Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Vụ chìm tàu ở Cần Giờ: Bắt GĐ cho mượn ca nô

Vụ chìm tàu ở Cần Giờ: Bắt GĐ cho mượn ca nô

Chiều nay 24/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất các thủ tục thi hành lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Vũ Văn Đảo, Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ Việt- Séc (trụ sở tại TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) về hành vi Đưa vào sử dụng các phương tiện giao thông đường thuỷ không bảo đảm an toàn.


Cơ quan điều tra đã khám xét nơi làm việc và nhà riêng của ông Đảo ở số 97/7 đường Lê Hồng Phong, phường 7, TP Vũng Tàu. Tại đây, cơ quan cảnh sát điều tra thu giữ một số tài liệu liên quan đến việc ông Đảo cho mượn chiếc ca-nô H29 BP, là phương tiện của Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang được sửa chữa, bảo hành để đi Tiền Giang.


Vụ chìm tàu ở Cần Giờ: Bắt GĐ cho mượn ca nô - 1


Nỗi đau của những người thân các nạn nhân xấu số trong vụ chìm tàu (Ảnh: Hưng Văn)


Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cũng đã thi hành lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Đinh Văn Quyết, Giám đốc công ty cổ phần Vũng Tàu Marina cùng về hành vi Đưa vào sử dụng các phương tiện giao thông đường thuỷ không bảo đảm an toàn. Lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc của ông Quyết cũng đã được thi hành trong sáng nay.


Sau khi hoàn tất các thủ tục tố tụng, cơ quan điều tra đã di lý ông Đảo, ông Quyết về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.


Như đã đưa tin, tối 2/8/2013, tại vùng biển Cần Giờ (TP.HCM) đã xảy ra vụ chìm ca nô làm 9 người thiệt mạng. Theo kết luận điều tra ban đầu của Tổ công tác đặc biệt - Bộ Giao thông vận tải, nguyên nhân xuất phát từ việc sử dụng phương tiện sai mục đích.


Cụ thể, ca nô bị nạn là phương tiện của Bộ đội Biên phòng phục vụ mục đích tuần tra, không được dùng để chở khách, nhưng vẫn cố tình chở tới 30 người (chưa kể hành lý cá nhân) trong khi theo thiết kế chỉ được chở tối đa 12 người. Đáng nói hơn, ca nô đi ra ngoài vùng hoạt động được phép.


Vụ chìm tàu ở Cần Giờ: Bắt GĐ cho mượn ca nô - 2


Vụ chìm tàu trên vùng biển Cần Giờ tối 2/8 đã khiến 9 người thiệt mạng


Theo giấy chứng nhận đăng kiểm, ca nô chỉ được phép hoạt động trong vùng sông - vịnh. Thực tế ca nô đi từ Tiền Giang sang Vũng Tàu và bị chìm tại khu vực biển Cần Giờ là vượt ra ngoài vùng hoạt động cho phép, nơi có cấp sóng và gió lớn vượt quá khả năng chịu được của ca nô.


Cơ quan điều tra xác định ông Vũ Văn Đảo, Giám đốc Công ty Việt - Séc, là người điều động ca nô H29-BP khi đang bảo trì tại công ty để chở nhóm công nhân đi đám cưới, dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc trên biển Cần Giờ.


Cũng theo kết quả điều tra, ông Phạm Duy Phúc - người điều khiển ca nô (đã thiệt mạng trong vụ tai nạn) chỉ có bằng thuyền trưởng phương tiện thủy nội địa, không có chứng chỉ chuyên môn lái phương tiện thủy tốc độ cao. Tài công này còn có các lỗi khác như: điều khiển phương tiện ra ngoài vùng hoạt động được phép của phương tiện; chở người quá khả năng cho phép của phương tiện; đưa phương tiện vào, rời cầu, bến cảng biển chưa được công bố hoặc không đúng công năng; không làm thủ tục cho phương tiện theo quy định.


Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ trách nhiệm liên quan của một số đối tượng.



Xem thêm chủ đề:Chim tau o Can Gio, Dam tau o Can Gio HCM, Chim tau o Tp HCM, dam tu khach, chim tau du lich, Chim tau o Can Gio, dam tau o can gio, chim tau o can gio, dam tau, chim tau, chim tau 9 nguoi chet o can gio, cuu ho vu chim tau, so nguoi chet vu dam tau, tin moi nhat vu chim tau, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc online, bao dien tu, bao, bao vn, xa hoi, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét