Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tìm thấy thi thể công nhân mất tích trong lũ

Tìm thấy thi thể công nhân mất tích trong lũ

Tìm thấy thi thể công nhân mất tích trong lũ

Nơi phát hiện thấy thi thể anh Tuấn



Thứ Hai, ngày 21/10/2013 11:00 AM (GMT+7)


Buổi chiều, người dân đi làm đồng phát hiện thi thể nam giới nổi trên sông Đào. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Trần Đình Tuấn trú tại xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).



Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày





Trưởng công an xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, chiều ngày 20/10, người dân địa phương đã phát hiện thi thể anh Trần Đình Tuấn (SN 1979) bị gia đình thông báo mất tích trước đó 2 ngày.


Tại hiện trường, thi thể anh Tuấn nổi lềnh bềnh trên mặt nước, dạt vào ở mép sông. Nạn nhân mặc quần áo dài và đang trong quá trình phân hủy nặng, trên người không mang theo vật dụng gì. Ngay sau đó, công an địa phương đã cho người vớt thi thể lên bờ.


Tìm thấy thi thể công nhân mất tích trong lũ - 1


Hiện trường nơi phát hiện thấy thi thể anh Tuấn


Theo người nhà, chiều ngày 18/10 anh Tuấn lấy xe máy đi làm ở Nhà máy nước Nam Giang. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, gia đình không thấy anh về nên đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng không có kết quả. Không ngờ, đến chiều ngày 20/10, khi người dân đi làm đồng thì phát hiện thi thể anh Tuấn nổi trên dòng sông Đào, cách nơi anh Tuấn làm việc khoảng 300m.


Người dân nghi ngờ anh Tuấn bị nước lũ cuốn trôi vì ngày anh mất tích do ảnh hưởng của cơn bão số 11 nên trên địa bàn có mưa rất to. Con đường mà nạn nhân vẫn thường đi làm đã bị nước lũ nhấn chìm, dòng nước chảy xiết.


Được biết gia đình anh Tuấn thuộc hộ nghèo, thuộc gia đình chính sách. Hiện tại anh đã có gia đình và một người con nhỏ. Vợ anh Tuấn đang chuẩn bị sinh đứa thứ hai thì anh Tuấn lại xảy ra sự việc thương tâm trên.


Đến chiều cùng ngày, thi thể anh Tuấn đã được người nhà đưa về mai táng theo phong tục của địa phương.



Xem thêm chủ đề:cong nhan mat tich trong lu, tim thay nguoi mat tich trong lu, mat tich trong lu, tu vong trong lu, l bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét