ở 8 quốc gia Đông Á vừa chào đón năm mới theo âm lịch, năm Giáp Ngọ hay còn gọi là năm con Ngựa trong bầu không khí hân hoan phấn khởi. Từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam cho tới Malaysia, Indonesia… hàng trăm triệu người đã cùng nhau đón giây phút giao thừa thiêng liêng, khởi đầu cho một năm mới an lành, hạnh phúc.


Sau đây là chùm ảnh những khoảnh khắc đón tết ở các quốc gia Đông Á:


Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á - 1


Dòng người đổ xô đến dâng hương vào lúc giao thừa tại một ngôi đền ở Singapore. Nhiều người Singapore đến các đền chùa để cầu chúc những điều tốt đẹp nhất vào dịp năm mới.


Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á - 2


Người dân Singapore với những cây hương khổng lồ trên tay xếp hàng trước cửa vào một ngôi đền ngay trước lúc giao thừa. Họ tin rằng trong năm con Ngựa, họ sẽ nhận được nhiều thành công và may mắn.


Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á - 3


Pháo hoa rực sáng trên bầu trời thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc trong giờ phút giao thừa. Ở Trung Quốc, ngày tết cũng chính là những ngày hội xuân, là dịp để mọi người gặp gỡ, trò chuyện và đoàn tụ gia đình.


Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á - 4


Hình một con ngựa bằng đèn neon tại đền Fo Guang Shan Dong Zen trong đêm giao thừa ở Jenjarom, ngoại ô thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Cộng đồng người gốc Hoa ở Malaysia cũng đón tết cổ truyền theo các phong tục từ xa xưa truyền lại.


Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á - 5


Một người đàn ông cúi lạy trước bàn thờ tại đền Wong Tai Sin ở Hong Kong để chào đón năm mới. Trong đêm giao thừa, hàng chục ngàn người Hong Kong đã đổ về các ngôi đền để cầu chúc may mắn và hạnh phúc trong năm mới.


Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á - 6


Một cửa hàng bày bán những lá bùa may mắn bên ngoài đền Wong Tai Sin ở Hong Kong. Theo luật phong thủy và quan niệm của người dân Hong Kong, những lá bùa này sẽ giúp họ xua đi tà khí, mang lại may mắn cho chủ nhân.


Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á - 7


Pháo hoa rực rỡ trên đường phố Thượng Hải trong đêm giao thừa. Thượng Hải là một trong những trung tâm tài chính, kinh tế lớn nhất thế giới, và người dân nơi đây cầu mong trong năm con Ngựa, kinh tế sẽ liên tục phát triển với tốc độ của ngựa phi.


Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á - 8


Những thùng pháo hoa được đốt ngay trên đường phố Thượng Hải vào giây phút giao thừa.


Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á - 9


Một người dân mang theo cây hương khổng lồ để chào đón năm mới tại ngôi đền ở thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.


Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á - 10


Một người đàn ông bịt tai sau khi châm những bánh pháo chào mừng năm mới ở Bắc Kinh. Theo quan niệm của người dân Trung Quốc, tiếng pháo ngày xuân sẽ giúp xua đi tà khí và vận rủi, mang lại những điều may mắn. Tuy nhiên pháo cũng chính là nguyên nhân làm tình trạng ô nhiễm không khí ở Trung Quốc trong dịp này thêm trầm trọng.


Ảnh: Đủ kiểu đón giao thừa ở các nước Đông Á - 11


Người dân Hàn Quốc dâng các loại đặc sản truyền thống lên tổ tiên trong dịp tết. Trong những ngày xuân, người Hàn Quốc thường nấu những món canh và bánh truyền thống để thưởng thức và biếu lẫn nhau.



Xem thêm chủ đề:Don nam moi, tet nguyen dan, tet nham ngo, tet con ngua, khu vuc dong a, an tet, chuan bi don tet, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét