Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

TQ: Rò rỉ khí độc, 15 người thiệt mạng

TQ: Rò rỉ khí độc, 15 người thiệt mạng

Ngày 31/8, nhà chức trách thành phố Thượng Hải, Trung Quốc cho hay một vụ rò rỉ amoniac hóa lỏng ở một cơ sở chế biến thực phẩm đông lạnh tại thành phố này đã khiến 15 người thiệt mạng và 25 người khác bị thương, trong đó có 5 người bị thương nghiêm trọng.


Vụ tai nạn này diễn ra vào hồi 10h50 ngày 31/8 tại cơ sở sản xuất của Công ty Công nghiệp Điện lạnh Weng Thượng Hải ở quận Bảo Sơn.


TQ: Rò rỉ khí độc, 15 người thiệt mạng - 1


Các nạn nhân được đưa ra xe cấp cứu


Chính quyền quận Bảo Sơn cho biết công tác cứu hộ hiện đã hoàn tất và tất cả những người bị thương đều đã được đưa tới bệnh viện.


Một lính cứu hỏa cho biết vụ rò rỉ amoniac này không gây cháy nên đội cứu hỏa có thể thực hiện cứu hộ ngay lập tức và đóng những chiếc van nghi làm rỏ rỉ loại hóa chất này.


Một nạn nhân bị thương tên là Gu Qijue cho biết cô đang ở khu tập thể trên tầng 4 của nhà máy này thì ngửi thấy một mùi lạ rất hắc . Cô kể lại: “Nó có mùi còn kinh khủng hơn cả khói của đám cháy. Tôi bò trên mặt đất và không thể thở được, và rồi tôi bị bất tỉnh.” Cô đã được lính cứu hỏa đưa ra ngoài và được chăm sóc y tế tại hiện trường.


Một nạn nhân khác tên là Li Qiufen kể: “Tôi đang ngủ thì bị một mùi khó chịu đánh thức. Tôi không thể thở được nên lao ra khỏi phòng và phát hiện thấy mùi này bốc lên từ phân xưởng. Khung cảnh lúc đó rất hỗn loạn.”


Một công nhân tên Wang kể: “Lúc đó không có chỗ nào để ẩn náu cả. Tôi lăn lộn trên mặt đất và ho sặc sụa.”


TQ: Rò rỉ khí độc, 15 người thiệt mạng - 2


Khử độc cho nhân viên cứu hộ tại nhà máy


Khí amoniac hóa lỏng là loại khí không màu thường được sử dụng trong khử trùng công nghiệp và chế biến thực phẩm đông lạnh. Nếu hít phải với nồng độ cao, loại khí có tính chất ăn mòn và dễ bay hơi này có thể làm nạn nhân ngạt thở.


Bệnh viện Dachang đã tiếp nhận 35 bệnh nhân, tuy nhiên 13 người đã chết trên đường đi cấp cứu. Các nhân viên bệnh viện cho biết một mùi hăng hắc khó chịu xộc lên khi các bệnh nhân này được đưa đến viện.


Đa số các công nhân làm việc tại nhà máy này đều là những phụ nữ đến từ các tỉnh lân cận và mới chỉ làm việc ở đây chưa đầy 1 tháng.



Xem thêm chủ đề:ro ri khi doc, amoniac, nha may dong lanh, ngo doc khi amoniac, khi khong mau, nan nhan, thiet mang, benh vien, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét