Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Thiếu ngân sách, Obama hủy công du châu Á

Thiếu ngân sách, Obama hủy công du châu Á

Ngày 3/10, Nhà Trắng ra thông báo cho biết Tổng thống Obama sẽ hủy chuyến công du tới châu Á bắt đầu vào cuối tuần này vì cuộc khủng hoảng chính phủ đóng cửa đang diễn ra.


Thư ký báo chí Nhà Trắng Jay Carney cho biết: “Tổng thống đưa ra quyết định này dựa trên những khó khăn trong việc công du ra nước ngoài trong bối cảnh chính phủ bị đóng cửa, và dựa trên quyết tâm của Tổng thống trong việc gây sức ép với đảng Cộng hòa phải cho phép bỏ phiếu mở cửa chính phủ trở lại ngay lập tức.”


Thiếu ngân sách, Obama hủy công du châu Á - 1


Tổng thống Obama "cực chẳng đã" phải hủy chuyến công du tới châu Á


Trước đó, ông Obama đã lên kế hoạch tới Indonesia để tham dự Hội nghị Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) tổ chức vào ngày thứ Bảy và sau đó lên đường tới Brunei để tham dự Diễn đàn Đông Á. Hồi đầu tuần, Nhà Trắng đã thông báo ông Obama quyết định hủy các chuyến công du tới Malaysia và Philippines vì vấn đề chính phủ đóng cửa.


Nhà Trắng cho biết Ngoại trưởng John Kerry sẽ thay mặt Tổng thống dẫn đầu đoàn đại biểu Mỹ tới tham dự hai hội nghị quốc tế trên.


Nhà Trắng vẫn luôn coi chuyến công du đã được lên kế hoạch từ lâu tới châu Á này là rất quan trọng đối với chính sách “trục châu Á” của ông Obama vốn được đưa ra để đề phòng sự trỗi dậy ngày càng mạnh mẽ của Trung Quốc trong khu vực.


Các nhà phân tích chính trị châu Á cho rằng việc ông Obama hủy chuyến công du lần này sẽ đặt ra những câu hỏi về việc Mỹ có thực sự đặt trọng tâm chiến lược vào khu vực này hay không.


Trước đó, ông Carney cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của hội nghị thượng đỉnh này đối với các mục tiêu đối ngoại của ông Obama: “Có những hội nghị mà sự hiện diện ở cấp cao nhất của Mỹ sẽ đạt được những mục tiêu tốt đẹp về an ninh quốc gia và vai trò của nước Mỹ trong nền kinh tế toàn cầu.”


Hôm thứ Năm, ông Obama đã gọi điện cho Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyno để thông báo quyết định hủy chuyến công du này và bày tỏ sự tiếc nuối không tham dự được hội nghị APEC.


Năm 1995, Tổng thống Clinton cũng đã rơi vào hoàn cảnh tương tự khi chính phủ của ông bị đóng cửa và ông bị buộc phải hủy chuyến đi tới tham dự hội nghị APEC.


Cuộc chiến giữa hai đảng Dân chủ và Cộng hòa về vấn đề ngân sách đã bước sang ngày thứ tư mà không có dấu hiệu nào cho thấy chính phủ Mỹ sẽ sớm được mở cửa trở lại. Ông Obama đã đổ lỗi cho đảng Cộng hòa vì những bế tắc trong việc thông qua dự luật ngân sách tạm thời để mở cửa chính phủ trở lại, đồng thời tuyên bố sẽ không bao giờ nhượng bộ và từ bỏ đạo luật Obamacare.



Xem thêm chủ đề:Chinh phu My dong cua, cong du chau A, hoi nghi APEC, thieu ngan sach, Nha Trang, Quoc hoi My, khung hoang, Obama huy cong du chau A, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét