Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Bỉ: Mật vụ dụ trùm cướp biển làm phim để bắt

Bỉ: Mật vụ dụ trùm cướp biển làm phim để bắt

Mới đây, cảnh sát Bỉ đã nghĩ ra một cách cực kỳ thông minh để khiến tên trùm cướp biển Somalia có biệt danh “To Mồm” phải câm bặt.


Tên trùm cướp biển Somalia Mohamed Abdi Hassan, kẻ khét tiếng với biệt danh “To Mồm” đã bị bắt giữ ngay khi đặt chân xuống sân bay Brussels ở Bỉ, sau khi các đặc vụ Bỉ đóng giả làm một đoàn làm phim dụ Hassan tới nước này quay phim để “được nổi tiếng”.


Bỉ: Mật vụ dụ trùm cướp biển làm phim để bắt - 1


Trùm cướp biển "thích nổi tiếng" Mohamed Abdi Hassan


Nhà chức trách tin rằng Hassan là tên trùm chỉ huy một băng cướp biển đã bỏ túi hàng triệu USD tiền chuộc sau khi bắt giữ nhiều tàu buôn và du thuyền ngoài khơi bờ biển phía đông châu Phi trong suốt 10 năm trời.


Phát biểu trong một cuộc họp báo hôm 14/10, các công tố viên Bỉ cho biết mật vụ nước này đã “thả mồi” dụ Hassan với lời hứa rằng sẽ làm một bộ phim tài liệu về những chuyến phiêu lưu kiếm bộn tiền của hắn giữa biển khơi.


Sau một thời gian thuyết phục, Hassan đã “cắn câu” và cùng một nghi phạm cướp biển khác tên là Mohamed M.A. hay “Tiiceey” đáp máy bay tới Bỉ để “làm phim tài liệu” và bị cảnh sát Bỉ bắt giữ. Tiiceey từng là thống đốc vùng Himan của Somalia, và bị nghi ngờ đã tiếp tay cho băng cướp biển của Hassan.


Các công tố viên Bỉ cho biết họ quyết định huy động lực lượng mật vụ của Bỉ sau khi nhận ra rằng lệnh truy nã quốc tế sẽ không giúp họ bắt được nghi phạm này.


Công tố viên Delmulle cho biết: “Sau khi kiên nhẫn làm quen và xây dựng quan hệ với Tiiceey, các mật vụ đã mất nhiều tháng trời mới tiếp cận được với ‘To Mồm’, và hai người này đã chịu tham gia vào dự án làm phim.”


Ông Delmulle nói rằng các mật vụ đã gửi một thông điệp tới Hassan thông qua Tiiceey đề nghị Hassan làm cố vấn cho một bộ phim tài liệu về cướp biển, trong đó bao gồm những phi vụ đánh cướp và thu về hàng triệu đô-la tiền chuộc của hắn.


Bỉ: Mật vụ dụ trùm cướp biển làm phim để bắt - 2


Cướp biển từng lộng hành ở vịnh Eden năm 2011


Chiến dịch dụ Hassan và thuyết phục ông ta tới Bỉ phải mất nhiều tháng trời mới thành công khi hai nghi phạm cướp biển này bị giam giữ vì đã bắt con tàu “Pompeii” của Bỉ vào năm 2009.


Hồi tháng 1/2013, Hassan đã tuyên bố giã từ nghề cướp biển. Các quan chức Liên Hợp Quốc đã tố cáo một cựu tổng thống Somalia đã che chở cho Hassan bằng cách cấp cho ông ta một hộ chiếu ngoại giao.


Năm 2011, cướp biển hoành hoành ở các tuyến vận tải đường biển nhộn nhịp tại vịnh Aden và phía tây bắc Ấn Độ Dương, bắt giữ các tàu buôn đi lại qua khu vực này và cuỗm đi 160 triệu USD tiền chuộc, khiến nền kinh tế thế giới thiệt hại tới 7 tỉ USD.


Tuy nhiên việc các tàu buôn thuê các hãng bảo vệ tư nhân và các quốc gia tăng cường cử tàu chiến tới tuần tra khu vực này đã khiến hoạt động của cướp biển giảm mạnh. Các nhóm cướp biển giờ đây quay sang hoạt động bắt cóc tống tiền trên đất liền, và mục tiêu của chúng là các du khách nước ngoài và các nhân viên hỗ trợ nhân đạo ở Somalia và bắc Kenya.



Xem thêm chủ đề:Trum cuop bien, mat vu Bi, bat trum cuop bien, phim tai lieu, vinh Eden, tien chuoc, tuyen hang hai, bao ve tu nhan, ke hoach, phi vụ, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét