Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Cho dân đi xe phân khối lớn: Nên hay không?

Cho dân đi xe phân khối lớn: Nên hay không?

Mới đây, ông Nguyễn Văn Quyền, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết tới đây, có thể mở rộng các đối tượng được cấp giấy phép lái xe hạng A2 (loại xe máy phân khối lớn từ 175cm3 trở lên).


Hiện nay, người dân bình thường chỉ được học và thi lấy giấy phép lái xe hạng A1. Hạng A2 chỉ cho phép đối với một số đối tượng đặc biệt như công an, quân đội, vận động viên đua xe. Việc mở rộng đối tượng có thể là tin vui với nhiều người có đam mê lái xe phân khối lớn.


Chúng tôi có cuộc phỏng vấn ngắn với ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia.









Đồng tình với việc cho phép người dân được đi loại xe phân khối lớn hơn, tuy nhiên, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải HN Bùi Danh Liên cho rằng việc mở rộng đối tượng điều khiển xe phân khối lớn vẫn cần có lộ trình để dễ quản lý. Mặt khác, người lái xe phải từ 25 - 30 tuổi trở lên.



Theo ông, chủ trương cho phép mở rộng đối tượng được cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A2 là vì đâu?


Việc nhiều người sử dụng xe mô tô phân khối lớn lâu nay là một nhu cầu có thật. Ngày nay, thể lực của người Việt đã nâng cao, đảm bảo sức khỏe lái những loại xe phân khối lớn.


Từ trước đến nay, chúng ta vẫn chỉ giới hạn một bộ phận nhỏ được phép điều khiển loại xe này. Tuy nhiên, như lâu nay báo chí cũng đã phản ánh về hiện tượng tiêu cực, chạy bằng để được lái xe. Ngoài ra, còn có nhiều người độ xe, chế xe, hoặc chạy xe phân khối lớn gây mất an ninh trật tự mà cơ quan chức năng khó kiểm soát.


Tôi cho rằng, việc cho phép mở rộng đối tượng được lái hạng xe A2 là phù hợp với xu thế chung của thế giới.


Như vậy lượng xe máy phân khối lớn chạy trên đường sẽ tăng lên. Giao thông tại các thành phố lớn hiện nay đã rất phức tạp, dễ va chạm, dễ ùn tắc. Liệu việc cho phép mở rộng đối tượng lái xe phân khối lớn càng dễ làm giao thông khó kiểm soát, gây nguy hiểm?


Tôi cho rằng, các loại xe phân khối lớn thường là đắt tiền. Mặt khác, việc đào tạo, sát hạch cũng đòi hỏi sự khắt khe hơn. Lượng xe phân khối lớn sẽ tăng lên nhưng không đáng kể.


Cho dân đi xe phân khối lớn: Nên hay không? - 1


Xe mô tô phân khối lớn bị bắt giữ vì vi phạm luật giao thông (Ảnh: Trần Quỳnh)


Không đáng kể nhưng lượng xe phân khối lớn sẽ tăng. Với xe phân khối nhỏ, CSGT đã khó xử lý. Với xe phân khối lớn lực lượng CSGT và các lực lượng quản lý khác sẽ càng gặp khó khăn?


Thực tế lâu nay, nhưng đối tượng vi phạm giao thông rồi manh động bỏ chạy hay cướp giật trên đường, thường đi những loại xe nhỏ có phân khối nhỏ như Wave, Dream,... Nhiều khi những đối tượng này còn chế, độ xe mà cơ quan chức năng không kiểm soát được. Như vậy, không thể nói rằng, số lượng xe phân khối lớn tăng lên lại đe dọa tình hình an ninh trật tự.


Nhưng rõ ràng có thể xảy ra tình trạng, người vi phạm bỏ chạy lại đi xe phân khối lớn hơn xe của lực lượng chức năng. Vậy khống chế cách nào?


Trong nhiều cuộc bàn thảo, chúng tôi đã nhiều lần đưa ra vấn đề này. Nhưng điều đó đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ phải nâng cao nghiệp vụ, có những biện pháp kiểm soát chặt chẽ. Không nên làm theo cách quản không được thì cấm. Việc mở rộng đối tượng được lái xe hạng A2 sẽ khiến cơ quan nhà nước dễ dàng nắm bắt, quản lý hơn.









Theo một CSGT Hà Nội, nhiều năm xử lý trên đường, không thấy có sự khác nhau giữa xe phân khối lớn và nhỏ. Thậm chí, những đối tượng chống đối đi xe phân khối nhỏ còn dễ lẩn trốn hơn. CSGT này khẳng định, cảnh sát hoàn toàn đủ biện pháp nghiệp vụ để xử lý bất cứ loại phương tiện nào.


Nhưng viên CSGT này cũng lưu ý, điều kiện để lái xe phân khối lớn chính là sức khỏe. "Không thể dễ dàng để một người thấp bé nhẹ cân điều khiển xe 300, 500 cm3 được." - Cán bộ này nói.


Viên CSGT này cho rằng, cần quy định trang thiết bị đối với một người đi xe phân khối lớn. Cụ thể, muốn lái xe hạng A2, người điều khiển phải đeo găng tay, đội mũ, mặc quần áo, đi giày theo đúng tiêu chuẩn an toàn.










Giấy phép lái xe hạng A2 là loại chứng chỉ cho phép điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xi lanh từ 175cm3 trở lên.


Hiện nay, giấy phép lái xe A2 chỉ cấp cho 7 đối tượng gồm: Công an, Quân đội, Thanh tra Giao thông, Quản lý thị trường, Kiểm lâm, sát hạch viên, vận động viên mô tô.


Theo quy định, để được sát hạch cấp giấy phép lái xe hạng A2, người học lái phải có công văn của cơ quan cử đi học, mỗi xe cơ quan cử không quá 02 người. Đối với cá nhân là vận động viên mô tô cũng phải có công văn của cơ quan cử đi học và giấy chứng nhận là vận động viên mô tô còn giá trị sử dụng do Ủy ban thể dục Thể thao cấp.




Xem thêm chủ đề:quy dinh su dung mo to phan khoi lon, quy dinh han che su dung moto, su dung mo to phan khoi lon, mo to, su dung mo to, xe phan khoi lon, bang lai A2, quy dinh bang lai A2, mo to, bao, tin hay, tin hot, t in tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét