Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

"Khai tử" Vinashin, thành lập DN mới

"Khai tử" Vinashin, thành lập DN mới

Bộ Giao thông vận tải vừa ra Quyết định thành lập Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy. Đây là doanh nghiệp được xây dựng trên cơ sở tổ chức lại công ty mẹ và một số đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (Vinashin).


Tập đoàn Công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam chính thức chấm dứt hoạt động kể từ ngày Tổng công ty Công nghiệp tàu thuỷ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.


Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy có tên giao dịch quốc tế là SHIPBUILDING INDUSTRY CORPORATION (SBIC). Doanh nghiệp này cũng hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - công ty con.


Công ty mẹ - Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy là Công ty TNHH một thành viên (MTV) do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ. Công ty con gồm 8 công ty lớn nhỏ khác. Vốn điều lệ là 9.520 tỷ đồng.


Ngành, nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp là: Đóng mới tàu thủy, thiết bị và phương tiện nổi; Sửa chữa, hoán cải tàu thủy, thiết bị và phương tiện nổi; Tư vấn, thiết kế tàu thủy và phương tiện nổi; Tái chế, phá dỡ tàu cũ.


"Khai tử" Vinashin, thành lập doanh nghiệp mới - 1


Vinashin chính thức chấm dứt hoạt động. Tổng công ty Công nghiệp tàu thuỷ được thành lập.


Tổng công ty còn có nhiệm vụ khai thác cảng biển, cảng thủy nội địa, bến tàu, cầu tàu; kinh doanh hoạt động lai dắt, tàu kéo, tàu đẩy, xà lan, phương tiện nổi; xây dựng công trình thủy, nhà máy đóng tàu; sản xuất chế tạo kết cấu thép; các ngành, nghề sản xuất phụ trợ phục vụ trực tiếp cho ngành đóng mới và sửa chữa tàu thủy.


Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy có trách nhiệm sắp xếp lại 234 doanh nghiệp thuộc cơ cấu của Vinashin trước đây và không tiếp tục duy trì trong cơ cấu Tổng công ty.


SBIC cũng có trách nhiệm tổ chức thực hiện Đề án tiếp tục tái cơ cấu Vinashin đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.


Tập đoàn Vinashin được thành lập năm 2006. Tuy nhiên, Vinashin đã có một thời gian dài làm ăn thua lỗ, nợ nần đầm đìa. Ngày 13/8/2010, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo tái cơ cấu Vinashin. Đến nay, Vinashin chính thức bị "khai tử".



Xem thêm chủ đề:Vinashin, xet xu vu Vinashin, tau Vinashin, tap doan cong nghiep tau thuy viet nam, sa thai lao dong, chi tra che do, nguoi lao dong o Vinashin, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét