Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Rơi máy bay Lào: Nhầm sông Mekong là đường băng?

Rơi máy bay Lào: Nhầm sông Mekong là đường băng?

Sau khi chiếc máy bay ATR-72 của hãng hàng không Lao Airlines gặp tai nạn ở gần sân bay Pakse khiến toàn bộ 49 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay thiệt mạng, nhiều giả thuyết đã được đặt ra về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn thảm khốc này, trong đó nhiều người cho rằng đây là lỗi của phi công lái máy bay.


Tuy nhiên trong một cuộc trả lời phỏng vấn tuần san TTR Weekly, một phi công giàu kinh nghiệm đã từng bay tới Pakse và có nhiều hiểu biết về các điều kiện bay ở khu vực Mekong cho rằng chính điều kiện hạ cánh cực kỳ khó khăn ở sân bay Pakse cộng với thời tiết mưa bão đã khiến chiếc máy bay này đâm xuống sông Mekong vào đêm thứ Tư định mệnh đó.


Nguyen nhan vu roi may bay o Lao Tai nan may bay o Lao tai nan may bay 44 nguoi chet may bay roi o lao may bay roi tren song mekong roi may bay may bay roi tai lao may bay roi tren song me kong may bay roi tin the gioi thoi su thoi su the gioi thoi su quoc te cong an bao cong an bao cong an bao an ninh an ninh tin an ninh phap luat tin phap luat bao phap luat tin nhanh tin moi tin hay tin nong tin hot tin tức tin tuc tintuc tin tuc online bao dien tu bao vn xa hoi doc bao bao viet nam vn - 1


Các mảnh vỡ của máy bay văng khắp nơi


Viên phi công này giải thích: “Ngay cả trong điều kiện thời tiết tốt nhất, các phi công khi tới Pakse đều phải bay thật thấp để định vị được đường băng bằng mắt thường. Tôi đã từng bay tới sân bay đó và phải mất 3 phút bay thấp mới xác định được vị trí đường băng trong điều kiện thời tiết tương đối tốt.”


Phi công này nhấn mạnh rằng sân bay Pakse chỉ có “sơ đồ dẫn đường không chính xác mà không hề có hệ thống chỉ dẫn hạ cánh (ILS)” để trợ giúp phi công xác định đường băng trong quá trình hạ cánh.


Ông nói: “Vì đường băng của sân bay Pakse chạy song song với sông Mekong nên trong điều kiện thời tiết mưa bão, tầm nhìn kém, phi công rất dễ nhầm lẫn sông Mekong là đường băng.”


Rơi máy bay Lào: Nhầm sông Mekong là đường băng? - 2


Thi thể một nạn nhân được tìm thấy


Với nhận định trên, viên phi công giàu kinh nghiệm này khẩn thiết khuyến nghị Cục Hàng không Lào cần đầu tư xây dựng hệ thống dẫn đường chính xác bằng vệ tinh (LPV) để cải thiện độ an toàn cho các phi công hạ cánh xuống sân bay Pakse.


Hiện lực lượng cứu hộ ở Lào đã tìm thêm được 7 thi thể nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn này từ dưới lòng sông Mekong, đưa số thi thể được tìm thấy lên con số 40. Hiện vẫn còn 9 nạn nhân bị mất tích vẫn chưa tìm thấy xác. Nhà chức trách Lào đang phối hợp các chuyên gia về sóng âm nước ngoài tới hiện trường để dò tìm các thi thể dưới lòng sông.



Xem thêm chủ đề:Nguyen nhan vu roi may bay o Lao, Tai nan may bay o Lao, tai nan may bay 44 nguoi chet, may bay roi o lao, may bay roi tren song mekong, roi may bay, may bay roi tai lao, may bay roi tren song me kong, may bay roi, tin the gioi, thoi su, thoi su the gioi, thoi su quoc te, cong an, bao cong an, bao cong an, bao an ninh, an ninh, tin an ninh, phap luat, tin phap luat, bao phap luat, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét