Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

TQ mơ chế tạo máy bay ném bom tàng hình tối tân

TQ mơ chế tạo máy bay ném bom tàng hình tối tân

Mới đây, thượng tá Wu Guohui thuộc lực lượng không quân Trung Quốc đã xác nhận với tờ Nhân dân Nhật báo của Trung Quốc rằng nước này đang thiết kế một loại máy bay ném bom tàng hình tầm xa có sức mạnh tương đương với F-117 và B-2 của không quân Mỹ.


Trước đây, không quân Trung Quốc không mấy chú trọng vào lực lượng máy bay ném bom tầm xa vì cố Chủ tịch Mao Trạch Đông tin rằng lực lượng bộ binh mới là chìa khóa đánh thắng đối phương của Trung Quốc. Trong thời kỳ chiến tranh Triều Tiên, Trung Quốc mới thành lập các đơn vị không quân chiến thuật để yểm trợ hỏa lực cho bộ binh. Lực lượng không quân hiện đại của Trung Quốc chỉ mới hình thành sau khi Đặng Tiểu Bình lên nắm quyền vào cuối thập niên 1970.


TQ mơ chế tạo máy bay ném bom tàng hình tối tân - 1


Máy bay ném bom chiến lược H-6 của Trung Quốc từ thời Chiến tranh lạnh


Với việc Mỹ đang phát triển loại máy bay ném bom tàng hình thế hệ 2 dựa trên mẫu B-2, thượng tá Wu cho rằng đã đến lúc Trung Quốc cần phải thay thế lực lượng máy bay ném bom chiến lược cũ kỹ H-6 từ thời Chiến tranh lạnh.


Hiện cả Mỹ và Nga đều đang chạy đua phát triển các loại máy bay ném bom mới, và Trung Quốc đang ngày càng trở nên tụt hậu trong cuộc đua này. Trong một bài báo đăng trên tạp chí Foreign Policy hồi tháng 6, chuyên gia phân tích quân sự Mỹ John Reed cũng đã đề cập đến tham vọng chế tạo máy bay ném bom tàng hình của Trung Quốc.


Chuyên gia phân tích người Nga Vasiliy Kashin thuộc Trung tâm Phân tích chiến lược và Công nghệ Nga cho biết loại máy bay ném bom tàng hình mà Trung Quốc đang có tham vọng phát triển phải có khả năng tấn công các mục tiêu ở Bắc Mỹ nếu họ thực sự muốn đe dọa đến an ninh quốc gia của Mỹ.


TQ mơ chế tạo máy bay ném bom tàng hình tối tân - 2


Máy bay tàng hình F-117 của không quân Mỹ


Tuy nhiên một số chuyên gia phân tích cũng tỏ ra nghi ngờ về khả năng chế tạo máy bay ném bom tàng hình của Trung Quốc. Một số chuyên gia cho rằng hiện nay trên thế giới mới chỉ có Mỹ là sở hữu công nghệ phù hợp để chế tạo máy bay ném bom tàng hình. Ngay cả các nước có nền công nghiệp hàng không tiên tiến như Nga vẫn còn nhiều hạn chế trong công nghệ này.


Một nguồn tin khác cho rằng máy bay ném bom tàng hình vẫn là giấc mơ xa vời của Trung Quốc bởi ngay cả động cơ của máy bay chiến đấu tàng hình thế hệ thứ 5 là J-20 họ cũng không thể thiết kế được mà phải sao chép từ mẫu động cơ Saturn AL-31 trên máy bay Su-35 của Nga.


Ông Richard Aboulafia, Phó chủ tịch Tập đoàn phân tích Teal của Mỹ cho rằng việc phát triển một máy bay ném bom tàng hình đích thực khó khăn hơn rất nhiều so với việc làm ra một máy bay mô hình. Ông này cho rằng Trung Quốc sẽ mất ít nhất 1 thập kỷ mới có thể hoàn thành được giấc mơ này với kỹ thuật hàng không và chế tạo động cơ mà họ có hiện nay.



Xem thêm chủ đề:May bay nem bom tang hinh, khong quan trung quoc, may bay nem bom chien luoc, chien tranh trieu tien, cong nghe tang hinh, dong co may bay, chien tranh lanh, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét