Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

TQ: Chiến đấu cơ tối tân chỉ là đồ phế phẩm?

TQ: Chiến đấu cơ tối tân chỉ là đồ phế phẩm?

Gần đây, các chuyên gia hàng không trên thế giới đã tỏ ra không mấy bất ngờ khi quân đội Trung Quốc tuyên bố chiếc máy bay chiến đấu “tối tân” do nước này tự sản xuất mang tên J-31 “Falcon Hawk” là thứ hàng chỉ dành để xuất khẩu ra nước ngoài.


Trước đây, chiếc máy bay mô phỏng theo một chiếc chiến đấu cơ tàng hình bị rơi của Mỹ này được cho là sẽ “trở thành máy bay hoạt động trên tàu sân bay thế hệ tiếp theo của Trung Quốc” phục vụ cho mục đích vươn ra biển xanh của Trung Quốc.


TQ: Chiến đấu cơ tối tân chỉ là đồ phế phẩm? - 1


"Siêu phẩm" J-31 của Trung Quốc chỉ là hàng nhái theo máy bay Mỹ?


Theo thông tin của tờ Nhân dân Nhật báo hồi tháng trước, “siêu phẩm” J-31 này của Trung Quốc có thể sánh ngang hàng với máy bay F-35 Lightning II của Mỹ như một tiêu chuẩn vàng cho vũ khí của bất cứ lực lượng không quân nào trên thế giới.


Tuy nhiên đến nay có vẻ như Trung Quốc, nước đang sở hữu một tàu sân bay, đã thôi không còn tung ra những lời khoe khoang như vậy nữa và quyết định tuồn số máy bay này cho các lực lượng không quân “hạng hai” như Brazil, Pakistan và một số nước Trung Đông.


Ông Stephen Biddle, một chuyên gia phân tích chính trị tại Đại học George Washington nhận định: “Có vẻ như ban đầu loại máy bay này được chế tạo không phải với mục đích xuất khẩu mà là để tự trang bị cho không quân Trung Quốc, tuy nhiên khả năng hoạt động của nó đã không được như mong đợi.”


Ngay cả báo chí Trung Quốc cũng đưa ra những lời chê bai đối với những chiếc máy bay chiến đấu được sản xuất trong nước, khi tờ Sina Military Network ở Bắc Kinh đã gọi chiếc máy bay J-15 của Trung Quốc là một “con cá nặng nề” và cho rằng chiếc máy bay này không thể nào cất cánh được từ tàu sân bay với toàn bộ vũ khí đạn dược, khiến cho phạm vi tấn công cũng như sức mạnh hỏa lực của loại máy bay này bị giảm đi đáng kể.


TQ: Chiến đấu cơ tối tân chỉ là đồ phế phẩm? - 2


J-31 được Trung Quốc sánh với F-35 Lightning II của Mỹ


Dựa trên các thông tin hiện có, các chuyên gia hàng không cho rằng chiếc máy bay J-31 của Trung Quốc chẳng khác gì một bản copy rẻ tiền của máy bay chiến đấu đa nhiệm F-22 do Mỹ sản xuất với hình dáng thiết kế gần như y hệt.


Tuy nhiên chiếc máy bay J-31 này có vẻ như không có khả năng chuyển hướng tức thời tạo ra khả năng cơ động ưu việt như các máy bay tàng hình tân tiến của Mỹ.


Cựu phi công David Cenciotti thuộc lực lượng không quân Ý nhận định: “Từ những cuộc tấn công mạng nhắm vào các dự án máy bay tàng hình của tập đoàn sản xuất vũ khí Mỹ Lockheed Martin trong những năm qua, ta có thể tin rằng các hacker Trung Quốc đã có khả năng chạm tay vào một số bản vẽ kỹ thuật hữu ích nhất của máy bay Raptor F-35.”


Ông James Hardy, phụ trách khu vực châu Á-Thái Bình Dương của tuần san quốc phòng Jane’s Defence cho rằng không có cách nào để so sánh được máy bay J-31 của Trung Quốc với các loại máy bay chiến đấu khác vì chiếc máy bay này vẫn đang được bao phủ bằng một bức màn bí mật.


Ông Hardy nói: “Vì chúng tôi chỉ có nguồn thông tin hạn chế về J-31 nên không thể nói rằng nó kém hơn F-35. Về lý thuyết ta không thể so sánh được nếu không có các thông tin về hệ thống rada điều khiển hỏa lực, các hệ thống phụ, kỹ thuật điện tử và chất liệu chế tạo.”


Ông cho rằng hình dáng bên ngoài của chiếc chiến đấu cơ này khiến người ta liên tưởng đến chiếc chiến đấu cơ thế hệ thứ 5, tuy nhiên vấn đề về vật liệu chế tạo cũng như khả năng tàng hình của nó vẫn là một câu hỏi lớn.


Ông Hardy nhận định việc bưng bít thông tin về chiếc chiến đấu cơ này cộng với thực tế rằng nó được sản xuất ra chỉ dành cho xuất khẩu có thể khiến các khách hàng tiềm năng tin rằng đây chỉ là thứ “hàng nhái” thứ phẩm và sẽ không nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường quốc tế.


Ông nói: “Điểm mấu chốt là thực tế quân đội Trung Quốc không trang bị loại máy bay này sẽ khiến các quốc gia khác phải suy nghĩ lại. Họ có thể đặt câu hỏi: Nếu nó không đủ tốt để phục vụ cho quân đội Trung Quốc, tại sao chúng ta phải mua nó?”



Xem thêm chủ đề:May bay chien dau, chien dau co the he nam, sieu pham J-31, may bay nhai, cong nghe hang khong, hieu qua chien dau, vu khi, tam hoat dong, tau san bay, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét