Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Tòa phúc thẩm y án chung thân với Bạc Hy Lai

Tòa phúc thẩm y án chung thân với Bạc Hy Lai

Ngày 25/10, tòa án tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã bác bỏ đơn kháng cáo của chính trị gia “ngã ngựa” Bạc Hy Lai và giữ nguyên mức án chung thân đối với ông này vì các tội nhận hối lộ, tham ô và lạm dụng quyền lực.


Trong phiên tòa sơ thẩm được tổ chức hồi tháng 9, Bạc Hy Lai đã bị Tòa án Trung cấp Tế Nam tuyên án chung thân sau một vụ bê bối chính trị làm rúng động chính trường Trung Quốc.


Tòa phúc thẩm y án chung thân với Bạc Hy Lai - 1


Tòa án Tối cao Sơn Đông, nơi xét xử phúc thẩm Bạc Hy Lai


Sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của “ngôi sao đỏ” Bạc Hy Lai chấm dứt hồi năm ngoái sau khi vợ ông, bà Cốc Khai Lai nhúng tay vào vụ sát hại doanh nhân người Anh Neil Heywood.


Trong một thông báo ngắn trên mạng xã hội Weibo, Tân Hoa Xã cho biết Tòa án Tối cao Sơn Đông đã bác bỏ kháng cáo của Bạc Hy Lai, tuy nhiên không cung cấp thêm bất cứ thông tin chi tiết nào. Tân Hoa Xã cho hay Bạc Hy Lai vẫn bị y án chung thân do tòa sơ thẩm phán quyết.


Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng cho biết phiên tòa phúc thẩm này được xử kín và chỉ 5 thành viên của gia đình Bạc Hy Lai tham dự. Sau phiên tòa phúc thẩm này, Tòa án Tối cao Sơn Đông sẽ tổ chức một cuộc họp báo ngắn tại một khách sạn gần đó.


Tòa phúc thẩm y án chung thân với Bạc Hy Lai - 2


An ninh được thắt chặt trong phiên tòa phúc thẩm


Nhiều người không tỏ ra ngạc nhiên với Tòa án Tối cao Sơn Đông, và nhiều chuyên gia phân tích chính trị nói rằng bản án này đã được các lãnh đạo Trung Quốc định trước nhằm ngăn chặn Bạc Hy Lai quay trở lại chính trường vào một ngày nào đó.


Phán quyết này của tòa án Sơn Đông đã khép lại vụ án gây nhiều tranh cãi ở Trung Quốc, đồng thời chấm dứt sự nghiệp chính trị một thời huy hoàng của Bạc Hy Lai. Tuy nhiên, một câu hỏi mà tòa án vẫn còn để ngỏ là ai sẽ chịu trách nhiệm về những vụ việc lạm quyền của chính quyền dưới thời Bạc Hy Lai làm Bí thư Trùng Khánh.



Xem thêm chủ đề::Bac Hy Lai, phien toa phuc tham, an chung than, Bac Hy Lai khang cao, xet xu kin, toa an cap cao, thach thuc, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét