Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Taliban đòi giết ứng cử viên Nobel Hòa bình

Taliban đòi giết ứng cử viên Nobel Hòa bình

Lực lượng Taliban ở Pakistan vừa mới tuyên bố sẽ tìm cách sát hại nữ sinh Pakistan Malala Yousafzai một lần nữa vì cô bé này “tấn công đạo Hồi” chứ không phải vì cô đòi quyền học hành cho các nữ sinh.


Trong một cuộc phỏng vấn ABC News của Mỹ hôm 6/10, Shahidulla Shahid, người phát ngôn của Taliban Pakistan nói: “Nếu chúng tôi tìm thấy cô ta lần nữa, chúng tôi chắc chắn sẽ tìm cách sát hại cô ta và sẽ thấy rất tự hào trước cái chết của cô ta.”


Taliban đòi giết ứng cử viên Nobel Hòa bình - 1


Nữ sinh Malala Yousafzai, người bị Taliban dọa giết lần thứ hai


Lý giải cho tuyên bố này, Shahid nói: “Chúng tôi không tấn công cô ta vì đưa nền giáo dục đến với mọi người. Chúng tôi muốn giết cô ta vì đã chế nhạo đạo Hồi, và từng ấy lý do là đã quá đủ để cô ta phải chết.”


Cách đây 1 năm, nữ sinh Malala, cô gái thường xuyên kêu gọi ủng hộ quyền cho các nữ sinh đến trường, đã bị các tay súng Taliban bắn vào mặt ngay trên chiếc xe bus chở cô và bạn bè từ trường về nhà.


Malala đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong đường tơ kẽ tóc sau khi được đưa bằng máy bay tới Anh để điều trị tích cực trong một thời gian dài. Mới đây, Malala đã được đề cử cho giải Nobel Hòa bình sắp được công bố trong tuần này.


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Malala đã phát biểu: “Lúc đó, tôi không hề lo lắng cho bản thân mình. Tôi muốn sống cuộc đời như tôi mong muốn. Và tôi xin nói rằng việc không đeo mạng che mặt là quyền của tôi.”


Malala kể lại rằng trên chuyến xe bus định mệnh ngày hôm đó ở thung lũng Swat, tất cả bạn bè của cô đều đeo mạng che mặt, còn cô thì không, và đó cũng là một lý do khiến cô bị bắn.


Sau khi bình phục hoàn toàn, Malala đã thúc đẩy nỗ lực nhằm đưa giáo dục đến với những người phụ nữ trên khắp thế giới, và Tổng thống Mỹ Obama, Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cùng nhiều nguyên thủ khác trên thế giới đã lên tiếng ca ngợi lòng dũng cảm và nỗ lực của cô.


Malala là người trẻ tuổi nhất từ trước tới nay được đề cử giải Nobel, và cô đang là một ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng danh giá sẽ được công bố vào ngày 11/10 tới.


Malala tâm sự: “Tôi cảm thấy như đây là cuộc đời thứ hai của tôi. Mọi người đã cầu nguyện để tôi được sống và tôi đã sống sót vì một lý do, đó là cống hiến cuộc đời mình để giúp đỡ mọi người.”



Xem thêm chủ đề:Taliban, Malala Yousafzai, Nobel Hoa binh, tan cong dao hoi, deo mang che mat, sat hai nu sinh, ung cu vien nobel, tin nong, tin hot, tin nhanh, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét