Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Sẽ bàn việc đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào SGK

Sẽ bàn việc đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào SGK

PGS.TS Đỗ Ngọc Thống, Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục trung học chuyên trách về đổi mới chương trình sách giáo khoa phổ thông sau năm 2015 cho biết, sách lịch sử ở phổ thông cơ sở ông chưa khảo sát kỹ nhưng khi xem qua ông thấy tuy không nhắc đến tên Đại tướng nhưng có đề cập đến Đại tướng trong nội dung về đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân. Sách ngữ Văn lớp 12 cũng có hình ảnh Đại tướng trong phần trích hồi ký “Những năm tháng không thể nào quên” của Đại tướng.


“Vừa qua cũng có nhiều ý kiến nói rằng nên đưa công lao của Đại tướng vào sách giáo khoa. Về ý kiến này, sắp tới chúng tôi sẽ cân nhắc chọn những nhân vật lịch sử có công lao lớn đối với đất nước để đưa vào sách. Hình ảnh Đại tướng cũng sẽ được chúng tôi bàn đến, xem xét để đưa vào sách”, ông Thống chia sẻ.


Theo ông Thống, nếu đưa Đại tướng vào sách thì cũng phải nói đến các nhân vật lịch sử khác như Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng…Do vậy, trong chương trình sách giáo khoa sau năm 2015, nếu Bộ mở rộng thêm các nhân vật lịch sử thì những người này phải gắn với từng sự kiện cụ thể sau đó mới cân nhắc đưa vào sách.


Sẽ bàn việc đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào SGK - 1


PGS.TS, Đỗ Ngọc Thống, thành viên ban chỉ đạo soạn sách giáo khoa sau năm 2015


Trước đó, ngày 21/10, trả lời báo giới bên hành lang Quốc hội, phiên khai mạc kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khóa XII, luật sư Trương Trọng Nghĩa, Đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh cho rằng sách giáo khoa lịch sử hiện nay cần phải sửa chữa, bổ sung và hoàn thiện. Công lao to lớn của Đại tướng trong sách lịch sử cần phải được đề cập đến nhiều hơn.


“Đáng tiếc là việc phản ánh trong sách giáo khoa về lịch sử về thân thế, sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp chưa được như mong muốn và chưa tương xứng với vai trò cũng như công lao của Đại tướng. Do vậy, chắc chắn chúng ta phải sửa chữa vấn đề này và phải bắt đầu cải tiến từ bộ sách lịch sử các cấp 1 và 2”, luật sư Nghĩa chia sẻ.


Về hướng đổi mới sách giáo khoa sau năm 2015, PGS.TS Thống cho hay, xu hướng chung của thế giới hiện nay là một chương trình, nhiều bộ sách. Việt Nam cũng mong muốn điều ấy, nhưng bao giờ chủ trương cũng phải đi đôi với điều kiện để đảm bảo chủ chương ấy đúng. Chủ chương nhiều bộ sách giáo khoa là đúng nhưng Bộ cũng cần phải chuẩn bị được điều kiện để thực hiện chủ trương đó. Ví dụ như việc chuẩn bị đội ngũ tác giả, quy chế và cách điều hành cũng như cách lựa chọn các tiêu chí, các phân bổ sách giáo khoa sẽ như thế nào…


Đối với điều kiện của nước ta hiện nay, những vấn đề nêu trên đang cực kỳ khó khăn. Bộ phải xem trình độ giáo viên, học sinh để lựa chọn sách giáo khoa nào cho phù hợp, điều ấy không đơn giản.


“Với tinh thần đó chúng tôi sẽ từng bước nghiên cứu kỹ, trước mắt vẫn phải là Bộ chủ trì rồi sau đó khuyến khích cá nhân, tập thể theo hướng đa dạng hóa tài liệu. Cái đó có thể là sau một vài năm chương trình rõ rồi thì các tổ chức cá nhân có thể đăng kí soạn sách với quy trình kiểm duyệt chặt chẽ của Bộ. Trong tương lai đây cũng là một hướng đi tốt”, PGS.TS Thống nói.



Xem thêm chủ đề:sgk, dai tuong vo nguyen giap, sach lich su, chuong trinh doi moi sach giao khoa, giao duc, tin giao duc, tin tuc, tin hot, tin hay, tin nong, bao, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét