Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Nổ kíp mìn, 3 học sinh bị thương

Nổ kíp mìn, 3 học sinh bị thương

Nổ kíp mìn, 3 học sinh bị thương

Những bãi mìn, đạn được phát hiện (Ảnh minh họa: Dân Việt)



Thứ Bảy, ngày 30/11/2013 15:52 PM (GMT+7)


Khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay (30/11), tại thị trấn Ái Nghĩa của huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra một vụ nổ kíp mìn làm 3 em học sinh bị thương, trong đó một em bị mất cả hai bàn tay.



Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày





Chiều 30/11, Bệnh viện Đa khoa Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, vào khoảng 9 giờ 40 phút sáng nay khoa cấp cứu tiếp nhận 3 em học sinh là Phan Văn Hiếu (11 tuổi), Phạm Văn Phúc (12 tuổi) và Ngô Văn Phú (12 tuổi đều cùng ở khu phố 5, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) bị thương do hỏa khí.


Trong đó, em Phan Văn Hiếu được người dân dùng xe máy chở vào Khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Đại Lộc trong tình trạng bị thương rất nặng. Hiếu mất cả hai bàn tay, gãy xương cẳng chân và bị mảnh kíp gây thương tích nhiều nơi trên cơ thể. Còn em Phúc và em Phú bị thương nhẹ hơn nên tự chạy vào được Bệnh viện Đa khoa Đại Lộc để nhờ y bác sĩ cứu chữa.


Bệnh viện Đa khoa Đại Lộc cho biết, ngay sau khi tiếp nhận trường hợp của em Phan Văn Hiếu, bệnh viện đã làm thủ tục chuyển ngay bệnh nhân ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để cứu chữa. Còn em Phúc và em Phú bị thương nhẹ nên đã được các y bác sĩ khám chăm sóc cho về nhà ngay sau đó.


Thiếu tá Lê Nho Tâm, Phó Trưởng Công an huyện Đại Lộc xác nhận, trên địa bàn thị trấn Ái Nghĩa của huyện sáng nay xảy ra một vụ nổ kíp mìn làm 3 em học sinh bị thương.


Được biết, khu vực nơi xảy ra vụ việc là công trình trụ sở mới của Ban chỉ huy quân sự huyện Đại Lộc đang thi công và 3 em này nghịch lấy kíp mìn để lấy thuốc thì bất ngờ kíp mìn phát nổ khiến cả 3 bị thương.



Xem thêm chủ đề:no min hoc sinh bi thuong, no min, bai min, bom dan chien tranh, bom min chien tranh, ra pha bom min, nghic kip min, no kip min, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét