Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

TQ "sốt vó" tìm cách đối phó tàu ngầm Nhật

TQ "sốt vó" tìm cách đối phó tàu ngầm Nhật

Đối mặt với những thách thức đến từ tàu ngầm Mỹ và Nhật hoạt động trong khu vực tranh chấp lãnh thổ xung quanh nhóm đảo Senkaku trên biển Hoa Đông, quân đội Trung Quốc đang chuẩn bị triển khai hệ thống chống tàu ngầm 3 chiều bao gồm máy bay, tàu chiến đấu mặt nước và tàu ngầm.


Trước đó, tờ Yomiuri Shimbun của Nhật Bản cho biết hải quân nước này đang lên kế hoạch tăng cường số tàu ngầm của mình từ 16 lên 22 chiếc vào năm 2021. Theo đó quy mô của lực lượng tàu ngầm chạy bằng động cơ diesel-điện lớp Soryu của Nhật Bản sẽ tăng lên đáng kể. Là lớp tàu ngầm đầu tiên của Nhật Bản được trang bị hệ thống động cơ không dùng không khí AIP, tàu ngầm lớp Soryu có thể hoạt động liên tục dưới nước trong gần 2 tuần.


TQ "sốt vó" tìm cách đối phó tàu ngầm Nhật - 1


Tàu ngầm lớp Soryu của Nhật Bản là mối đe dọa với tàu ngầm Trung Quốc


Tàu ngầm lớp Soryu cũng mạnh mẽ hơn nhiều so với tàu ngầm thế hệ cũ lớp Harushio và Narushio khi nó được trang bị ngư lôi Type 89 và tên lửa chống tàu UGM-84 Harpoon. Mặc dù hiến pháp Nhật Bản không cho phép quân đội nước này sở hữu tàu ngầm hạt nhân nhưng các loại tàu ngầm thông thường như Soryu cũng đã là một mối đe dọa nguy hiểm cho các hệ thống liên lạc trên biển của Trung Quốc vì các tàu ngầm này có phạm vi tuần tra xa hơn và hệ thống vũ khí mạnh hơn.


Ngoài ra, Mỹ cũng đang triển khai thêm nhiều tàu ngầm ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Tại căn cứ quân sự Mỹ ở Yokosuka hiện có khoảng 5-6 chiếc tàu ngầm dưới sự chỉ huy của Hạm đội 7. Năm 2014, Mỹ sẽ triển khai thêm 4 tàu ngầm hạt nhân tới Guam, nơi tên lửa hành trình Tomahawk được trang bị trên tàu ngầm lớp Ohio có thể bắn tới các mục tiêu chiến lược ở Trung Quốc.


Để chống lại tàu ngầm Trung Quốc trong trường hợp 2 nước nổ ra xung đột, Nhật Bản vừa mua thêm 70 máy bay chống ngầm P-1 để thay thế cho phi đội máy bay chống ngầm P-3C của Mỹ sản xuất đã cũ kỹ. Lực lượng phòng vệ Nhật Bản đã được trang bị 2 chiếc P-1 đầu tiên từ hồi tháng 3. Ngoài ra, chiếc tàu sân bay trực thăng mới được hạ thủy mang tên Izumo cũng có thể chở tới 14 trực thăng chống ngầm SH-60K để tham chiến.


TQ "sốt vó" tìm cách đối phó tàu ngầm Nhật - 2


Máy bay trinh sát chống ngầm P-1 của Nhật Bản


Tạp chí Tàu chiến Thế giới ở Nhật cho biết lực lượng phòng vệ Nhật Bản hiện có khoảng 44 tàu khu trục và 9 tàu tuần dương, tạo thành hạm đội chiến đấu mặt nước chống lại hải quân Trung Quốc trong trường hợp xảy ra chiến tranh. Phần lớn những chiếc tàu khu trục này đều được thiết kế để chống lại tàu ngầm Trung Quốc.


Đứng trước nguy cơ đó, quân đội Trung Quốc hiện đang tìm cách xây dựng những chiến thuật mới để bảo vệ lực lượng tàu ngầm của mình trước cuộc tấn công chống ngầm của cả Mỹ và Nhật Bản nếu Trung Quốc và Nhật Bản nổ ra đụng độ trên vùng biển tranh chấp.


Ông Cheng Chi-wen, Tổng biên tập tờ Quốc phòng châu Á-Thái Bình Dương ở Đài Loan cho rằng thứ vũ khí mà hải quân Trung Quốc còn thiếu hiện nay là các máy bay quân sự chuyên thực hiện các chiến dịch chống tàu ngầm. Hiện tại, Trung Quốc chỉ có thể dựa vào máy bay vận tải Y-8 để đối phó với tàu ngầm Nhật Bản vì chỉ có máy bay này mới có thể chở được ngư lôi và bom chìm.


TQ "sốt vó" tìm cách đối phó tàu ngầm Nhật - 3


Máy bay chống ngầm Gaoxin-6 của quân đội Trung Quốc


Chuyên gia phân tích quân sự Shi Hong của Trung Quốc cho rằng quân đội nước này cần thêm máy bay chống ngầm bởi phạm vi hoạt động của trực thăng quá hạn chế. Ông này cho biết một số máy bay vận tải Y-8 của Trung Quốc đã được cải hoán thành máy bay chống ngầm Gaoxin-6.


Chỉ khi được trang bị những máy bay với các hệ thống vũ khí tối tân hơn và tầm hoạt động xa hơn, hải quân Trung Quốc có thể thực hiện những chiến dịch chống ngầm ở Chuỗi đảo thứ hai kéo dài từ Nhật Bản cho tới quần đảo Bonin và Marshall.


Bên cạnh máy bay tuần tra chống ngầm, trực thăng chống ngầm cùng tàu chiến và tàu ngầm, hiện quân đội Trung Quốc cũng đang tìm cách phát triển Hệ thống Trinh sát Âm thanh Dưới nước nhằm giám sát các hoạt động của tàu ngầm Mỹ và Nhật Bản. Tuy nhiên ông Shi Hong cho biết hiện quân đội Trung Quốc vẫn chưa thể sở hữu được hệ thống trinh sát phức tạp như vậy.



Xem thêm chủ đề:Tau ngam Trung Quoc, tranh chap lanh tho, Senkaku, Hoa Dong, cuoc chien tau ngam, may bay chong tau ngam, ngu loi, chien thuat, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét