Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Anh: Xử bà mẹ nhẫn tâm bỏ đói con đến chết

Anh: Xử bà mẹ nhẫn tâm bỏ đói con đến chết

Ngày 3/10, một bà mẹ nghiện rượu ở Anh vừa bị tòa án kết tội bỏ đói đứa con trai 4 tuổi của mình cho đến chết và giấu xác của cậu bé trong một chiếc cũi suốt 2 năm trời, vụ việc đã khiến dư luận Anh phải đặt câu hỏi về việc bảo vệ trẻ em dễ bị tổn thương.


Theo cáo trạng của tòa án, Amanda Hutton, 43 tuổi, một cựu điều dưỡng chăm sóc người cao tuổi, đã bị phán quyết là có tội giết người sau khi thẩm phán nghe các tình tiết về việc thi thể bị suy dinh dưỡng nặng của cậu bé 4 tuổi Hamzah Khan được tìm thấy trong căn nhà của bà ta.


Anh: Xử bà mẹ nhẫn tâm bỏ đói con đến chết - 1


Ánh mắt cầu xin đầy ám ảnh của cậu bé trước khi chết


Cậu bé qua đời vào tháng 11/2009, và thi thể bị phân hủy nặng của cậu bé chỉ được tìm thấy 2 năm sau đó sau khi một người hàng xóm gọi điện đến cảnh sát để thông báo về một mùi lạ từ ngôi nhà này.


Trước tòa, Hutton vẫn không biểu lộ bất cứ cảm xúc nào khi nghe cáo trạng buộc tội mình bỏ đói con đến chết tại tòa án Bradford, thậm chí còn cho rằng Hamzah là một “đứa kén ăn” và đã tự bỏ đói mình đến chết.


Bà mẹ này không hề xa lạ gì với cảnh sát sau khi bị người tình Aftab Khan bạo hành dã man tại nhà và được cảnh sát West Yorkshire coi là một nạn nhân bị bạo hành ở mức độ cao nhất.


Tuy nhiên cảnh sát và các công tố viên cho rằng quá khứ bị bạo hành không thể nào biện hộ cho hành vi bỏ mặc một trong 6 đứa con của mình chết đói. Theo cáo trạng của tòa, Hutton đã cho Hamzah ăn nửa quả chuối và nửa chiếc bánh phô-mai hành mỗi ngày.


Thám tử Lisa Griffin, chỉ huy cuộc điều tra nói: “Rõ ràng Amanda Hutton là người chịu trách nhiệm chăm sóc những đứa trẻ trong ngôi nhà đó, và trách nhiệm của cô ta là đáp ứng những nhu cầu cơ bản của chúng. Cô ta đã không làm được điều đó.”


Ngoài cáo trạng giết người, Hutton cũng đã thừa nhận các cáo buộc đối xử tàn bạo đối với 5 đứa con đang ở độ tuổi đến trường khác và không chôn cất tử tế đứa con đã qua đời, dẫn đến những quan ngại rằng các nhân viên chính phủ có trách nhiệm như cảnh sát và các nhân viên dịch vụ xã hội đã không nhận ra những dấu hiệu cảnh báo trước cái chết của Hamzah.


Sau khi bị bắt giữ vì tội bạo hành với Hutton năm 2008, bố của cậu bé là Aftab Khan đã liên tục yêu cầu cảnh sát đến nhà để kiểm tra xem Hamzah “bị suy dinh dưỡng đến mức nào”.


Thế nhưng mặc dù cảnh sát và một nhân viên xã hội đã đến nhà nhưng không ai báo cáo gì về trường hợp của Hutton và các con của bà ta. Trong một chuyến kiểm tra 9 tháng trước khi Hamzah chết, một cảnh sát đã mô tả 6 đứa trẻ trong ngôi nhà này “có sức khỏe tốt” và “hoàn toàn thích ứng với môi trường xung quanh”.


Anh: Xử bà mẹ nhẫn tâm bỏ đói con đến chết - 2


Bà mẹ nhẫn tâm Amanda Hutton


Lúc vào ngôi nhà này để tìm kiếm xác cậu bé, cảnh sát đã phải đối mặt với một căn hộ ngập đầy những hộp thức ăn nhanh, phân và những chai vodka rỗng. Hutton khai trước tòa rằng sau khi Hamzah chết, bà ta đã uống tới 1 lít rượu mỗi ngày, khiến các công tố viên kết luận rằng bà ta đã đặt rượu và cần sa lên trên nhu cầu của bọn trẻ.


Cảnh sát cho biết trong ngôi nhà này bồn rửa mặt tràn ngập những đống nôn mửa, tủ lạnh thì chẳng có gì ngoài những thực phẩm thối rữa và những hộp thực phẩm chế biến sẵn đã hết hạn tới 5 tháng.


Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Hamzah ở trong phòng của Hutton, bên trong một chiếc cũi màu xanh dưới một đống quần áo bẩn. Một con gấu bông được đặt bên cạnh thi thể cậu, và Hutton tuyên bố rằng bà ta đã ôm xác con hàng giờ liền trong đêm cậu bé qua đời, nhưng cảnh sát phát hiện ra bà ta cũng đã đặt mua pizza và cà-ri vào đúng đêm hôm đó.


Cảnh sát cho biết Hutton sẽ bị kết án vào cuối ngày 4/10 cùng với đứa con trai cả Tariq Khan, kẻ cũng đã bị truy tố với tội danh không chôn cất tử tế thi thể em trai mình, và đã nhiều lần cản trở, gây khó dễ và từ chối những đề nghị giúp đỡ của các cơ quan dịch vụ xã hội.


Thám tử Griffin nói rằng trong những tháng cuối đời bé Hamzah chắc hẳn là rất khủng khiếp, bởi đã có lần người ta nhìn thấy bé gặm chiếc bỉm đã bốc mùi của mình. Thám tử này cho biết: “Tôi chỉ có thể tưởng tượng ra nỗi đau đớn cùng cực mà đứa trẻ này đã phải trải qua.”



Xem thêm chủ đề:Me bo doi con den chet, cau be chet doi, canh sat, nhan vien xa hoi, ba me nhan tam, bo doi den chet, suy dinh duong, toa an, phan quyet, giet nguoi, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét