Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Trộm gỗ, bị dân vây đánh tới biến dạng cơ thể

Trộm gỗ, bị dân vây đánh tới biến dạng cơ thể

Đi ăn trộm ở “làng tỷ phú”


Suốt những ngày qua, người dân ở ngôi làng Đồng Kỵ, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, vốn nổi tiếng là “làng tỷ phú” với nghề gỗ từ lâu đời, chưa hết xôn xao về câu chuyện kẻ ăn trộm gỗ bị đánh đến gần chết.


Sự việc ấy được anh K. (người dân địa phương) kể rành mạch rằng, tối 29/9, có 2 nam thanh niên lạ mặt đi trên chiếc xe máy màu trắng xuất hiện ở làng. Sự xuất hiện này đã gây chú ý cho rất nhiều người buôn gỗ trong làng vì thời gian vài tháng trở lại đây, ở Đồng Kỵ liên tục xảy ra những vụ trộm cắp gỗ trắc.


Trom go bi danh da man trom go bi dan danh danh trom go o dong ky trom go o bac ninh trom go bi danh trom go bi danh thap tu nhat sinh trom cap ca lang danh trom ca lang danh trom go danh hoi dong danh trom bat trom cong an bao cong an bao cong an bao an ninh an ninh tin an ninh phap luat tin phap luat bao phap luat tin nhanh tin moi tin hay tin nong tin hot tin tức tin tuc tintuc tin tuc online bao dien tu bao vn xa hoi doc bao bao viet nam vn - 1


Số gỗ 2 nam thanh niên ăn trộm


Bí mật theo dõi, một số người trong làng đã phát giác và bắt quả tang 2 nam thanh niên lẻn vào ăn trộm gỗ của một nhà buôn trong làng. Chỉ vừa thấy vậy, người dân đã hò nhau ầm trời để đuổi theo hai tên trộm.


Thấy bị phát hiện, 2 nam thanh niên bỏ chạy, một trong hai người rút súng ra bắn về phía đám đông nhưng rất may khẩu súng không nổ.


Quyết tâm truy đuổi trộm đến cùng, một thanh niên ở trong làng đã dùng xe máy cắt ngang chặn đường và lao vào “giáp lá cà” với hai tên trộm để kìm chân cho hàng chục dân làng đuổi kịp và tóm 2 tên trộm.


Hàng chục người dân trút giận


Không chỉ bực mình vì bị ăn trộm gỗ, thấy hành động rút súng bắn người của hai tên trộm hết sức tàn ác nên hàng chục người dân ở Đồng Kỵ đã hò nhau xông vào đấm đá không thương tiếc 2 nam thanh niên.


“Không chỉ dùng chân tay, nhiều người còn dùng gạch đá, gỗ để đánh liên tiếp vào người hai tên trộm đã có ý định giết người dân”.


Trộm gỗ, bị dân vây đánh tới biến dạng cơ thể - 2


Một trong 2 tên trộm bị đánh dã man


Một trong 2 tên trộm bị đánh đến mặt mũi biến dạng và nằm bất tỉnh tại chỗ. Nhiều người dân còn quả quyết đối tượng này đã chết hoặc sẽ chẳng thể sống nổi quá 24 giờ sau khi bị đánh. Sau đó người dân còn lấy xe máy đặt đè lên chân của người này để “trừng phạt”.


Sự việc gây ầm ĩ nên chỉ khoảng 20 phút sau, công an phường Đồng Kỵ đã có mặt nhưng dẹp không xuể vì người dân tập trung quá đông, có đến hàng trăm người, ai cũng phản đối không cho lực lượng chức năng đưa hai đối tượng đi bệnh viện, phố Thanh Bình tắc nghẽn nhiều giờ đồng hồ.


Sau đó, công an phường đã gọi thêm lực lượng công an thị xã vào cuộc mới đưa hai thanh niên vào bệnh viện Từ Sơn cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Tuy nhiên do thương tích khá nặng, bệnh viện Từ Sơn chỉ làm các thao tác sơ cứu cho 2 đối tượng này rồi chuyển gấp lên bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.


Theo thông tin ban đầu, danh tính của một trong 2 tên trộm được xác định là Nguyễn X.K., trú tại thôn Dục Nội, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội.


Liên quan đến sực việc, lãnh đạo công an thị xã Từ Sơn cho biết đang tích cực tiến hành, điều tra xác minh làm sáng tỏ vụ việc.



Xem thêm chủ đề:Trom go bi danh da man, trom go bi dan danh, danh trom go o dong ky, trom go o bac ninh, trom go bi danh, trom go bi danh thap tu nhat sinh, trom cap, ca lang danh trom, ca lang danh trom go, danh hoi dong, danh trom, bat trom, cong an, bao cong an, bao cong an, bao an ninh, an ninh, tin an ninh, phap luat, tin phap luat, bao phap luat, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét