Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

TQ: Nông dân tự cắt chân bằng dao gọt hoa quả

TQ: Nông dân tự cắt chân bằng dao gọt hoa quả

Một người đàn ông không hề có kiến thức về y tế ở huyện Bảo Bình đã buộc phải tự cắt một bên chân bị hoại tử của mình bằng cưa kim loại và dao gọt hoa quả sau khi bị bệnh viện trả về và bác sĩ địa phương từ chối phẫu thuật vì một chứng viêm nhiễm bí ẩn gặm nhấm dần chân của anh.


Hồi năm ngoái, anh nông dân Zheng Yanliang 47 tuổi ở huyện Bảo Bình, tỉnh Hà Bắc vẫn được mọi người xung quanh gọi là “anh chàng cứng rắn”. Nhưng một buổi sáng đầu năm 2012, anh Zheng thức dậy với một cơn đau buốt ở hông và chân.


TQ: Nông dân tự cắt chân bằng dao gọt hoa quả - 1


Các dụng cụ anh Zheng dùng để tự cắt chân


Anh được đưa tới một phòng khám ở địa phương, nơi các bác sĩ không thể tìm ra anh đang bị chứng bệnh gì nên đã tiêm cho anh một mũi giảm đau. Nhưng Zheng vẫn kêu đau, thế nên các bác sĩ đã chuyển anh lên các bệnh viện tuyến trên, đầu tiên là bệnh viện Bảo Bình, sau đó là bệnh viện trung ương ở Bắc Kinh, nhưng tất cả đều vô ích.


Ở Bắc Kinh, các bác sĩ chẩn đoán anh bị một chứng bệnh nan y hiếm gặp khiến hai chi dưới bị hoại tử dần “không rõ lý do”. Họ kết luận rằng anh Zheng sẽ chết trong vòng một tháng và trả người nông dân đã khánh kiệt này về nhà chờ chết cùng một vốc thuốc giảm đau.


Tuy nhiên, ba tháng sau đó, anh Zheng vẫn rất khỏe mạnh, ngoại trừ việc những cơn đau hành hạ khiến anh không ngủ được. Đêm đêm, những tiếng hú đầy đau đớn của anh khiến cả làng mất ngủ, và những vết hoại tử ở chân anh bắt đầu lan xa hơn: những đốm màu tím bắt đầu xuất hiện trên chân phải và da chuyển sang màu thâm đen.


Gia đinh Zheng đã lâm vào cảnh cùng quẫn và không có tiền để anh đi phẫu thuật, và viên bác sĩ trong làng cũng từ chối không dám cắt chân cho anh.


Trong cảnh tuyệt vọng, một ngày Zheng quyết định đánh cược với số phận bằng chính bàn tay của mình. Hôm đó anh đã cắn chặt một miếng gỗ giữa hai hàm răng và bắt đầu ca tự cắt chân tại nhà. Bằng một con dao gọt hoa quả, một chiếc cưa sắt và một chiếc khăn, anh đã cắt xong chân phải của mình trong vòng 20 phút. Chiếc cưa sắt của Zheng bị gãy, nhưng chủ nhân của nó vẫn sống sót.


Gần 18 tháng sau, anh Zheng bắt đầu tiết lộ câu chuyện rùng rợn của mình trên báo chí với mong muốn được mọi người quan tâm và giúp đỡ cho cảnh ngộ đáng thương của mình. Anh cho biết cả gia đình chỉ biết trông chờ vào khoản lương ít ỏi của cô con gái 17 tuổi làm việc ở một nhà máy giày dép.


Tờ Thạch Gia Trang Nhật báo cho biết: “Nỗi đau của việc tự cắt chân không là gì đối với Zheng, nhưng điều làm anh lo lắng nhất chính là làm sao để giảm bớt gánh nặng mưu sinh cho gia đình”, và để lại số điện thoại ở cuối bài để kêu gọi mọi người giúp đỡ cho anh.


Thông tin về hành động tự cắt chân của anh Zheng đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng, và nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ca ngợi đối với việc làm đầy can đảm này của anh, đồng thời coi đây là một minh chứng cho tình trạng bất bình đẳng ngày càng gia tăng ở Trung Quốc.


Một người viết trên mạng Weibo: “Chúng ta chi hơn một trăm tỉ nhân dân tệ viện trợ cho nước ngoài, đầu tư hàng ngàn tỉ vào các quỹ giao dịch nước ngoài mà vẫn để người dân trong nước phải tự cắt chân.”



Xem thêm chủ đề:Nguoi tu cat chan, hoai tu chi duoi, benh nan y, benh vien tra ve, dao got hoa qua, cua sat, tu cat chan, bac si, thuoc giam dau, xe lan, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét