Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Hà Nội ấm dần, TP.HCM ngập sâu

Hà Nội ấm dần, TP.HCM ngập sâu

Những ngày này ở Nam Bộ triều cường đang ở mức cao, hầu hết tại các trạm đều đạt và vượt báo động 3, vào sáng hôm qua người dân tại quận Bình Thạnh (thành phố Hồ Chí Minh) đã bị nước ập vào nhà do bị vỡ tường bao chắn nước, 50 hộ dân ở đây cũng như nhiều nơi trũng thấp khác tại thành phố Hồ Chí Minh đã chịu cảnh ngập úng sâu tới gần nửa mét. Tại huyện Bến Cát (Bình Dương) một trận mưa lớn đã là nhiều khu vực bị ngập sâu đến 1,5 mét, riêng đoạn qua cầu Quan nước ngập đến 3 mét. Do mưa lớn cùng với triều cường lên nhanh nhiều hộ dân đã không kịp di dời tài sản để tránh ngập, lũ lụt cũng đã làm cầu Bến Tượng nằm trên xã Lai Hưng, huyện Bến Cát bị sấp mố cầu, hư hỏng nặng, đường giao thông liên xã bị chia cắt.


Dự báo sang ngày hôm nay, tình trạng ngập úng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận sẽ vẫn còn tái diễn do triều cường vẫn đang ở mức cao, mực nước triều tại các trạm chính ở Nam Bộ đều đạt đỉnh, ở trạm Phú An trên sông Sài Gòn, Thủ Dầu Một tại Bình Dương và Cần Thơ đều vượt báo động 3 từ 10 – 20cm, thêm vào đó mưa lớn cục bộ vẫn xảy ra, có nơi có mưa to.


Ở miền Bắc, đêm qua nhiệt độ vẫn ở mức thấp, thủ đô Hà Nội và vùng đồng bằng 19 – 21 độ C, trời lạnh, vùng núi 15 – 18 độ C, trời rét. Sang ngày hôm nay gió đông bắc lạnh bắt đầu suy yếu, nhiệt độ tăng nhẹ lên mức 25 – 28 độ C, trời ấm dần lên.


Với các tỉnh miền Trung, mưa lũ đã giảm, nước bắt đầu xuống, người dân cùng với các cơ quan chức năng, bộ đội biên phòng đã bắt tay vào công tác khắc phục hậu quả sau mưa lũ, những chuyến hàng cứu trợ cho bà con nơi đây được gửi đến từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Sang ngày hôm nay thời tiết tại tốt dần lên, mưa chỉ còn xảy ra rải rác, đôi lúc trời còn hửng nắng. Nhiệt độ 25 – 28 độ C, phía nam 26 – 29 độ C.


Trên biển ở Vịnh Bắc Bộ, cường độ gió giảm xuống cấp 4, cấp 5, trời có mưa rải rác làm tầm nhìn xa giảm thấp. Ở hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thời tiết tốt, trời tạnh ráo, sóng gió yên.









Thời tiết một số thành phố lớn


Thủ đô Hà Nội: Không mưa. Nhiệt độ 25 – 27 độ C.


Thành phố Đà Nẵng: Có mưa. Nhiệt độ 27 – 29 độ C.


Thành phố Hồ Chí Minh: Có lúc có mưa rào. Nhiệt độ 31 – 33 độ C.




Xem thêm chủ đề:du bao thoi tiet, thoi tiet, tin thoi tiet, du bao trieu cuong, khong khi lanh tang cuong, tin tuc, tin nhanh, tin hot, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét