Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

TQ: Phải phá tan ảo tưởng hạt nhân Triều Tiên

TQ: Phải phá tan ảo tưởng hạt nhân Triều Tiên

Ngày 16/10, một học giả tại Trường Đảng Trung ương Trung Quốc đã tuyên bố rằng các quốc gia liên quan cần phải tiếp tục gây sức ép lên Triều Tiên để phá vỡ “ảo tưởng” trở thành quốc gia hạt nhân của nước này trước khi tiếp tục bất cứ vòng đàm phán 6 bên nào.


Sau khi tiến hành vụ thử hạt nhân lần thứ 3 vào tháng 2, Triều Tiên đã sửa đổi hiến pháp vào tháng 5 để tuyên bố rằng nước này đã trở thành một quốc gia sở hữu vũ khí hạt nhân, một động thái làm phức tạp hóa các nỗ lực quốc tế nhằm thuyết phục Triều Tiên từ bỏ chương trình hạt nhân.


TQ: Phải phá tan ảo tưởng hạt nhân Triều Tiên - 1


Chuyên gia về Triều Tiên Zhang Liangui tại Trường Đảng Trung ương Trung Quốc


Ông Zhang Liangui, một chuyên gia về Triều Tiên tại Trường Đảng Trung ương Trung Quốc đã phát biểu trên tờ Hoàn Cầu rằng chính sách hạt nhân của Triều Tiên vẫn không thay đổi mặc dù Bình Nhưỡng tỏ ra muốn tiếp tục các vòng đàm phán 6 bên mà “không có điều kiện tiên quyết.”


Ông Zhang nói: “Trong thời điểm hiện nay, các bên cần phải thử mọi biện pháp có thể để cho Bình Nhưỡng thấy được quyết tâm mạnh mẽ của mình trong việc phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên. Họ cũng cần phải phá vỡ ảo tưởng của Triều Tiên rằng một ngày nào đó nước này sẽ được công nhận là quốc gia hạt nhân.”


Ông nói tiếp: “Trong quá khứ, Triều Tiên đã tính đến khả năng từ bỏ vũ khí hạt nhân để đổi lấy viện trợ quốc tế. Nhưng giờ đây, họ đang muôn quay trở lại bàn đàm phán với địa vị là một quốc gia hạt nhân và hành xử như một người giám sát các quốc gia hạt nhân khác, với ám chỉ rằng nếu họ từ bỏ vũ khí hạt nhân thì các quốc gia khác cũng phải làm như vậy.”


TQ: Phải phá tan ảo tưởng hạt nhân Triều Tiên - 2


Triều Tiên đang muốn đàm phán với tư cách là quốc gia hạt nhân


Hiện Trung Quốc rất muốn khởi động lại các vòng đàm phán 6 bên, song Hàn Quốc và Mỹ đã tuyên bố rằng sẽ không có vòng đàm phán nào diễn ra nếu Triều Tiên không thể hiện được ý định phi hạt nhân hóa nghiêm túc thông qua hành động vững chắc.


Các vòng đàm phán 6 bên với sự tham gia của 2 miền Triều Tiên, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Nga đã bị trì hoãn từ cuối năm 2008. Từ năm 2006 đến nay, Triều Tiên đã thực hiện tổng cộng 3 vụ thử hạt nhân.


Các chuyên gia về hạt nhân của Hàn Quốc dựa trên các thông tin tình báo thu thập được cũng tuyên bố Triều Tiên hiện đã sở hữu gần như đầy đủ các vật liệu cần thiết để có thể tiến hành vụ thử hạt nhân tiếp theo "vào bất cứ lúc nào".



Xem thêm chủ đề:Trieu Tien, vu khi hat nhan, ao tuong hat nhan cua trieu tien, dam phan 6 ben, phi hat nhan hoa, ban dao Trieu Tien, truong dang trung uong trung quoc, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét