Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Vụ chìm tàu ở Ý: Cô gái sống lại kỳ diệu

Vụ chìm tàu ở Ý: Cô gái sống lại kỳ diệu

Một cô gái trẻ người Eritrea đã sống sốt một cách kỳ diệu giữa một đống thi thể được các nhân viên cứu nạn vớt lên sau khi một con thuyền chở dân tị nạn bị đắm ở ngoài khơi đảo Lampedusa, Ý khiến khoảng 300 người thiệt mạng.


Sau khi được vớt lên bờ và được coi như là đã chết, cô gái trẻ 24 tuổi Kebrat đột nhiên giãy giụa và nôn ra nước biển cùng với dầu máy. Các nhân viên y tế ngay lập tức hồi sức cấp cứu cho cô và điều trực thăng đưa cô đến một bệnh viện ở Palermo.


Vụ chìm tàu ở Ý: Cô gái sống lại kỳ diệu - 1


Cô Kebrat đang được các nhân viên y tế chăm sóc


Hiện Ý đang công bố quốc tang 1 ngày tưởng niệm các nạn nhân trong vụ chìm tàu này và các nhân viên cứu hộ đang khẩn trương tìm kiếm cứu nạn tại nơi con tàu dài 20 mét này bị lật úp trên biển cách đất liền khoảng 1 hải lý hôm thứ Năm, nơi họ mô tả là “giống như cảnh tượng trong phim Titanic”.


Ngư dân tham gia cứu hộ Domenico Colapinto kể lại: “Họ bị phủ đầy dầu nhớt và bị tuột khỏi tay chúng tôi. Tôi nắm lấy tay một phụ nữ nhưng không thể giữ nổi được cô ấy vì quá trơn. Cô ấy chìm xuống nước và tôi hét lên ‘nắm lấy tay tôi’. Cô ấy nhìn tôi nhưng không thể thốt nên lời, cô ấy đã kiệt sức. Tôi nhìn cô ấy chìm dần mà không thể kêu lên một tiếng khi cô ấy nhìn thẳng vào mắt tôi.”


Con tàu chở khoảng 500 người tị nạn này bị lật khi một ngọn lửa bùng lên trên tàu khi vừa mới rời khỏi cảng Misurat ở Libya.


Cô Kebrat kể rằng mọi người trên tàu đã rất hoảng loạn khi ngọn lửa bùng lên, và nhiều khả năng vụ cháy này là do một người tị nạn đốt một chiếc chăn để thu hút sự chú ý của nhà chức trách trên đất liền cách đó khoảng 1 km.


Vụ chìm tàu ở Ý: Cô gái sống lại kỳ diệu - 2


Nhân viên cứu hộ vớt người tị nạn bị chìm tàu


Cô nói: “Ngọn lửa đó bùng lên phá hủy con tàu. Chúng tôi bắt đầu la hét và nhảy xuống biển. Tôi bơi với toàn bộ sức lực của mình, và tôi nhìn thấy nhiều người chết đuối ngay bên cạnh. Tôi đã nghĩ rằng mình cũng sẽ chết, nhưng thật may là tôi còn sống. Tôi đã đến được Ý sau nhiều năm tuyệt vọng, và tôi sẽ cố gắng tìm một công việc và có một cuộc sống tốt đẹp hơn.”


Các nhân viên cứu hộ Ý đã tìm cách cứu được 155 người và vớt được 111 thi thể, tuy nhiên với khoảng 250 người hiện đang mất tích, nhà chức trách Ý lo ngại rằng thiệt hại về nhân mạng trong vụ chìm tàu này sẽ tăng lên hơn 300 người.


Thời tiết không thuận lợi đã ngăn cản các thợ lặn và nhân viên cứu hộ vớt các thi thể còn bị mắc kẹt bên trong con tàu đang nằm dưới đáy biển sâu gần 40 mét.


Vụ chìm tàu ở Ý: Cô gái sống lại kỳ diệu - 3


Các thi thể được đưa lên bờ


Bác sĩ Pietro Bartolo, người tham gia vào chiến dịch cứu hộ cho biết: “Có những lúc có tới 5 tàu đánh cá chất đầy các thi thể cập bờ, trong đó có nhiều thi thể trẻ em. Chúng tôi đã phải dùng hết quan tài hiện có. Trong nhiều năm làm việc ở đây, tôi chưa từng chứng kiến thảm kịch nào như thế này.”


Nhà chức trách Ý đã phải biến một nhà để máy bay thành một nhà xác tạm thời, trong khi những người sống sót được đưa tới một trại tị nạn.



Xem thêm chủ đề:chim thuyen o italia, chim tau o italia, chim thuyen o y, chim thuyen hang tram nguoi chet, chim thuyen o y 130 nguoi chet, chim thuyen, chim tau, dam thuyen, chim thuyen 130 nguoi chet, tham hoa chim thuyen, tin the gioi, thoi su, thoi su quoc te, tin quoc te, cong an, bao cong an, bao cong an, bao an ninh, an ninh, tin an ninh, phap luat, tin phap luat, bao phap luat, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét