Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Sao chổi gây ra mưa lửa khổng lồ ở Trái Đất

Sao chổi gây ra mưa lửa khổng lồ ở Trái Đất

Một nhóm nhà khoa học Nam Phi và các đồng nghiệp quốc tế đã tìm ra bằng chứng vững chắc đầu tiên về một “trận mưa lửa” do sao chổi nổ tung khi lao vào Trái Đất tạo nên cách đây 28 triệu năm.


Đây có thể không phải và vụ nổ khiến loài khủng long tuyệt chủng, nhưng trận mưa lửa khủng khiếp do sao chổi khổng lồ này lao vào khí quyển Trái Đất tạo ra đã tàn sát mọi thứ trên đường đi của nó và tạo ra một biển thủy tinh trải dài trên diện tích hơn 6000 km vuông trên sa mạc Sahara.


Sao chổi gây ra mưa lửa khổng lồ ở Trái Đất - 1


Trận mưa lửa khổng lồ từng xảy ra trên sa mạc Sahara


Giáo sư David Block thuộc Đại học Witwatersrand ở Johanesburg, Nam Phi cho hay: “Sao chổi thường xuyên viếng thăm Trái Đất, nhưng đó chỉ là những quả cầu toàn bụi và băng, chúng ta chưa bao giờ tìm thấy một loại vật chất nào của sao chổi trên Trái Đất.”


Những hiểu biết về sao chổi và tác động của chúng lên các hành tinh trong giai đoạn hình thành đầu tiên có thể giúp các nhà khoa học tìm ra câu trả lời cho những bí ẩn từ lâu chưa có lời giải xung quanh hệ mặt trời của chúng ta.


Các nhà khoa học đã tìm ra hiện tượng này sau nhiều năm phân tích một viên sỏi màu đen được một nhà địa chất Ai Cập tìm thấy giữa những lớp silic dioxit do vụ nổ sao chổi tạo nên. Vụ nổ khi sao chổi này va chạm với Trái Đất đã nung nóng lớp cát ở phía dưới lên khoảng 2000 độ C và biến cát thành silic dioxit. Biển silic dioxit này là địa điểm nghiên cứu rất nổi tiếng vì những mảnh thủy tinh do nó tạo nên được tìm thấy trên những đồ trang sức quý giá, chẳng hạn như trên chiếc trâm cài đầu của pharaoh Tutankhamun.


Sau khi nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện ra rằng viên sỏi màu đen này là nhân của một sao chổi, và là mẫu vật sao chổi đầu tiên được tìm thấy trên Trái Đất. Thông thường những viên sỏi như thế này chỉ là những loại thiên thạch rơi vào Trái Đất.


Nhà khoa học Jan Kramers thuộc Đại học Johannesburg cho hay: “NASA và Cơ quan Vũ trụ châu Âu phải tốn hàng tỉ đô-la để thu thập vài microgram vật liệu sao chổi để đưa về Trái Đất để nghiên cứu, trong khi chúng tôi đã có một hướng nghiên mới đối với vật chất này mà không phải chi một đống tiền như vậy.”


Các nhà khoa học đã quyết định đặt tên cho viên sỏi này là Hypatia, theo tên của một nữ thiên tài triết học, thiên văn học và toán học thời Alexandria.


Nghiên cứu này đang được đề cử đăng trên tạp chí Earth and Planetary Science Letters, trong đó bao gồm công trình nghiên cứu của các nhà vật lý, thiên văn học, địa chất học ở trường đại học Wits, Viện Năng lượng Hạt nhân Nam Phi và Đại học Cape Town.



Xem thêm chủ đề:Sao choi, mua lua khong lo, sao choi khong lo, huy diet, trai dat, thien van hoc, thien thach, va cham, nghien cuu, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét