Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Vay 150 triệu "đền" sản phụ tử vong: BV lý giải

Vay 150 triệu "đền" sản phụ tử vong: BV lý giải

Ông Đỗ Đình Hùng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa (tỉnh Thanh Hóa) khẳng định như vậy trong cuộc tiếp xúc với báo chí vào ngày 21/10.


Vay 150 triệu "đền" sản phụ tử vong: BV lý giải - 1


Ông Đỗ Đình Hùng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa


Ông Hùng xác nhận rằng vào ngày 19/10, phía bệnh viện đã bàn giao 150 triệu đồng cho đại diện gia đình sản phụ Xuân. “Việc chúng tôi đưa 150 triệu đồng cho đại diện gia đình sản phụ Xuân là có thật, nhằm kịp thời giúp đỡ gia đình họ có tiền lo mai táng, ổn định cuộc sống, đặc biệt là phụ giúp 2 đứa con nhỏ là Nga và Ngân của sản phụ”.


Về nguồn gốc số tiền 150 triệu đồng mà phía bệnh viện bàn giao cho gia đình sản phụ Xuân, ông Hùng cho biết: “Bước đầu, số tiền 150 triệu đồng đó là do chúng tôi đi vay mượn tạm của một số anh em. Về lâu dài, sau khi có kết luận điều tra và bồi thường thiệt hại thì chắc chắn là phải yêu cầu các anh em y bác sĩ quyên góp, nhất định không thể lấy tiền từ ngân sách chung để bàn giao cho họ. Việc chúng tôi bàn giao số tiền trên dựa trên tinh thần giúp đỡ, động viên gia đình, còn việc cụ thể như thể nào thì phải chờ kết luận điều tra”.


“Vụ việc xảy ra là rất đáng tiếc, ngoài mong muốn chung của hai phía và số tiền 150 triệu đồng không phải là cái giá của sự việc. Số tiền có thể lớn hơn hoặc nhỏ hơn không thể xác định được, trước mắt chúng tôi sẽ hỗ trợ gia đình với số tiền như vậy”, ông Hùng nói.


Vay 150 triệu "đền" sản phụ tử vong: BV lý giải - 2


Bệnh viện đa khoa Thiệu Hóa, nơi xảy ra sự việc


Bên cạnh đó, ông Hùng cũng thông tin, bước đầu Phó giám đốc Lê Văn Định (người trực tiếp mổ cho sản phụ Xuân) và ê kíp trực tạm thời bị đình chỉ công tác phục vụ điều tra. “Chúng tôi xin ghi nhận những bức xúc của người nhà sản phụ Xuân về thái độ làm việc của một số cán bộ y tế, chúng tôi sẽ tiến hành kỷ luật nghiêm khắc và rút kinh nghiệm trong thời gian sớm nhất”, ông Hùng thông tin.


Trước đó, rạng sáng ngày 18/10, tại bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa, phụ sản Nguyễn Thị Xuân (40 tuổi, trú thôn Mật Thôn, xã Thiệu Phúc, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) bất ngờ tử vong chỉ sau ít tiếng được đưa đến đây để chờ sinh nở, mặc dù các y bác sĩ đã cố gắng hết sức, song thai nhi cũng bị tử vong.


Cái chết bất ngờ của mẹ con sản phụ Xuân khiến gia đình họ vô cùng bức xúc, họ cho rằng chính sự tắc trách, chủ quan của một số cán bộ y tế tại bệnh viện trên nên đã dẫn đến hậu quả đáng tiếc trên và yêu cầu cơ quan công an cần điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc và quy trách nhiệm cụ thể cho những người liên quan.



Xem thêm chủ đề:vay 150 trieu den san phu tu vong, den tien san phu tu vong, san phu tu vong bat thuong, chet nguoi, mo thai luu san phu chet, san phu chet vi mo thai luu, san phu chet, sinh con, chet khi sinh con, benh vien, thai phu, mo bat lay con, sinh con, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, bao dien tu, xa hoi, bao, doc bao, bao vn, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét