Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

TPHCM: Triều cường lên cao nhất trong 50 năm qua

TPHCM: Triều cường lên cao nhất trong 50 năm qua

TPHCM: Triều cường lên cao nhất trong 50 năm qua

Nhiều khu vực tại TP Hồ Chí Minh đã bị ngập sâu



Chủ Nhật, ngày 20/10/2013 20:45 PM (GMT+7)



Lúc 17 giờ 30 chiều 20/10, đỉnh triều cường tại trạm Phú An (trên sông Sài Gòn) cao kỷ lục với mức 1,64m. Đây là đỉnh triều cao nhất từ đầu năm 2013 đến nay cũng là mức cao nhất trong vòng 50 năm qua.



Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày





Nhiều khu vực tại TP Hồ Chí Minh đã bị ngập sâu. Tại khu vực bán đảo Thanh Đa (P.28, Q.Bình Thạnh) ngay từ 17 giờ chiều 20/10, đỉnh triều dâng cao đã khiến nhiều đoạn bờ bao bị nước tràn qua gây ngập cho các khu dân cư.


Càng trở về tối, mực nước càng cao khiến nhiều hộ dân phải lội bì bõm trong nước. Trong khi đó, nhiều xe cộ lưu thông trên đường Bình Quới đã bị chết máy, nhiều người phải chờ nước rút mới dám ra đường.


TPHCM: Triều cường lên cao nhất trong 50 năm qua - 1


Còn tại khu vực chân cầu Phú Mỹ (Q.Bình Thạnh), triều cường dâng cao khiến các hộ dân buôn bán tại đây phải vất vả chống đỡ. Dù có bao cát và các miếng gỗ chắn trước cửa nhưng nhiều nhà vẫn bị nước tràn vào gây ngập sâu gần 0,3m, gây hư hại nhiều đồ đạc trong nhà.


TPHCM: Triều cường lên cao nhất trong 50 năm qua - 2


Tương tự, tại đường bến Mễ Cốc, Phạm Thế Hiển, An Dương Vương (Q.8), Huỳnh Tấn Phát (Q.7), Lương Định Của (Q.2), triều cường cũng gây ngập nặng. Một số đoạn triều cường dâng cao hơn 0,5m khiến các phương tiện không dám lưu thông. Nhiều khu dân cư tại đây cũng bị triều cường gây ngập.


TPHCM: Triều cường lên cao nhất trong 50 năm qua - 3


Trong khi đó, một số đoạn bờ bao thuộc thuộc Q.12 và Q.Thủ Đức cũng bị nước tràn qua gây ngập. Trước đó vào sáng 19/10, triều cường đã gây bể một đoạn bờ bao tại khu vực bán đảo Thanh Đa gây ngập cho hơn 50 hộ dân trong khu vực.



Xem thêm chủ đề:triều cường, ngap, tphcm ngap, song sai gon, ngap lut, trieu cuong dang cao nhat trong 50 nam, trieu cuong dang cao, xe chet may, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét