Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Top 5 clip: Bộ quần áo "nhát ma" đáng sợ

Top 5 clip: Bộ quần áo "nhát ma" đáng sợ

1. Kì dị bộ quần áo gắn đèn led


Mỗi khi đến dịp Halloween, chúng ta thường tìm cách tạo ra các trang phục "kì dị" nhất có thể để dọa ma bạn bè. Tuy nhiên, có vẻ như đã nhàm chán với những bộ trang phục Halloween ngày càng giống nhau, một ông bố mới đây đã nghĩ ra một cách không thể độc đáo hơn để trang trí cho bộ đồ Halloween của cô con gái 22 tháng tuổi của mình.


Ông đã gắn đèn LED lên bộ quần áo cho đứa con, giúp đứa trẻ trông vô cùng đáng sợ khi bước đi trong bóng tối. Dáng chạy bập bõm của bé cũng khiến cho bất cứ ai bắt gặp dễ dàng "chạy mất dép".


Clip thu hút hơn 10,4 triệu người truy cập trong tuần qua.


Top 5 clip: Bộ quần áo "nhát ma" đáng sợ - 1


2. Trailer phim "Captain America


The Winter Soldier"Sau khi 2 thành viên của The Avengers là Iron Man cùng Thor "lên thớt", Marvel bắt đầu chuẩn bị cho màn tái xuất của nhân vật tiếp theo: Captain America. Mới đây nhất, trailer đầu tiên của Captain America: The Winter Soldier đã chính thức được giới thiệu tới người hâm mộ. Ngoài những màn chiến đấu mãn nhãn, khán giả tỏ ra khá thích thú với cuộc đối thoại gợi ý hẹn hò giữa Steve Rogers (Chris Evans) và Natasha Romanoff (Scarlett Johansson).


Như công bố trước đó, trang phục của Captain America đã được đổi mới thay vì sử dụng 2 mẫu trước đấy. Ngay từ khi hình ảnh quảng bá được công bố, rất nhiều fan của Steve Rogers đã không ngớt lời khen ngợi nhà thiết kế trang phục lần này. Ngoài Captain America, "bad guy" của phim - The Winter Solider - cũng là 1 trong những tâm điểm chính của đoạn clip.


Clip đã thu hút gần 10,1 triệu người truy cập trong tuần qua.


Top 5 clip: Bộ quần áo "nhát ma" đáng sợ - 2


3. "Khi lá cây chảy máu"


Bạn đã bao giờ tưởng tượng xem nếu lá cây "chảy máu" nó sẽ có hình dạng như thế nào thì clip dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc.


Clip đã thu hút hơn 1,1 triệu người truy cập trong tuần qua.


Top 5 clip: Bộ quần áo "nhát ma" đáng sợ - 3


4. Sự trở lại của loạt phim hoạt hình Asdfmovie


Sự trở lại của một trong những loạt phim hoạt hình hài hước nhất trên Youtube - Asdfmovie 7 được đông đảo của người xem quan tâm.


Clip thu hút gần 1 triệu người truy cập sau 1 ngày đăng tải.


Top 5 clip: Bộ quần áo "nhát ma" đáng sợ - 4


5. Micosoft giới thiệu Xbox One


Còn nhớ cách đây chưa lâu Sony đã rất tự hào khi tuyên bố số lượng đặt hàng trước PS4 đã lên tới hơn 1 triệu? Xbox One cũng không thua kém là mấy, hay ít nhất đó là lời khẳng định của nhân viên Microsoft.


Xbox One sẽ chính thức lên kệ vào ngày 22/11 tới với giá 500 USD và đi kèm bộ cảm biến chuyển động Kinect.


Clip ra mắt Xbox one thu hút hơn 800 người truy cập trong tuần qua.


Top 5 clip: Bộ quần áo "nhát ma" đáng sợ - 5



Xem thêm chủ đề:Halloween, den led, Xbox One, 5 clip an tuong, Clip hot nhat youtube, clip hot, clip hay, video, clip hot nhat tuan qua, tin the gioi, tin quoc te, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tuc, bao dien tu, xa hoi, bao vn, doc bao, bao, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét