Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Tướng hạt nhân Mỹ liên tiếp bị sa thải

Tướng hạt nhân Mỹ liên tiếp bị sa thải

Ngày 11/10, Không quân Mỹ cho biết họ đã sa thải vị tướng phụ trách toàn bộ tên lửa hạt nhân chiến lược trên đất liền của nước này, và là vị chỉ huy cấp cao thứ hai của lực lượng hạt nhân Mỹ “về vườn” vì các hành vi sai trái.


Thiếu tướng Les Kodlick, người phát ngôn của Không quân Mỹ cho biết trung tướng Michael Carey, chỉ huy đoàn Không quân 20 đã bị cách chức vì “mất tin tưởng và tín nhiệm trong khả năng lãnh đạo và xét đoán của mình”.


Tướng hạt nhân Mỹ liên tiếp bị sa thải - 1


Trung tướng hạt nhân Michael Carey bị sa thải vì hành vi sai trái


Các quan chức Không quân Mỹ cho biết tướng Carey đã bị điều tra từ mùa hè năm nay với các cáo buộc có các “hành vi sai trái”, tuy nhiên họ không nêu rõ hành vi nào khiến ông bị sa thải.


Khi bị các phóng viên “dồn ép” trong một cuộc họp báo tại Lầu Năm Góc, phát ngôn viên Kodlick nói rằng vụ việc này không liên quan đến ma túy, tình dục, cờ bạc hay bất cứ hành vi phạm pháp nào khác, tuy nhiên ông này từ chối bình luận về câu hỏi liên quan đến rượu chè.


Ông Kodlick cho biết ông không thể đưa thêm thông tin chi tiết vì cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành, và Không quân “muốn làm rõ rằng nó không liên quan đến các hoạt động của lực lượng tên lửa hạt nhân”.


Tướng Carey bị sa thải chỉ 2 ngày sau khi Hải quân nước này thông báo họ đã cách chức một tướng 3 sao giữ vị trí phó tư lệnh Bộ chỉ huy Chiến lược Mỹ, cơ quan giám sát toàn bộ tên lửa, máy bay ném bom và tàu ngầm hạt nhân của Mỹ.


Trong vụ việc này, Phó Đô đốc Tim Giardina vẫn đang bị Cơ quan Điều tra Tội phạm Hải quân điều tra sau khi một sòng bạc ở Iowa bắt quả tang ông này đang sử dụng 1.500 USD xu đánh bạc (chip) giả. Sòng bạc này nằm gần sở chỉ huy Bộ Tư lệnh Chiến lược ở Omaha.


Trong năm vừa qua, hàng loạt tướng tá quân đội Mỹ đã bị mất chức vì các hành vi sai trái. Tuy nhiên việc sa thải tướng Carey và Giardina là rất bất thường, bởi họ là những chỉ huy cấp cao phụ trách vũ khí hạt nhân.


Đoàn Không quân 20 chịu trách nhiệm quản lý các tên lửa đạn đạo xuyên lục địa của Mỹ. Hiện Không quân Mỹ đang quản lý khoảng 450 tên lửa Minuteman III tại ba căn cứ ở Bắc Dakota, Wyoming và Montana.


Không quân Mỹ cho biết những hành vi sai trái của Carey được thực hiện trong một nhiệm vụ tạm thời cách xa sở chỉ huy đoàn Không quân 20 ở Cheyenne, Wyoming, tuy nhiên họ không nói rõ vụ việc đó xảy ra ở đâu và khi nào.


Các quan chức Không quân Mỹ nói rằng những hành động của ông Carey đã không tuân thủ quy định về an ninh hoặc tính hiệu quả của kho vũ khí hạt nhân, tuy nhiên họ vẫn khẳng định đoàn Không quân 20 vẫn “tiếp tục thực hiện nhiệm vụ răn đe hạt nhân một cách an toàn và hiệu quả.”


Mặc dù vậy, trong thời gian gần đây đã có nhiều dư luận tỏ ra lo ngại về khả năng quản lý lực lượng hạt nhân của Không quân Mỹ.


Hồi tháng 8, Không quân đã sa thải một đại tá phụ trách đơn vị vũ khí hạt nhân ở căn cứ Không quân Malmstrom ở Montana vì bị “mất uy tín”. Hồi tháng 6, một chỉ huy phụ trách các đơn vị tên lửa huấn luyện ở căn cứ Không quân Minot ở Bắc Dakota cũng bị sa thải sau khi lực lượng này không vượt qua các bài kiểm tra.


Năm 2008, quân đội Mỹ cũng đã sa thải vị tướng và người lãnh đạo dân sự cao nhất của Không quân sau một loạt sai sót về vũ khí hạt nhân xảy ra, trong đó có vụ một máy bay ném bom B-52 bay ngang nước Mỹ mà không nhận ra rằng 6 tên lửa hành trình trên máy bay đã được trang bị đầu đạn hạt nhân.



Xem thêm chủ đề:Tuong hat nhan My bi sa thai, hanh vi sai trai, mat tin nhiem, vu khi hat nhan, Bo chi huy chien luoc, hai quan, doan khong quan, song bac, cach chuc, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét