Thảm Xốp Lót Sàn

Chuyên cung cấp các loại Thảm Xốp Lót Sàn, Thảm xốp eva, thảm xốp eva, mút xốp cao su, Thảm Xốp Lót Sàn, thảm cho trẻ em lót phòng trẻ thơ giúp bé yêu không bị ngã, chống trơn, chất liệu làm bằng cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, nhiều màu sắc, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Rơi máy bay Lào: Đòi bồi thường 10 tỉ đồng/người

Rơi máy bay Lào: Đòi bồi thường 10 tỉ đồng/người

Ngày 22/10, người thân của các nạn nhân Thái Lan thiệt mạng trong vụ máy bay ATR-72 của hãng hàng không Lao Airlines bị rơi ở Pakse hồi tuần trước đang yêu cầu công ty bảo hiểm trả tiền bồi thường.


Các gia đình này đang đòi khoản tiền bồi thường 15 triệu bạt (500.000 USD, tương đương hơn 10 tỉ đồng) cho mỗi nạn nhân trong khi họ đàm phán với hãng hàng không Lao Airlines, công ty bảo hiểm và nhà chức trách Lào.


Rơi máy bay Lào: Đòi bồi thường 10 tỉ đồng/người - 1


Một thi thể nạn nhân được lực lượng cứu nạn tìm thấy


Ông Suchai Jirayunont, người đại diện cho các gia đình của các nạn nhân đã hối thúc công ty bảo hiểm chi trả tiền bồi thường ở mức cao nhất.


Tuy nhiên tranh cãi đã nổ ra giữa các bên trong quá trình đàm phán khi người nhà nạn nhân cho biết họ rất không hài lòng với quá trình tìm kiếm chậm chạp thi thể của 2 nạn nhân người Thái Lan còn lại.


Tổng cộng có 5 người Thái Lan thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay kinh hoàng khiến toàn bộ 49 người chết này. Hiện nhà chức trách Lào đã tìm thấy hộp đen của máy bay và gửi sang Pháp để hãng ATR nghiên cứu. Theo nhận định ban đầu của các chuyên gia, thời tiết xấu do ảnh hưởng của bão Nari chính là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn này.


Hiện lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã vớt được 43 thi thể từ dưới sông Mekong, nơi chiếc máy bay đâm xuống và bị chìm. Thi thể của 3 nạn nhân người Thái Lan đã được nhận dạng và chuyển về nước bằng máy bay vận tải quân sự C-130.


Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lào Rattanamanee Khounewong cũng đã ngỏ lời xin lỗi tới thân nhân của những người thiệt mạng trong vụ tai nạn.


Hãng hàng không Lao Airlines cho biết họ sẽ chi trả tiền bồi thường ban đầu là 5000 USD cho thân nhân của các nạn nhân người Thái Lan và hỗ trợ vận chuyển thi hài của họ về quê nhà bằng máy bay.


Bộ Giao thông Vận tải Lào tuyên bố họ sẽ không ngừng chiến dịch tìm kiếm cho đến khi toàn bộ thi thể các nạn nhân và xác máy bay được tìm thấy. Trong khi đó, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của Thái Lan đã rút lực lượng tìm kiếm về nước khi nhà chức trách Lào xác nhận họ có thể tự mình tìm kiếm các thi thể và trục vớt máy bay.


Chính phủ Lào cũng đã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc này tại tỉnh Champassak vào chiều hôm qua.



Xem thêm chủ đề:Tai nan may bay o Lao, tai nan may bay 44 nguoi chet, may bay roi o lao, may bay roi tren song mekong, roi may bay, may bay roi tai lao, may bay roi tren song me kong, may bay roi, tin the gioi, thoi su, thoi su the gioi, thoi su quoc te, cong an, bao cong an, bao cong an, bao an ninh, an ninh, tin an ninh, phap luat, tin phap luat, bao phap luat, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc, tintuc, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét