Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Trung Quốc: Cô gái nuôi khuôn mặt ở trên ngực

Trung Quốc: Cô gái nuôi khuôn mặt ở trên ngực

Mới đây, các bác sĩ ở Trung Quốc đã phẫu thuật ghép mặt thành công cho một cô gái ở tỉnh Phúc Kiến bằng cách nuôi cấy khuôn mặt cho cô gái ở trên... ngực.


Cô gái Xu Jianmei 17 tuổi đã bị bỏng nghiêm trọng trong một vụ cháy từ khi cô mới 5 tuổi, khiến khuôn mặt cô bị biến dạng, mất cằm, mi mắt và một bên tai.


Trung Quốc: Cô gái nuôi khuôn mặt ở trên ngực - 1


Cô gái Xu Jianmei được nuôi một khuôn mặt mới trên ngực để cấy ghép


Gia đình cô gái sống ở một ngôi làng đánh cá ven biển nghèo đến mức họ không thể đủ tiền đưa cô đi phẫu thuật thẩm mỹ, khiến cô gái phải sống suốt 12 năm nay với những tổn thương nghiêm trọng về sức khỏe và tinh thần.


Tuy nhiên vận may đã mỉm cười với cô khi các bác sĩ cho biết họ đã có thể áp dụng công nghệ mới để nuôi cấy khuôn mặt mới cho cô ở trên ngực và sẽ phẫu thuật cho cô miễn phí.


Các bác sĩ đã lấy các mạch máu từ chân của cô và sử dụng một bong bóng bơm đầy nước để làm căng phần da ngực của cô để tạo hình một khuôn mặt mới.


Khuôn mặt mới này được “nuôi” trong vài tháng cho đến khi đạt kích cỡ đủ để bao phủ các phần bị mất trên khuôn mặt biến dạng của cô.


Theo bác sĩ phẫu thuật Jiang Chenhong, cuộc phẫu thuật kéo dài 8 giờ đã thành công tốt đẹp, và giờ đây Xi Jianmei đã lần đầu tiên có thể mỉm cười một cách trọn vẹn sau suốt 12 năm trời đằng đẵng.


Ông Jiang nói: “Rồi cô ấy thậm chí sẽ đỏ mặt khi thay đổi tâm trạng, tuy nhiên điều đó sẽ cần một ít thời gian.”


Trung Quốc: Cô gái nuôi khuôn mặt ở trên ngực - 2


Cô gái được mẹ chải tóc sau khi phẫu thuật


Không giống như các cuộc phẫu thuật ghép da thông thường khác, lần này các bác sĩ không lấy một vạt da ở nơi này để đắp vào nơi khác trên cơ thể mà nuôi cấy từ đầu một hệ thống mạch máu và da theo khuôn hình đã định sẵn.


Vị bác sĩ phẫu thuật này giải thích: “Đầu tiên, chúng tôi lấy một vạt mạch máu ở trên đùi của cô gái và cấy nó vào ngực cô. Sau đó chúng tôi chèn một bong bóng bơm nước làm căng da ở dưới vạt da được cấy mạch máu mới này, và nó sẽ dần dần phát triển để đạt kích thước đủ lớn cho một khuôn mặt mới.”


Dự kiến các vết mổ của Xu sẽ lành trong vòng vài tuần tới, và một cuộc sống mới cũng đang mở ra trước mắt cô gái trẻ này.


Hồi tháng 9, các bác sĩ Trung Quốc cũng đã tiến hành một ca phẫu thuật tương tự bằng cách cấy một chiếc mũi mới trên trán của một người đàn ông mất mũi vì tai nạn giao thông.



Xem thêm chủ đề:Co gai nuoi mat tren nguc, moc mat tren nguc, khuon mat bien dang, phau thuat tham my, bong nang, ky thuat giai phau, mach mau, vat da, cong nghe, trung quoc, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét