Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Xử vụ ông Vươn khởi kiện UBND huyện Tiên Lãng

Xử vụ ông Vươn khởi kiện UBND huyện Tiên Lãng

Do đang trong quá trình thụ án, ông Vươn ủy quyền cho ông Nguyễn Văn Luân – Thư ký Liên chi hội nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng tham gia trong suốt phiên xét xử. Đại diện người bị kiện cho UBND huyện Tiên Lãng là ông Phạm Văn Trống – Phó trưởng Phòng TNMT huyện Tiên Lãng.


Tại phiên tòa, bà Phạm Thị Hiền (vợ ông Đoàn Văn Quý), một số người nhà và 2 nhân chứng trong vụ việc cũng có mặt để tham gia tố tụng.


Trình bày trước tòa, ông Luân kê khai yêu cầu bồi thường thiệt hại khi Nhà nước thu hồi đất của ông Vươn theo Điều 45, 46, 47 luật này. Cụ thể 3 thiệt hại:


Thứ nhất, thiệt hại về vật chất gồm: giá trị quyền sử dụng đất, tài sản có trên đất (cây cối, hoa màu…); thiệt hại về vật chất gián tiếp là các khoản vay tín dụng của ông Vươn để xây dựng đầm, thù lao cho người ủy quyền theo kiện cho ông Vươn…


Thứ hai, thiệt hại về thu nhập thực tế bị mất gồm: các thiệt hại do ông Vươn không đầu tư nuôi trông thủy sản khi có thông báo dừng đầu tư và quyết định thu hồi đất của UBND huyện Tiến Lãng.


Thứ ba, thiệt hại về tinh thần gồm: các thiệt hại do tâm lý gia đình hoang mang khi nhận Thông báo dừng đầu tư và Quyết định thu hồi đất của UBND huyện Tiên Lãng; việc vi phạm pháp luật do quyết định cưỡng chế thu hồi đất đối với gia đình ông Vươn…


Theo thống kê của ông Luân, tổng thiệt hại và yêu cầu UBND huyện Tiên lãng bồi thường trên 40 tỷ đồng.


Xét xử vụ ông Vươn kiện UBND huyện Tiên Lãng - 1


Đại diện UBND huyện Tiên Lãng, ông Phạm Văn Trống cho rằng, UBND huyện Tiên Lãng đã ra quyết thu hồi hai Quyết định 460 và 461 về việc thu hồi đất đối với 40,3ha cho gia đình ông Đoàn Văn Vươn nên theo quy định chưa tính đến bồi thường về việc này.


Về thiệt hại do Thông báo dừng đầu tư và Quyết định thu hồi đất của UBND huyện Tiên Lãng, ông Trống cho rằng, sau khi UBND huyện Tiên lãng ra Thông báo dừng đầu tư, Quyết định thu hồi đất, gia đình ông Vươn vẫn không chịu giao đất, vẫn xử dụng nên về thực tế không thể xét thiệt hại; Việc gia đình ông Vươn vi phạm pháp luật đã được xét xử tại vụ án khác… Do đó, theo ông Trống, UBND huyện Tiên Lãng không đồng ý với kiến nghị bồi thường của ông Luân cho ông Vươn.


Sau phần xét hỏi, phiên tòa bước sang phần tranh tụng. Tại phần tranh tụng, ông Luân bảo vệ quan điểm, việc UBND huyện Tiên Lãng không đồng ý bồi thường, UBND huyện Tiên Lãng đã không căn cứ vào luật trách nhiệm bồi thường của Nhà nước và kết luận của Thủ tướng về vụ việc. Ông Luân đề nghị UBND huyện tiên Lãng có trách nhiệm giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Đại diện UBND huyện Tiên Lãng vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.


Kết thúc phần tranh tụng, Thẩm phán Đỗ Thị Xuyến – Chủ tọa phiên tòa quyết định tạm dừng phiên tòa để nghị án.



Xem thêm chủ đề:ong vuon kien huyen tien lang, xet xu, vu tien lang, cuong che thu hoi dat, thu hoi dat, bo tai nguyen moi truong, cuong che o hai phong, cuong che o tien lang, doan van vuon, na sung vao cong an, thu hoi dat, bao, tin tuc, tin hot, tin hay





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét